Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Nhãn dệt loại tốt và loại thường tại APSARA

- Nhãn dệt loại tốt

Là loại nhãn dệt 2 da hay còn được gọi là nhãn dệt cao mật độ.
- 2 da là gì? 2 da nghĩa là dệt kiểu này bao gồm 2 lớp, lớp thứ nhất là phủ hết bề mặt nhãn dệt, lớp thứ 2 là dệt nội dung.

- Dệt cao mật độ là gì? Cao mật độ nghĩa là trên 1 đơn vị diện tích số mũi thêu nhiêu hơn so với bình thường và cũng có thể gọi là dày đặc.

Khi dệt nhãn loại này thì chất lượng nhãn dệt được thể hiện rất rõ. Nôi dung được dệt rấ sắc nét và khi phối màu thì tạo được hiệu ứng thực hơn.
Nhan det 2 da Danies Nhãn dệt loại tốt và loại thường tại APSARA
Nhãn dệt loại satin

- Là loại nhãn dệt được dệt trên nền satin và chỉ dệt nội dung trên nền satin đó, không có lớp phủ nào hết.
- Nhãn dệt satin rất dễ được nhận diện vì nó có độ bóng nhất nhất định. Và nội dung thường có những mũi thêu thưa để lộ ra nền satin phía dưới.
- Nhãn dệt satin có giá thường thấp hơn loại dệt 2 da từ 30 đ – 50 đ/nhãn.
Nhan det 2 da Sanrides Nhãn dệt loại tốt và loại thường tại APSARA

Nhãn dệt thường

- Là loại dệt trên nền vải, và cũng tương tự như satin là không có lớp nào phủ bề mặt. Điều này dẫn đến dệt kiểu này cũng sẽ tạo ra những kẻ hở trên bề mặt nội dung.
- Nhãn thường có dấu hiệu nhận diện là nó không bóng như satin và cũng ko có 2 lớp như 2 da.
- Chi phí dệt nhãn thường rẻ hơn 2 loại trên từ 80 đ – 100 đ/nhãn

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Xu hướng chung cho bao bì thời đại


Phá vỡ những quy tắc và tư duy khác đi chính là điểm bắt đầu cho những xu hướng bao bì của tương lai. Những người làm thiết kế phải tự thôi thúc bản thân và “lôi kéo” khách hàng từ bỏ những giải pháp đã nhàm chán trong quá khứ để chấp nhận những ý tưởng sáng tạo trong bao bì có khả năng gây ảnh hưởng lớn. Trong một thế giới mà hiểu biết về thiết kế và óc thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao, nhiệm vụ của các chuyên gia là phải nắm được những xu hướng hiện nay để tìm ra phương án hấp dẫn khách hàng nhất. 10 xu hướng được tổng hợp dưới đây có thể là cơ sở để các nhà thiết kế phát triển các ý tưởng mới, thậm chí là tạo dựng những khởi đầu trào lưu mới...

in an, in bao bi, in an bao bi


1. Giãi bày, kể chuyện
Những thông tin về nguồn gốc của sản phẩm sẽ làm tăng sự tin cậy của khách hàng - chưa kể thực tế nội dung câu chuyện có thể ăn sâu vào trí nhớ của khách hàng. Đây là công cụ rất mạnh xét về khả năng tạo lập quan hệ giữa thương hiệu và sản phẩm. Từ chỗ chỉ có một vài mẩu nhỏ được in phía sau bao bì, xu hướng kể chuyện giờ đã phát triển thành những câu chuyện được in trực tiếp mặt trước bao bì: câu chuyện giờ đã trở thành một phần của thiết kế, tạo ra sự hấp dẫn và giải trí, mang lại cảm giác thư giãn cho khách hàng và khiến họ quan tâm tới bao bì. Một khi sự kết nối được tạo dựng, sức hút của sản phẩm sẽ tăng lên mạnh mẽ.

2. Vui nhộn
Bao bì cổ điển chỉ “chung thủy” với chức năng thông tin chi tiết và lợi ích của sản phẩm, nhất là những loại bao bì có nội dung rõ ràng, súc tích và đơn giản. Khi một thương hiệu có cá tính, nó sẽ trở nên hấp dẫn, quyến rũ và mang lại sự hài hước cho khách hàng. Tư duy xa hơn, hãy coi thương hiệu là nguồn tạo ra sự vui nhộn. Những dấu hiệu hài hước kỳ lạ (đôi khi là kỳ cục) sẽ tạo tính giải trí cho bao bì và khiến cho người tiêu dùng có căn cứ tin vào sản phẩm. Sự vui nhộn có thể làm nóng cả những bộ óc hoài nghi nhất. Sống ở trên đời, ai mà không mua sắm - vậy sao không tạo cho khách hàng những cảm giác vui nhộn bất ngờ?

3. In đậm
In đậm có nguồn gốc từ Pop Art, có pha trộn cảm xúc của những cuốn truyện tranh. Kiểu dáng in đậm của bao bì khiến nó trở nên độc đáo, khác biệt với mọi sản phẩm khác trên giá hàng. Bao bì thường có màu sáng, đôi khi được tô điểm bằng những đường đen bao lấy hình vẽ. Có thể xem đây là một xu hướng tiến tới sự đơn giản, vì mơ ước của mọi chuyên gia thiết kế là được tạo ra những hình ảnh rõ ràng và ít rối rắm. Xu hướng in đậm đang phát triển và có sự ảnh hưởng mạnh mẽ, đặc biệt với những loại sản phẩm cần vẻ ngoài mạnh mẽ. Xu hướng này cũng được sử dụng với những loại sản phẩm đang bị cạnh tranh gay gắt, nhằm khẳng định sự khác biệt với các đối thủ trên thị trường.

4. Hình ảnh thay lời muốn nói
Thông thường, người thiết kế hay chú trọng việc cung cấp mọi thông tin liên quan sản phẩm tới khách hàng thông qua bao bì mà quên mất rằng ngườ i tiêu dùng có thể bị nhiễu loạn bởi lượng thông tin dày đặc. “Hình ảnh thay lời muốn nói” là xu hướng tập trung cho sản phẩm thay vì thương hiệu, chú trọng việc tô đậm hình ảnh sản phẩm nhằm thuyết phục người tiêu dùng mua hàng. Để làm được điều này, người thiết kế thường sử dụng những bức ảnh mô tả đặc tính hay cảm xúc liên quan sản phẩm, hoặc tập trung vào những ích lợi mà khách hàng sẽ thu về khi tiêu dùng sản phẩm. Đây cũng là xu hướng được phát triển từ ý tưởng đơn giản hóa và đang được nhiều thương hiệu mạnh sử dụng.

5. Thủ công
Càng muốn đơn giản hóa cuộc sống của chính mình, chúng ta càng muốn tìm kiếm vui thú và đam mê mỗi ngày. Các sản phẩm thủ công luôn được xem là đặc biệt và người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để mua chúng. Nhưng trước khi quyết định mua hàng, người tiêu dùng cần có cảm giác tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Kiểu thiết kế thủ công, sử dụng những họa tiết “vẽ tay” sẽ tạo hiệu ứng thân thiện, khiến người tiêu dùng bằng các giác quan có thể cảm nhận sản phẩm một cách trực tiếp. Nhìn những đồ họa (hình ảnh, chữ viết) được kết hợp khéo léo trên bao bì, khách hàng sẽ có cảm giác sản phẩm được làm riêng cho mình. Có thể xem thiết kế thủ công là một bước tiến từ mô hình sản xuất hàng loạt tới tiếp xúc nhân văn.

6.Phong cách sống
Có thể nói xu hướng này đã từng bị lạm dụng trong quảng cáo nhiều năm qua, nhưng với thiết kế bao bì, vai trò của nó khá hạn chế. Xu hướng “phong cách sống” chú trọng những lợi ích của sản phẩm và thương hiệu. Chuyên gia thiết kế tìm cách mô tả sản phẩm khi đang được sử dụng, thông qua những bức ảnh minh họa. Xu hướng này thể hiện rất rõ ở châu Âu, trên bao bì thường có hình ảnh người tiêu dùng tỏ ra thích thú trải nghiệm sản phẩm. Có nhiều cách để tạo ra hiệu ứng này, thông qua hình ảnh người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm, hay vẻ mãn nguyện của họ sau khi dùng xong. Thông điệp hướng tới là khách hàng sẽ có cảm giác như đang tiến gần tới một phong cách sống nào đó.

