Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Những loại manocanh phổ biến



Theo các bạn đã biết thì các loại manocanh được bán khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby… Ngoài ra,manocanh còn phân loại theo màu sắc cho bạn lựa chọn, màu sắc ở đây là màu da của manocanh trưng bày.

Thông thường ở các cửa hàng thời trang của chúng ta thì loại manocanh màu thông dụng nhất là manocanh màu da người, manocanh màu trắng, manocanh màu đen.

Với những loại manocanh màu khác nhau thì sẽ thể thiện những phong cách trưng bày mang tính chất sáng tạo và riêng biệt cho từng cửa hàng hay shop thời trang của mỗi thương hiệu.

Manocanh màu trắng thì rất dễ phối hợp quần áo với bất kể màu gì đều được.

Manocanh màu trắng

Manocanh màu da người (màu nâu) thì chúng ta nên chọn trang phục màu vàng anh, hồng nhạt, mỡ gà hoặc xám để phối hợp cùng manocanh.

Manocanh màu da người

Manocanh màu đen thì bạn nên phối hợp

với những bộ trang phục màu sáng, dịu mắt.

Manocanh màu đen

Dưới đây là một số loại manocanh màu đẹp:

Manocanh màu đỏ


Manocanh màu hồng

Manocanh màu vàng

Manocanh màu xanh dương

Manocanh màu xanh lá

Với bài viết này, Apsara muốn gửi đến các bạn những loại manocanh với những màu sắc độc đáo và gợi mở những cách trưng bày manocanh sáng tạo đến bạn đọc. Nếu có nhu cầu về manocanh hay các vật dụng thời trang ( móc gỗ, móc nhựa, nhãn mác, bao nilon, túi vải không dệt, card visit hay dịch vụ in ấn ) thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Rất mong sự quan tâm của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét