Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Quảng cáo gì khi mở shop thời trang



Bạn chuẩn bị mở shop? Bạn đang tìm kiếm cách quảng cáo hình ảnh shop của mình, với các ấn phẩm in ấn sẽ ghi lại hình ảnh shop của bạn với khách hàng
In ấn cái gì? In ở đâu? In như thế nào? là các câu hỏi thường gặp ở các shop mới mở.

Hãy liên hệ với Apsara để giải đáp thắc mắc hoặc tham khảo các mục rất cần thiết cho shop thời trang mới
in tui nilon, in tui vai, lam nhan mac quan ao, in danh thiep, hangtag

Vì thế bạn nên chú ý những điểm sau:

- Điểm mục sản phẩm cần in:
1. Túi đựng sản phẩm: túi nilon, túi vải hay túi giấy
2. Nhãn mác: Mác giấy, mác vải (đối với các shop có yếu tố sản xuất)
3. Danh thiếp (card visit hay name card) cửa hàng
4. Thẻ VIP
5. Tờ rơi, tờ gấp
6. Voucher / coupon
7. Thẻ giảm giá, thẻ tích điểm
8. Tem phụ sản phẩm
9. Thẻ nhân viên, sơ đồ, địa chỉ
10. Hangtag, thẻ treo, thẻ ghi giá,
11. Các ấn phẩm khác (catalogue, brochure,…)

- Đầu tiên là lên số lượng, kiểm tra và cân đối chi phí
- Tư vấn về mẫu, kích thước, chất liệu, … cần in, với mỗi sản phẩm in cần có nội dung, hình ảnh, màu sắc, font chữ, logo cụ thể trên ấn phẩm
+ Túi đựng: nilon, giấy, vải
+ Nhãn mác: giấy và vải nhưng thông dụng là chất liệu cotton và satin (thêu, dệt, in), vị trí đặt mác trên quần áo như: mác sườn, mác tay áo, mác gấu áo hoặc ống quần, miệng túi áo, lề túi, lề túi quần … kích cỡ rất khác nhau.

+ Danh thiếp cửa hàng có thể kết hợp thông tin shop với in sơ đồ cửa hàng/shop khách sẽ lưu giữ tấm danh thiếp – sơ đồ đó lại về sau người đó dễ dàng tìm đến hoặc quay lại mua hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất Manocanh (tượng người mẫu).
Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu về Manocanh Sài Gòn, Manocanh Đep, Manocanh Hà Nội, Manocanh Cần Thơ, Manocanh Đà Nẳng và nhiều khu vực khác trên 64 tỉnh thành.

Chúc các bạn mở shop thuận lợi làm ăn phát đạt.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Quy định về việc thể hiện nội dung trên bao bì


Tùy các mặt hàng khác nhau mà cách thể hiện và nội dung in ấn bao bì cũng khác nhau. Sau đây là một số quy định chung đối với các mặt hàng điển hình:
- Bao bì lương thực: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng
- Bao bì thực phẩm: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn
- Bao bì đồ uống (trừ rượu): định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn
- Bao bì rượu: định lượng, hàm lượng ethanol, hướng dẫn bảo quản (đối với rượu vang)
- Bao bì thuốc, dược phẩm dùng cho người: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản
- Bao bì vật tư trang thiết bị y tế: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thành  phần thông số kỹ thuật, thôngn tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn bảo quản
- Bao bì mỹ phẩm: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thành  phần thông số kỹ thuật, thôngn tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn bảo quản
- Bao bì đồ chơi trẻ em: thành phần, thông số kỹ thuật, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn sử dụng
- Bao bì sản phẩm giày da, dệt may: thành phần hoặc định lượng, thông số kỹ thuật, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn sử dụng
- Bao bì giấy bìa các tông: định lượng, tháng sản xuất, thông số kỹ thuật
- Bao bì đồ dùng giảng dạy, học tập: định lượng, thông số kỹ thuật
- Bao bì dụng cụ thể dục thể thao: định lượng, tháng sản xuất, thành phần, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng
- Bao bì đồ gỗ: thành phần, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản
- Bao bì sản phẩm sành sứ thủy tinh: thành phần, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản
- Bao bì sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ: thành phần thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản
- Bao bì sản phẩm điện, điện tử: định lượng. tháng sản xuất, thông tin kỹ thuật, thông tin cảnh báo an toàn, hướng dẫn sử dụng, bảo quản
- Bao bì hóa chất: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần hoặc định lượng

bao bi dep

Đừng nghĩ chỉ có việc kinh doanh sản phẩm mới cần đến bao bì. Kinh doanh dịch vụ đòi hỏi sự chuyên nghiệp trong việc đóng gói. Đóng gói một dịch vụ nghĩa là thiết kế bao bì như một giỏ xách, một túi đựng brochure, profile, bảng báo giá của dịch vụ bạn đang kinh doanh. Thiết kế bao bì dịch vụ đòi hỏi sự tinh tế hơn vì người dùng rất cần nhiều thông tin để họ hiểu về dịch vụ, một khi họ đã hiểu rõ dịch vụ thì cơ hội bán được dịch vụ đạt 90%.

Lưu ý trong thiết kế bao bì



Bao bì hàng hoá là bao bì chứa đựng hàng hoá và lưu thông cùng với hàng hoá. Bao bì  hàng hoá gồm hai loại: bao bì trực tiếp và bao  bì ngoài
- Bao bì trực tiếp là bao bì chứa đựng hàng hoá, tiếp xúc trực tiếp với hàng hoá, tạo ra hình khối hoặc bọc kín theo hình khối của hàng hoá; - Bao bì ngoài là bao bì dùng để bao gói một hoặc một số đơn vị hàng hoá có bao bì trực tiếp.

bao bi, in an bao bi, in bao bi

Cần phải hiểu các quy định về bao bì được thiết kế tốt:
- Phải thể hiện những thành phần bên trong sản phẩm đó, ngày sản xuất, hạn sử dụng.
- Cần phải có thông tin liên hệ đến doanh nghiệp để tạo sự tin tưởng
- Cần có định lượng hàng hóa trên bao bì gồm: khối lượng tịnh, thể tích thực, kích thước thực hay số lượng
- Phải có ngày sản xuất và hạn sử dụng.
- Nêu rõ xuất xứ hàng hóa
- Thể hiện thành phần định lượng của nguyên liệu, phụ gia nếu có
- Phải có hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn bảo quản
- Logo, tên sản phẩm nằm ở 5 mặt của bao bì, kèm theo một câu slogan của sản phẩm.
- Thiết kế vị trí mở bao bì khi sử dụng
- Nhãn hàng hóa phải được gắn trên bao bì. Nếu không được hoặc không thể mở bao bì ngoài thì trên bao bì ngoài phải có nhãn

Catalogue đẹp và các điều cần lưu ý trong thiết kế



Thiết kế catalogue đẹp
Thiết kế catalogue đẹp và đúng nội dung truyền đạt phải như thế nào? Tuy nhiên đôi khi chúng ta chưa hiểu hết công năng của cuốn catalogue là gì. Vậy phải làm thế nào?

 Xác định mục đích của cuốn catalogue
Catalogue hay catalogue sản phẩm được định nghĩa ngắn gọn là một cuốn tài liệu để giới thiệu về các hình ảnh và đặc tính sản phẩm và được gửi cho khách hàng để khách hàng dựa vào đó có một quyết định mua hàng.

