Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Bán móc gỗ, móc nhựa, móc nhung giá rẻ





Apsara - Nơi bán móc treomóc quầnmóc áo cho cửa hàng, shop thời trang với giá cực kỳ tốt

Móc treo quần áo là vật dụng không thể thiếu để trưng bày thời trang cho cửa hàng hay shop thời trang của bạn. Móc quần áo có nhiều loại, mỗi loại thì sẽ có chất lượng và giá đặc trưng riêng của chúng. Loại móc cao cấp hiện tại là móc gỗ và móc nhung với độ bền cao, đẹp và rất sang trọng khi dùng nó để móc quần áo. Với cách trưng bày bằng móc gỗ và móc nhung sẽ thu hút cái nhìn của khách hàng hơn đối với những bộ thời trang. Vì nó thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và sự nâng niu bộ thời trang được treo lên nó.

Loại móc nhựa, móc nhôm thì giá thành thấp hơn, độ bền thì cũng không chênh lệch gì mấy. Nhưng để trưng bày thời trang thì nó lại kém thu hút hơn các lại móc treo quan ao cho shop ơ trên.

Những điều kiệu thẫm mỹ để shop của bạn chuyên nghiệp:
- Tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho cửa hàng thời trang.
- Tăng giá trị sản phẩm trong cửa hàng.
- Tăng khả năng thu hút khách hàng.
- Sự chuyên nghiệp trong phong cách trang trí.
- Khả năng bảo vệ sản phẩm không bị biến dạng hiệu quả cao từ Móc gỗ, móc nhung
- Chi phí đầu tư hiệu quả cho việc kinh doanh lâu dài.
- Chất lượng gỗ cứng không bị bung móc trong thời gian dài.

Dưới đây là một số mẫu móc quần áo đẹp cho shop:
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc gỗ
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhung
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhựa

Nếu bạn thắc mắc về chất lượng – giá – cách vận chuyển và trưng bày loại móc nào để phù hợp cho shop mình thì hãy liên hệ với Apsara. Để chúng tôi có thể hổ trợ cùng bạn tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, shop thời trang nhé.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 0949 30 40 79 và 0947 30 40 79
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Card visit đẹp phải như thế nào?



Bạn là một cá nhân làm việc tự do hay một doanh nghiệp, thì hình thức card visit (name card hay danh thiếp) rất quan trọng trong công việc kinh doanh. Vậy hình thức một card visit sẽ phải như thế nào?

Nhìn phải chuyên nghiệp

Yêu cầu rõ ràng nhất là card visit phài cung cấp thông tin liên lạc cho khách hàng do vậy thông tin này nên cần trình bày rõ ràng và dễ nhìn. Bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội kinh doanh đừng để những thông tin liên lạc phone, fax, mail thành một mớ hỗn độn hãy bố trí chúng mạch lạc, chính xác. Khi khách hàng cầm chiếc card visit của bạn họ sẽ có những thông tin chắc chắn về ngành nghề kinh doanh của bạn. Hãy làm cho chiếc card visit của bạn trông thật chuyên nghiệp.

card visit, card visit dep, danh thiep, danh thiep dep, in card visit, in danh thiep, name card dep

Đưa công việc của bạn lên card visit

Một chiếc card visit giống như một profile thu nhỏ, nó sẽ thu hút khách hàng tiềm năng. Thiết kế, thông điệp, … tất cả những thứ đó sẽ gây ấn tượng với khách hàng chuyển tải chúng tới trí não khách hàng là tạo cho bạn những cơ hội kinh doanh lớn. Danh thiếp chính là mô tả kiểu dáng tính cách của bản thân bạn, mọi người chỉ liếc qua một chút hãy tạo cơ hội cho họ tìm hiểu thêm về công việc của bạn qua danh thiếp, không cần phải thiết kế lằng nhằng thậm chí ới những thiết kế danh thiếp đơn giản vẫn có thể gây ấn tượng với khách hàng

Thông tin gì trên Card visit của bạn?

Trước khi thiết kế danh thiếp hãy quyết định bạn muốn đưa thông tin gì lên. Phần lớn danh thiếp có những thông tin sau:

1. Tên công ty
2. Biểu tượng
3. Câu khẩu hiệu
4. Họ tên (hoặc tên công ty)
5. Chức danh công việc
6. Số Phone
7. Số Fax
8. Email Address
9. Website
10. Mailing Address

Có thể nhiều khi thông tin có quá nhiều trên một diện tích nhỏ bé, hãy chọn lọc ra những gì cần thiết nhất để hướng tới khách hàng mục tiêu.

Tìm nơi in danh thiếp (Card visit)

Bạn không nhất thiết chọn nhà in trước khi thiết kế card visit. Tuy nhiên nó có thể có ích khi bạn có thể lựa chon kích thước, chất liệu giấy và các lựa chọn khác để tạo điều kiện cho thiết kế được dễ dàng như giảm giá thành nhờ chất liệu hoặc kích thước. Có lẽ lựa chọn tốt nhất là chọn nhà thiết kế in có kinh nghiệm, họ sẽ thiết kế mẫu card visit và tư vấn ngân sách in cho bạn làm cho quá trình thiết kế trở nên dễ dàng hơn.

Lựa chọn kích thước, hình dáng, chất liệu giấy cho card vidit

Kích thước tiêu chuẩn là 90x55mm. Đây thường là lựa chọn tốt nhất, cũng như phù hợp với các hộp đựng danh thiếp tiêu chuẩn, và làm cho giá thảnh sản xuất hạ. Có lẽ bạn luôn nghĩ trong đầu rằng hình vuông hay hình tròn thì phù hợp nhất cho công việc. Phân lớn máy in cung cấp rất nhiều khổ kích thước khác nhau cũng như các khuôn cắt khác nhau. Nhưng nên nhớ rằng bạn nên tạo ra nhưng card visit với kích thước thuận lợi không chỉ cho mình mà còn cho người khác cũng mong muốn giữ chúng. Đừng tạo ra những kích thước không hợp tiêu chuẩn. Hãy tạo ra những kích thước chuẩn với góc tròn hoặc vuông, có thể in 4 màu hoặc 2 mặt theo ý thích.

Bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu giấy, điều này phụ thuộc bởi ngân sách của bạn, thông thường là card in giấy couché cán bóng hoặc mờ. Bạn có thể yêu cầu nhà in cung cấp mẫu giấy cho bạn, giúp bạn đưa ra quyết định đúng

 card visit, card visit dep, danh thiep, danh thiep dep, in card visit, in danh thiep, name card dep

Thiết kế card visit thế nào cho đẹp?

Hãy tập hợp đầy đủ các nội dung bạn muốn đưa vào, quyết định kích thước text, phác thảo vài layout. Xác định xem phần nào cần nổi bật trên danh thiếp. Bạn muốn logo trên 1 mặt hay 2 mặt của danh thiếp, dòng thông tin liên lạc để ở đâu, hãy phác họa ý tưởng và đưa ra quyết định đúng đắn.

Khi bạn đã hình dung được ý tưởng hãy đưa nó vào bản thiết kế thực sự. Illustrator là phần mềm phù hợp để thiết kế danh thiếp, thống nhất với nhà in định dạng file họ muốn nhận, sử dụng mẫu khi có thể để thiết kế trong mềm mại hơn. Khi hòan thiện thiết kế hãy in duyệt màu trước điều này cho phép bạn kiểm tra được chất lượng thiết kế của mình.

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Bán manocanh tại Cần Thơ



Bạn đang ở Cần Thơ. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.

Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong ngành thời trang. Manocanh chính là những tượng người mẫu đứng ở trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới. Hiện nay, hình ảnh các manocanh trưng bày không còn lạ lẫm nữa ở các cửa hàng bán quần áo và trung tâm thương mại.

Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.

Giá bán manocanh phổ biến dao động từ 1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải với giá trên dưới 1 triệu đồng.

Nơi bán Manocanh tại Cần Thơ

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Cần Thơ
về Manocanh -Các vật dụng – Phụ kiện cho nhà may
và shop thời trang từ đó APSARA đã ra đời
noi ban manocanh, manocanh, manocanh dep, manocanh gia re

Với các sản phẩm Manocanh: manocanh nam, manocanh nữ, manocanh em bé, manocanh bán thân,…Từ những chất liệu như: manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh nhung hay manocanh bọc vải.

Shop của bạn đang ở Cần Thơ. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.
- Hãy liên hệ với APSARA .Và đừng so sánh chúng tôi với những nơi cung cấp manocanh giá rẻ vì chất lượng không đảm bảo, trôi nổi trên thị trường, khó có thể xác định được chất lượng: nước sơn, trang điểm, chỗ nối giữa các khớp thì sẽ thấy nhiều sai sót và không đẹp cho manocanh và làm shop bạn thiếu chuyên nghiệp.

- Dù bạn ở đâu trên 64 tỉnh thành Việt Nam.
- Chúng tôi có quy trình đặt hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocanh đã chọn, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra chúng tôi còn các sản phẩm kinh doanh chính như:
1. Áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
4. In ấn bao bì (Paper bag/Paper nilong)
5. Túi vải không dệt (Apsara Bag)

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn
Clip Manocanh APSARA

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

In thẻ treo, thẻ ghi giá (hang tag) cho cửa hàng thời trang


Bạn đang tìm nơi in thẻ treo, thẻ ghi giá, nơi làm thẻ treo thời trang cho shop - cửa hàng thời trang - nhà may và bạn đang cần tư vấn về mẫu mã, chất lượng và giá của thẻ treo cho shop. Hãy liên hệ cho Apsara - Nhà sản xuất và cung cấp các vật dụng phục vụ ngành may mặc – thời trang.

Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng thẻ treo, thẻ ghi giá hay  hangtag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng. Vì thẻ treo mang tính chất nhỏ gọn mà lại thể hiện được những thông tin cần thiết giúp khách hàng nhận biết giá, nhà sản xuất, size, địa chỉ liên hệ… và mang đậm tính chất quảng cáo với những hình ảnh đặc trưng riêng của shop hay cửa hàng của bạn được in trên thẻ treo.

Trong việc thiết kế và in thẻ treo thì cũng rất đa dạng về hình dáng như: thẻ treo vuông, tròn, hình tam giác, oval, chữ nhật, … và màu sắc, tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thẻ treo đẹp
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Đậu Đỏ
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Jammi
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Gucci

in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo 2den fashion
Xem thêm
Còn đợi gì nữa khi shop của bạn chưa có thẻ treo (hang tag), hãy để Apsara giúp các bạn có được những mẫu the treo đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Hoàn thiện tấm danh thiếp (card visit, namecard)

Thông tin liên lạc? Đương nhiên rồi. Nhưng trước tiên hãy suy nghĩ xem danh thiếp của bạn sẽ được sử dụng như thế nào. Bạn sẽ trao danh thiếp cho đối tượng nào, họ sẽ làm gì với những thông tin trên đó và họ nhận danh thiếp trong trường hợp nào. 

Nếu người nhận card visit là đối tượng tiềm năng nhưng mới tiếp xúc lần đầu thì dòng mô tả công việc của bạn là yếu tố không thể thiếu (trong trường hợp tên doanh nghiệp không thể hiện được ngành nghề kinh doanh). Ngoài ra, danh thiếp đẹp, màu sắc bắt mắt cũng gây ấn tượng ban đầu rất tốt cho người nhận. Còn đối với khách hàng quen, họ lại đánh giá những thông tin chi tiết quan trọng hơn là yếu tố design. Chẳng hạn như các số điện thoại trực tiếp cho dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi… Ngoài ra ngày nay không nên thiếu địa chỉ web và email. 

Nghe thì thấy rắc rối quá, có lúc bạn cũng không biết nên sắp đặt như thế nào cho hợp lý. Đừng lo, name card của bạn có đến hai mặt. Hơn nữa chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn theo những mẫu sắp xếp ngay dưới đây.


Đầu tiên, bạn hãy lưu ý những sơ sót hay mắc phải: 

Cho số di động nhưng không cho họ tên của chủ máy. Chuyện này làm phiền khách hàng phải hỏi “Có phải công ty X gì đó không?”. Mặt khác ngay từ đầu cuộc trao đổi có phần kém thân mật. 

Thông tin liên lạc không chính xác. Nếu bạn có website mới, đổi số điện thoại, được thăng chức… hãy in danh thiếp mới càng nhanh càng tốt. Khi trao danh thiếp bị gạch xóa và viết chồng lên thì chắc chắn ít nhiều hình ảnh của công ty bị ảnh hưởng. 