7. Phỏng theo quá khứ
Xu hướng này đánh vào tình cảm của khách hàng, tạo cảm xúc về quá khứ, hay làm sống lại trong họ những kinh nghiệm tích cực trước đây về sản phẩm. Đây là lý do tại sao những sản phẩm như Izze lại sử dụng những biểu tượng của những năm 60 trên bao bì. Rõ ràng, việc khơi dậy tình cảm hoài cổ không phải là ý tưởng mới, nhưng quá khứ mà chúng ta mô phỏng phải thường xuyên được cải biến, thay đổi. Xu hướng này không phải là sự bắt chước hoàn hảo, nói cách khác là sự mô phỏng 100% thiết kế năm xưa; thay vào đó, những chuyên gia thiết kế tài năng sẽ chỉ giữ lại một số yếu tố đặc thù và bổ sung những nét mới, tạo ra những “xúc cảm đương thời” trong người tiêu dùng của ngày hôm nay.

8. Càng ít càng tốt
Nhiều năm qua, xu hướng “càng ít càng tốt” dường như đã trở thành chủ đề tranh luận trong cộng đồng thiết kế. Sự đơn giản thường được xem là mơ ước của các chuyên gia thiết kế và cả những người tiêu dùng - nó khiến nhiều thứ trở nên dễ dàng và có tính thuyết phục hơn. Cách tiếp cận này thường được dùng để gợi ra một sự tao nhã thầm lặng hay để tập trung truyền tải ý tưởng chỉ đạo. Trong năm 2008, ngoài xu hướng này, chúng ta có thể thấy những biến tấu khác của sự đơn giản hóa như “hình ảnh thay lời muốn nói” hay “vui nhộn, bất ngờ” đã trình bày trên đây.

9. Tự do biểu đạt
Xu hướng này nhấn mạnh sự biểu đạt nghệ thuật một cách tự do trong thiết kế bao bì, dùng sáng tạo thẩm mỹ để gây bất ngờ và tạo sự ưa thích cho các nhóm khách hàng trẻ tuổi. Có thể quan sát nhưng thật khó mô tả xu hướng này bởi tính chất đa dạng của những giải pháp, tuy nhiên điểm chung nhất chính là cách tiếp cận hoàn toàn mới, thậm chí ngược hẳn với kiểu bao bì sản phẩm truyền thống, lấy sáng tạo làm động lực và “phó thác” cho ý tưởng nghệ thuật lan tỏa, tuy nhiên phải tôn trọng nguyên tắc không tác động tiêu cực tới các lợi ích của sản phẩm và thương hiệu.

10. Xanh lá
Xu hướng này lan truyền khá nhanh và đang thu hút sự quan tâm với hầu hết các thương hiệu, vì nó ảnh hưởng tới mọi mặt của bao bì - từ thu thập nguyên liệu đầu vào cho tới tái chế để tái sử dụng. Gắn kết với xu hướng xanh là sự nổi lên của phong trào “tư duy toàn cầu, mua hàng địa phương”; cả hai đều hướng tới việc giảm thiểu nguyên liệu đầu vào trong sản xuất và đóng gói, đưa các sản phẩm địa phương ra thị trường. Trong cuốn sách “Sinh thái học Thương mại”, tác giả Paul Hawken cho rằng nếu doanh nghiệp quan tâm tới hoạt động tái chế và xử lý chất thải doanh nghiệp sẽ rất dễ ghi điểm trong thị trường. 10 năm sau, ý tưởng của Hawken đã được thừa nhận rộng rãi. Xu hướng xanh đang từng bước in dấu trên trái đất và với nhiều người tiêu dùng, nó đã trở thành một lối sống.

Manocanh Đồng Tháp



Bạn muốn manocanh nhưng bạn đang ở Đồng Tháp, bạn có thể làm theo những bước sau sẽ giúp bạn mua được manocanh dễ dàng nhất, và nhận được hàng trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi đã áp dụng quy trình này trong một thời gian dài nên các bạn có thể yên tâm đặt hàng. Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocnah đã chọn, đảm bảo chất lượng.

1. Chọn mẫu manocanh tại website của APSARA

2. Gọi điện thoại cho chúng tổi để kiểm tra manocanh còn không (Hotline Tp.HCM: (08) 35026491 – (08) 38152085)

3. Nếu có hàng thì bạn hãy đặt hàng với nhân viên, nếu không còn hàng thì nhờ nhân viên tư vấn 1 manocanh khác.

4. Chuyển tiền vào tài khoản theo thông tin sau: Link

5. Gọi điện thoại cho APSARA về việc chuyển tiền và yêu cầu nhân viên ghi lại thông tin giao hàng.

6. Yêu cần nhân viên APSARA gửi những thông tin (về xe chuyển hàng, số hoá đơn, chi phí vận chuyển….) để bạn có thể nhận được hàng tại Đồng Tháp.

Ngoài ra bạn có thể chỉ định xe để chuyển hàng cho bạn, hãy gửi thông tin đó cho nhân viên APSARA và dặn dò cẩn thận những thông tin cần thiết như:

- Trên thùng hàng hoặc bao bì đóng gói hàng hoá ghi tên ai, số điện nào?

- Ghi địa chỉ như thế nào cho đúng và người nhận là ai.

- Ghi chú mô tả khu vực, địa điểm bạn đang ở (gần Bưu điện ABC hay Chợ XYZ….)

Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Bán móc gỗ, móc nhựa, móc nhung giá rẻ





Apsara - Nơi bán móc treomóc quầnmóc áo cho cửa hàng, shop thời trang với giá cực kỳ tốt

Móc treo quần áo là vật dụng không thể thiếu để trưng bày thời trang cho cửa hàng hay shop thời trang của bạn. Móc quần áo có nhiều loại, mỗi loại thì sẽ có chất lượng và giá đặc trưng riêng của chúng. Loại móc cao cấp hiện tại là móc gỗ và móc nhung với độ bền cao, đẹp và rất sang trọng khi dùng nó để móc quần áo. Với cách trưng bày bằng móc gỗ và móc nhung sẽ thu hút cái nhìn của khách hàng hơn đối với những bộ thời trang. Vì nó thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và sự nâng niu bộ thời trang được treo lên nó.

Loại móc nhựa, móc nhôm thì giá thành thấp hơn, độ bền thì cũng không chênh lệch gì mấy. Nhưng để trưng bày thời trang thì nó lại kém thu hút hơn các lại móc treo quan ao cho shop ơ trên.

Những điều kiệu thẫm mỹ để shop của bạn chuyên nghiệp:
- Tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho cửa hàng thời trang.
- Tăng giá trị sản phẩm trong cửa hàng.
- Tăng khả năng thu hút khách hàng.
- Sự chuyên nghiệp trong phong cách trang trí.
- Khả năng bảo vệ sản phẩm không bị biến dạng hiệu quả cao từ Móc gỗ, móc nhung
- Chi phí đầu tư hiệu quả cho việc kinh doanh lâu dài.
- Chất lượng gỗ cứng không bị bung móc trong thời gian dài.

Dưới đây là một số mẫu móc quần áo đẹp cho shop:
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc gỗ
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhung
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhựa

Nếu bạn thắc mắc về chất lượng – giá – cách vận chuyển và trưng bày loại móc nào để phù hợp cho shop mình thì hãy liên hệ với Apsara. Để chúng tôi có thể hổ trợ cùng bạn tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, shop thời trang nhé.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 0949 30 40 79 và 0947 30 40 79
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Card visit đẹp phải như thế nào?



Bạn là một cá nhân làm việc tự do hay một doanh nghiệp, thì hình thức card visit (name card hay danh thiếp) rất quan trọng trong công việc kinh doanh. Vậy hình thức một card visit sẽ phải như thế nào?

Nhìn phải chuyên nghiệp

Yêu cầu rõ ràng nhất là card visit phài cung cấp thông tin liên lạc cho khách hàng do vậy thông tin này nên cần trình bày rõ ràng và dễ nhìn. Bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội kinh doanh đừng để những thông tin liên lạc phone, fax, mail thành một mớ hỗn độn hãy bố trí chúng mạch lạc, chính xác. Khi khách hàng cầm chiếc card visit của bạn họ sẽ có những thông tin chắc chắn về ngành nghề kinh doanh của bạn. Hãy làm cho chiếc card visit của bạn trông thật chuyên nghiệp.

card visit, card visit dep, danh thiep, danh thiep dep, in card visit, in danh thiep, name card dep