Rất nhiều đơn vị sản xuất hoặc các công ty thương mại khi xây dựng catalogue thường quên mất một ý nghĩa mấu chốt của nó là nội dung cuốn catalogue đẹp và ấn tượng chỉ nhấn mạnh về sản phẩm mà thôi. Do vậy khi thiết kế, khách hàng thường tham lam đưa rất nhiều thông tin không cần thiết như hình ảnh nhà máy, năng lực sản xuất... Việc đưa nội dung này làm loãng thông tin và làm mất sự tập trung của khách hàng làm giảm hiệu quả về mặt nhận thức thị giác. Cuốn catalogue, hãy để nó chỉ tập trung giới thiệu về sản phẩm

catalog dep, catalogue, catalog


Các công việc cần chuẩn bị
Phần lớn khách hàng thường thiếu hình ảnh về sản phẩm nên khi họ đặt vấn đề thiết kế gấp một cuốn catalogue để bán hàng hoặc tham gia giới thiệu sản phẩm trong một hội chợ triển lãm hay một dự án, đơn vị thiết kế sẽ rất khó khăn. Ngoài ra, việc thiếu các mô tả về sản phẩm cũng làm cho quá trình thiết kế bị đình trệ. Các công việc khách hàng cầnn chuẩn bị bao gồm:

- Cung cấp file thiết kế của Logo hoặc tên thương hiệu sản phẩm để lấy code màu tham khảo và phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm
- Chụp ảnh sản phẩm bằng máy chất lượng cao. Hiệu chỉnh sẵn hình ảnh bằng Photoshop. Hình ảnh có kích thước hoặc độ phân giải lớn để in ấn được đảm bảo. Các ảnh cần chia theo thư mục, đánh số thứ tự và ghi tên đầy đủ
- Xây dựng bản mô tả cho từng sản phẩm
- Đối với phần thông tin và bản vẽ mang tính kỹ thuật, nếu không có trước thì cần phác thảo bằng tay và mô tả đầy đủ

Khái quát về cuốn catalogue
Cần lên sẵn ý tưởng trong đầu về một cuốn catalogue sẽ phải đưa cho khách hàng như thế nào. Các nội dung cần phải quan tâm:

- Quy cách: kích thước như thế nào? Khổ A4 hay khổ đặc biệt, dọc ngang hay vuông? Tuỳ thuộc loại sản phẩm, cần đưa ra một kích thước hợp lý. Ví dụ: một cuốn catalogue khổ 210x210 (loại khổ vuông cho giấy A4) sẽ tạo cảm giác đặc biệt cho người xem. Nó có thể phù hợp với một sản phẩm đồ nội thất. Một cuốn khổ A4 trình bày ngang (rộng 297 x cao 210) xem ra hợp lý với việc giới thiệu các dự án bất động sản hoặc khách sạn

- Số lượng trang: tuỳ thuộc số lượng mẫu mã sản phẩm, sẽ đưa ra số trang hợp lý. Số trang của một cuốn đóng dập ghim sẽ là số chia hết cho 4.
Ví dụ 20, 24, 28 trang. Đôi khi một cuốn catalogue dày khoảng 80-100 trang cũng là chuyện bình thường

- Chất liệu giấy: tuỳ thuộc kinh phí đầu tư, khách hàng sẽ chọn loại chất liệu giấy in thường như giấy Couche, giấy Offset hoặc chọn chất liệu cao cấp hơn như Conqueror. Ngoài ra công nghệ gia công và xử lý sau in cũng góp phần tạo ra một cuốn catalogue đẹp

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Mái ngố manocanh cùng Hoàng My



Mái tóc manocanh, mái tóc của sự tươi trẻ không chỉ phù hợp với tuổi teen năng động mà còn rất duyên dáng với lứa tuổi top 20, 30 … với mái ngố manocanh sẽ tạo cho gương mặt bạn trở nên tròn hơn, tre trung hơn và thu hút cái nhìn từ mọi người hơn.

Hoàng My là một trong những á hậu Việt Nam có duyên với các cuộc thi thế giới: Từ hoa hậu hoàn vũ 2011 đến Hoa hậu thế giới 2012 đều có sự tham gia của người đẹp này. Dù không được lọt vào top nào, nhưng Hoàng My cũng đã chứng tỏ sự tự tin, bản lĩnh của mình với bạn bè quốc tế.

Nay chung ta sẽ xem bộ sưu tập cùng Á hậu Việt Nam với mái tóc manocanh đẹp, duyên dáng và trẻ trung trong một shop hoa tươi ở TP HCM.