Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Tờ rơi quảng cáo nhà hàng

in ấn tờ rơi quảng cáo nhà hàng đẹp

Thông thường để quảng cáo hay làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu trong việc kinh doanh thì có rất nhiều vật phẩm để quảng cáo như: poster, brochure, name card, logo, tờ rơi, thẻ treo, catalogue….Đối với tờ rơi trong lĩnh vực nhà hàng để giới thiệu các bữa ăn đặc biệt theo ngày, tháng, chương trình khuyến mãi và các sự kiện của nhà hàng. Sử dụng bộ sưu tập tờ rơi của chúng tôi để trình bày những điều đó với các phong cách khách nhau. Các mẫu tờ rơi bên dưới được thiết kế theo kiểu thanh lịch giản dị, và hiện đại đến cổ điển, để đảm bảo rằng có đủ sự lựa chọn để phù hợp với không chỉ với những nhà hàng, quán cà phê, kinh doanh..

 Dịch vụ ăn uống có thể mang lại nguồn thu lớn , thậm chí nó còn mang lại nhiều lợi nhuận hơn so với bên nhà hàng . Trong khi “miệng lưỡi “có lẽ là lực lượng tiếp thị quan trọng nhất trong kinh doanh, thiết kế tờ rơi là một phần quan trọng mà nhiều người không biết tới hay bỏ qua một bên. Khách hàng tiềm năng thường bỏ ra thời gian thu thập các thực đơn ăn uống để xem xét trước khi liên lạc với bất cứ nhà hàng nào đó. Bạn có chắc chắn rằng những mẫu quảng cáo của bạn đủ sức thu hút .

Mời các bạn tham khảo những mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng

Tờ rơi Phở 24
 to roi nha hang2 In ấn tờ rơi quảng cáo nhà hàng đẹp

Tờ rơi nhà hàng Táo Quân
to roi nha hang12 In ấn tờ rơi quảng cáo nhà hàng đẹp

Tơ rơi Brema coffee
to roi nha hang112 In ấn tờ rơi quảng cáo nhà hàng đẹp

Tơ rơi French fries
to roi nha hang dep1 In ấn tờ rơi quảng cáo nhà hàng đẹp

Tờ rơi Juice Wrold
to roi nha hang dep4 In ấn tờ rơi quảng cáo nhà hàng đẹp

Tờ rơi Wildginger
to roi nha hang dep In ấn tờ rơi quảng cáo nhà hàng đẹp

to roi nha hang1111111 In ấn tờ rơi quảng cáo nhà hàng đẹp

Tờ rơi Beer Hà  nội
to roi nha hang111112 In ấn tờ rơi quảng cáo nhà hàng đẹp

Tờ rơi nhà hàng Hongkong
to roi nha hang11112 In ấn tờ rơi quảng cáo nhà hàng đẹp

Tờ rơi Primal Food
to roi nha hang1112 In ấn tờ rơi quảng cáo nhà hàng đẹp

Chúc các bạn sở hữu được những mẫu tờ rơi thật ấn tượng, thu hút khách hàng nhé.
Nếu các bạn thắc mắc về những ý tưởng cho tờ rơi của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi để được những mẫu tờ rơi chuyên nghiệp và lôi cuốn người xem.

Xu hướng thể treo quần áo 2013

Thẻ treo là gì?

Trong lĩnh vực thời trang, thẻ treo được sử dụng rất nhiều. Có thể là mọi người vẫn đang sử dụng thẻ treo nhưng lại không sử dụng từ ngữ này để mô tả. Thẻ treo có rất rất nhiều tên gọi khác nhau: thẻ bài, mác áo, mác giấy, mạc giấy, mạc áo, hangtag, …..mỗi người một cách dùng mỗi người một cách gọi.
Thẻ treo là cái không thể thiếu trong bất kì shop thời trang nào, thẻ treo cũng có nhiều mục đích khác nhau:

- Dùng để dán giá cả của sản phẩm
- Dùng trang trí cho bắt mắt
- Dùng ghi chú thông tin cửa hàng thời trang
- Dùng để hướng dẫn sử dụng
- Dùng để nhận diện sản phẩm
- Dùng để ghi size hoặc mã
The treo dep 2013 Xu hướng Thẻ treo (thẻ bài) quần áo thời trang 2013
Thẻ treo shop thời trang

Thẻ treo làm bằng chất liệu gì?

Chất liệu được dùng nhiều nhất để làm thẻ treo đẹp là giấy, định lượng phổ biến là giấy B300 (độ dày bằng với card visit). Ngoài chất liệu giấy ra thì một số chất liệu như: nhựa, gỗ, nilon…. nhưng rất ít người sử dụng vì chi phí giá thành khá cao, nếu không muốn nói là rất cao.