- Không ghi rõ chức vụ của người có tên trong danh thiếp. Khách hàng sẽ phân vân không biết bạn làm gì, có giải quyết được nhu cầu của họ hay không. 

- Không ghi rõ giờ phục vụ nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động không theo giờ bình thường (ví dụ như phòng mạch, nhà hàng, quán bar…). 

- Ghi những dòng khẩu hiệu quảng cáo dư thừa, đại loại như những câu như “giá cả phải chăng”, “phục vụ ân cần”… 

- Một số cách bố trí, sắp xếp thông tin 

Danh thiếp chung của cơ sở kết hợp với phiếu giảm giá, vé mời 

Thường dùng trong các đơn vị kinh doanh dịch vụ giải trí, ăn uống, khách sạn, du lịch, vận chuyển hành khách, thời trang, chăm sóc sắc đẹp…

- Danh thiếp dành cho các công ty có nhiều chi nhánh, điểm giao dịch 
- Chú trọng thông tin các điểm giao dịch, chứng nhận chất lượng, giải thưởng. 
- Danh thiếp dành cho các công ty vừa và nhỏ 

Chú trọng phong cách trình bày ấn tượng; ngành nghề kinh doanh hoặc sản phẩm chính của công ty, những chính sách bán hàng hoặc hậu mãi đặc biệt (ví dụ cho dùng thử 15 ngày, bảo hành trong vòng 24 giờ v…v…). 

Ngoài ra những công ty nhỏ càng phải đặc biệt chú trọng đến nhãn hiệu nổi tiếng công ty đang bán. Chính những thương hiệu đã thành danh này sẽ giúp khách hàng nhớ đến công ty bạn nhiều hơn. 

Kế đến, ta bắt đầu tìm hiểu những khía cạnh tinh tế trong danh thiếp 
Bạn cứ nhớ rằng, danh thiếp của bạn là bạn và bạn chỉ có vài giây để làm cho khách hàng chú ý đến nó. 

- Phong cách 
Một danh thiếp đẹp với màu sắc hài hòa, trình bày hợp lý luôn mang lại cho khách hàng một ấn tượng tốt về bạn. Không những nó trang trí thêm cho lĩnh vực bạn đang công tác mà còn thể hiện nhiều điểm khác biệt với các đối thủ cạnh tranh… sự chu đáo trong công việc, rằng bạn luôn mong muốn công việc được hoàn hảo. Nếu được thiết kế đúng mức, danh thiếp sẽ phản ánh được phong cách làm việc của công ty. Nhất là của ông chủ, bà chủ: năng động, nhiệt tình, chỉnh chu, sáng tạo, vui nhộn v.v… Đặc biệt với các ngành giải trí, nếu bạn không chú trọng thể hiện phong cách trên danh thiếp thì quả là một thiếu sót rất lớn. 

- Những hữu ích khác 
Có những nhà kinh doanh thích đưa thêm một vài thông tin hữu ích có liên quan đến ngành nghề của mình vào danh thiếp. Đây là một ý tưởng rất hay, những điều giản dị lại đem lại nhiều mối thiện cảm rất lớn. Nếu là những doanh nghiệp nhỏ sao bạn không thử cách này, biết đâu còn giúp được bạn bè. Nó giống như các website trao đổi link với nhau vậy. Chẳng hạn bạn có thể học hỏi từ những trường hợp sau: 

Danh thiếp của người môi giới địa ốc cũng cung cấp thêm địa chỉ và số liên lạc của dịch vụ giúp việc nhà. 

Chủ khách sạn, trên danh thiếp của mình có tên và địa chỉ nhà hàng đặc sản trong vùng. 

- Độc đáo và duy nhất 
Đương nhiên chúng ta không thể đòi hỏi danh thiếp của mình không có điểm gì giống với danh thiếp của người khác. Vì mục đích chính của danh thiếp là cho người khác biết thông tin liên lạc của bạn và bạn đang làm gì. Đối với những ngành đòi hỏi tác phong ngăn nắp, cách trình bày và một vài họa tiết cũng đủ để làm công ty bạn khác biệt.