Đưa công việc của bạn lên card visit

Một chiếc card visit giống như một profile thu nhỏ, nó sẽ thu hút khách hàng tiềm năng. Thiết kế, thông điệp, … tất cả những thứ đó sẽ gây ấn tượng với khách hàng chuyển tải chúng tới trí não khách hàng là tạo cho bạn những cơ hội kinh doanh lớn. Danh thiếp chính là mô tả kiểu dáng tính cách của bản thân bạn, mọi người chỉ liếc qua một chút hãy tạo cơ hội cho họ tìm hiểu thêm về công việc của bạn qua danh thiếp, không cần phải thiết kế lằng nhằng thậm chí ới những thiết kế danh thiếp đơn giản vẫn có thể gây ấn tượng với khách hàng

Thông tin gì trên Card visit của bạn?

Trước khi thiết kế danh thiếp hãy quyết định bạn muốn đưa thông tin gì lên. Phần lớn danh thiếp có những thông tin sau:

1. Tên công ty
2. Biểu tượng
3. Câu khẩu hiệu
4. Họ tên (hoặc tên công ty)
5. Chức danh công việc
6. Số Phone
7. Số Fax
8. Email Address
9. Website
10. Mailing Address

Có thể nhiều khi thông tin có quá nhiều trên một diện tích nhỏ bé, hãy chọn lọc ra những gì cần thiết nhất để hướng tới khách hàng mục tiêu.

Tìm nơi in danh thiếp (Card visit)

Bạn không nhất thiết chọn nhà in trước khi thiết kế card visit. Tuy nhiên nó có thể có ích khi bạn có thể lựa chon kích thước, chất liệu giấy và các lựa chọn khác để tạo điều kiện cho thiết kế được dễ dàng như giảm giá thành nhờ chất liệu hoặc kích thước. Có lẽ lựa chọn tốt nhất là chọn nhà thiết kế in có kinh nghiệm, họ sẽ thiết kế mẫu card visit và tư vấn ngân sách in cho bạn làm cho quá trình thiết kế trở nên dễ dàng hơn.

Lựa chọn kích thước, hình dáng, chất liệu giấy cho card vidit

Kích thước tiêu chuẩn là 90x55mm. Đây thường là lựa chọn tốt nhất, cũng như phù hợp với các hộp đựng danh thiếp tiêu chuẩn, và làm cho giá thảnh sản xuất hạ. Có lẽ bạn luôn nghĩ trong đầu rằng hình vuông hay hình tròn thì phù hợp nhất cho công việc. Phân lớn máy in cung cấp rất nhiều khổ kích thước khác nhau cũng như các khuôn cắt khác nhau. Nhưng nên nhớ rằng bạn nên tạo ra nhưng card visit với kích thước thuận lợi không chỉ cho mình mà còn cho người khác cũng mong muốn giữ chúng. Đừng tạo ra những kích thước không hợp tiêu chuẩn. Hãy tạo ra những kích thước chuẩn với góc tròn hoặc vuông, có thể in 4 màu hoặc 2 mặt theo ý thích.

Bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu giấy, điều này phụ thuộc bởi ngân sách của bạn, thông thường là card in giấy couché cán bóng hoặc mờ. Bạn có thể yêu cầu nhà in cung cấp mẫu giấy cho bạn, giúp bạn đưa ra quyết định đúng

 card visit, card visit dep, danh thiep, danh thiep dep, in card visit, in danh thiep, name card dep

Thiết kế card visit thế nào cho đẹp?

Hãy tập hợp đầy đủ các nội dung bạn muốn đưa vào, quyết định kích thước text, phác thảo vài layout. Xác định xem phần nào cần nổi bật trên danh thiếp. Bạn muốn logo trên 1 mặt hay 2 mặt của danh thiếp, dòng thông tin liên lạc để ở đâu, hãy phác họa ý tưởng và đưa ra quyết định đúng đắn.

Khi bạn đã hình dung được ý tưởng hãy đưa nó vào bản thiết kế thực sự. Illustrator là phần mềm phù hợp để thiết kế danh thiếp, thống nhất với nhà in định dạng file họ muốn nhận, sử dụng mẫu khi có thể để thiết kế trong mềm mại hơn. Khi hòan thiện thiết kế hãy in duyệt màu trước điều này cho phép bạn kiểm tra được chất lượng thiết kế của mình.