Thẻ treo bằng giấy là lựa chọn tối ưu nhất của nhiều shop thời trang ở Tp.HCM, số lượng dùng rất nhiều, trung bình mỗi shop sử dụng từ 1,000 – 2,000 thẻ treo là chuyện rất bình thường. Một số shop thời trang lớn hơn thì số lượng thẻ treo được dùng có thể lên đến số vài chục ngàn cái.

the treo the bai Xu hướng Thẻ treo (thẻ bài) quần áo thời trang 2013
Thẻ bài thẻ treo quần áo

Hình dạng cơ bản của thẻ treo là hình chữ nhật, có những kích thước như: 3 x 9 (cm) hoặc 4 x 8 (cm) đây là 2 kích thước được ưa chuộng nhất. Vì sự hài hoà và thể hiện đủ nội dung cần thiết. Để tạo sự khác biệt, một số cửa hàng thời trang chọn cho mình những hình dạng khác nhau để làm thẻo treo: hình trái tim, hình cây, hình em bé, hình ngôi sao, hình vòng tròn……. rất nhiều hình dạng đẹp

Thẻo treo đẹp phụ thuộc vào yếu tố gì?

Để làm nên 1 chiếc thẻ treo đẹp thì điều quan trọng chính là thiết kế phải đẹp. Màu sắc hài hoà, bố cục rõ ràng, nội dung vừa đủ…tiếp theo là kích thước của thẻ treo, điều này làm cho thẻ treo của bạn trở nên khác biệt và đẹp hơn.
the treo dep Xu hướng Thẻ treo (thẻ bài) quần áo thời trang 2013
Thẻ treo đẹp thời trang
Ngoài ra còn mộ số cách để làm thẻ treo đẹp hơn, đó là áp dụng những kĩ thuật trong in ấn: ép kim, bế nổi, bo góc tròn, hoặc làm thành những hình dạng đặc biệt….Với những kĩ thuật trên thì đảm bảo thẻ treo của shop bạn vừa đẹp vừa độc đáo.
The treo ep kim vang Xu hướng Thẻ treo (thẻ bài) quần áo thời trang 2013
Thẻ treo có ép kim vàng

Sử dụng chất liệu khác ngoài giấy cũng làm tôn vinh lên vẻ đẹp của của một chiếc thẻ treo. Điều này đã được chứng minh ở những thương hiệu nổi tiếng và lớn trong lĩnh vực thời trang. Họ luôn có những chiếc thẻ treo đặc trưng và rất khó để làm giống vậy.

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Quảng cáo gì khi mở shop thời trang



Bạn chuẩn bị mở shop? Bạn đang tìm kiếm cách quảng cáo hình ảnh shop của mình, với các ấn phẩm in ấn sẽ ghi lại hình ảnh shop của bạn với khách hàng
In ấn cái gì? In ở đâu? In như thế nào? là các câu hỏi thường gặp ở các shop mới mở.

Hãy liên hệ với Apsara để giải đáp thắc mắc hoặc tham khảo các mục rất cần thiết cho shop thời trang mới
in tui nilon, in tui vai, lam nhan mac quan ao, in danh thiep, hangtag

Vì thế bạn nên chú ý những điểm sau:

- Điểm mục sản phẩm cần in:
1. Túi đựng sản phẩm: túi nilon, túi vải hay túi giấy
2. Nhãn mác: Mác giấy, mác vải (đối với các shop có yếu tố sản xuất)
3. Danh thiếp (card visit hay name card) cửa hàng
4. Thẻ VIP
5. Tờ rơi, tờ gấp
6. Voucher / coupon
7. Thẻ giảm giá, thẻ tích điểm
8. Tem phụ sản phẩm
9. Thẻ nhân viên, sơ đồ, địa chỉ
10. Hangtag, thẻ treo, thẻ ghi giá,
11. Các ấn phẩm khác (catalogue, brochure,…)

- Đầu tiên là lên số lượng, kiểm tra và cân đối chi phí
- Tư vấn về mẫu, kích thước, chất liệu, … cần in, với mỗi sản phẩm in cần có nội dung, hình ảnh, màu sắc, font chữ, logo cụ thể trên ấn phẩm
+ Túi đựng: nilon, giấy, vải
+ Nhãn mác: giấy và vải nhưng thông dụng là chất liệu cotton và satin (thêu, dệt, in), vị trí đặt mác trên quần áo như: mác sườn, mác tay áo, mác gấu áo hoặc ống quần, miệng túi áo, lề túi, lề túi quần … kích cỡ rất khác nhau.

+ Danh thiếp cửa hàng có thể kết hợp thông tin shop với in sơ đồ cửa hàng/shop khách sẽ lưu giữ tấm danh thiếp – sơ đồ đó lại về sau người đó dễ dàng tìm đến hoặc quay lại mua hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất Manocanh (tượng người mẫu).
Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu về Manocanh Sài Gòn, Manocanh Đep, Manocanh Hà Nội, Manocanh Cần Thơ, Manocanh Đà Nẳng và nhiều khu vực khác trên 64 tỉnh thành.

Chúc các bạn mở shop thuận lợi làm ăn phát đạt.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Quy định về việc thể hiện nội dung trên bao bì


Tùy các mặt hàng khác nhau mà cách thể hiện và nội dung in ấn bao bì cũng khác nhau. Sau đây là một số quy định chung đối với các mặt hàng điển hình:
- Bao bì lương thực: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng
- Bao bì thực phẩm: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn
- Bao bì đồ uống (trừ rượu): định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn
- Bao bì rượu: định lượng, hàm lượng ethanol, hướng dẫn bảo quản (đối với rượu vang)
- Bao bì thuốc, dược phẩm dùng cho người: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản
- Bao bì vật tư trang thiết bị y tế: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thành  phần thông số kỹ thuật, thôngn tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn bảo quản
- Bao bì mỹ phẩm: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thành  phần thông số kỹ thuật, thôngn tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn bảo quản
- Bao bì đồ chơi trẻ em: thành phần, thông số kỹ thuật, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn sử dụng
- Bao bì sản phẩm giày da, dệt may: thành phần hoặc định lượng, thông số kỹ thuật, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn sử dụng
- Bao bì giấy bìa các tông: định lượng, tháng sản xuất, thông số kỹ thuật
- Bao bì đồ dùng giảng dạy, học tập: định lượng, thông số kỹ thuật
- Bao bì dụng cụ thể dục thể thao: định lượng, tháng sản xuất, thành phần, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng
- Bao bì đồ gỗ: thành phần, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản
- Bao bì sản phẩm sành sứ thủy tinh: thành phần, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản
- Bao bì sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ: thành phần thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản
- Bao bì sản phẩm điện, điện tử: định lượng. tháng sản xuất, thông tin kỹ thuật, thông tin cảnh báo an toàn, hướng dẫn sử dụng, bảo quản
- Bao bì hóa chất: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần hoặc định lượng

bao bi dep

Đừng nghĩ chỉ có việc kinh doanh sản phẩm mới cần đến bao bì. Kinh doanh dịch vụ đòi hỏi sự chuyên nghiệp trong việc đóng gói. Đóng gói một dịch vụ nghĩa là thiết kế bao bì như một giỏ xách, một túi đựng brochure, profile, bảng báo giá của dịch vụ bạn đang kinh doanh. Thiết kế bao bì dịch vụ đòi hỏi sự tinh tế hơn vì người dùng rất cần nhiều thông tin để họ hiểu về dịch vụ, một khi họ đã hiểu rõ dịch vụ thì cơ hội bán được dịch vụ đạt 90%.

Lưu ý trong thiết kế bao bì



Bao bì hàng hoá là bao bì chứa đựng hàng hoá và lưu thông cùng với hàng hoá. Bao bì  hàng hoá gồm hai loại: bao bì trực tiếp và bao  bì ngoài
- Bao bì trực tiếp là bao bì chứa đựng hàng hoá, tiếp xúc trực tiếp với hàng hoá, tạo ra hình khối hoặc bọc kín theo hình khối của hàng hoá; - Bao bì ngoài là bao bì dùng để bao gói một hoặc một số đơn vị hàng hoá có bao bì trực tiếp.

bao bi, in an bao bi, in bao bi

Cần phải hiểu các quy định về bao bì được thiết kế tốt:
- Phải thể hiện những thành phần bên trong sản phẩm đó, ngày sản xuất, hạn sử dụng.
- Cần phải có thông tin liên hệ đến doanh nghiệp để tạo sự tin tưởng
- Cần có định lượng hàng hóa trên bao bì gồm: khối lượng tịnh, thể tích thực, kích thước thực hay số lượng
- Phải có ngày sản xuất và hạn sử dụng.
- Nêu rõ xuất xứ hàng hóa
- Thể hiện thành phần định lượng của nguyên liệu, phụ gia nếu có
- Phải có hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn bảo quản
- Logo, tên sản phẩm nằm ở 5 mặt của bao bì, kèm theo một câu slogan của sản phẩm.
- Thiết kế vị trí mở bao bì khi sử dụng
- Nhãn hàng hóa phải được gắn trên bao bì. Nếu không được hoặc không thể mở bao bì ngoài thì trên bao bì ngoài phải có nhãn