Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Làm nhãn mác (nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần) cho nhà may

Bạn là cơ sở may mặc. Bạn đang có nhu cầu về làm nhãn mácin nhãn mác và tìm cơ sở in nhãn mác, làm nhãn mác.


Hãy liên hệ với chúng tôi. Apsara

nhan mac apsara


Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dệt nhãn satin, dệt 2 da, dệt thường, nhãn in, nhãn giấy…. quý khách hãy yên tâm khi đặt hàng với chúng tôi, APSARA sẽ tư vấn để quý khách có được một sản phẩm nhãn in, nhãn dệt ưng ý với chất lượng và chất liệu.

Nhãn mác quần áo rất đa dạng, bạn có thể thấy như: nhãn cổ, nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần, nhãn size, mác size, nhãn sườn, nhãn hông, nhãn thành phần….tùy theo cách bố trí mà nhà sản xuất có thể đặt những nhãn innhãn dệt ở những vị trí khác nhau trên sản phẩm quần áo.

Dưới đây là một số hình nhãn dệt mà Apsara đã sản xuất:
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Danny
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Kantray
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn dệt Nine
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn in Shanghai

Xem thêm
Hãy liên hệ ngay khi các bạn có nhu cầu về làm nhãn mác nhé. Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng. Và nếu các bạn có thắc mắc về những loại nhãn mác phù hợp để kết hợp với các loại thời trang của các bạn thì gọi cho Apsara để được tư vấn cụ thể.


APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Manocanh sắt đẹp

Manocanh sắt uốn 2013

Trong năm 2013 thể loại manocanh sắt uốn được đánh giá rất cao trong những chủng loại manocanh hiện có tại Sài Gòn. Một phần vì sự mới lạ của maonocanh được làm bằng sắt và uốn cong, phần còn lại là chi phí khá rẻ so với những manocanh bằng nhựa hoặc manocanh nhung.

Shop thời trang mới mở rất chuộng loại manocanh sắt uốn, theo thống kê của APSARA (đơn vị bán manocanh sắt uốn nhiều nhất hiện nay) thì cứ 1 tuần bán được khoảng hơn 100 con manocanh khung sắt, bán tại Tp.HCM và đóng đi các tỉnh thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ….

Theo thông tin từ APSARA thì trong năm 2013 sẽ có nhiều màu sắc hơn cho manocanh khung sắt, hiện nay chỉ có 2 màu trắng và đen cho manocanh sắt uốn. Giá cả cũng đang là vấn đề lớn khi sơn màu khác chi phí sẽ cao hơn nhưng bù lại là sự khác biệt và đặc trưng của từng màu.

manocanh sat, manocanh dep

Chất lượng manocanh sắt uốn trên thị trường như thế nào?

Một số các shop thời trang có đặt vấn đề với APSARA về chế độ bảo hành cho manocanh khung sắt và thanh lý manocanh sắt uốn. Theo quan điểm rất rõ ràng của APSARA thì manocanh sắt rất khó bị hư vì chúng được làm bằng sắt và hàn lại với nhau tạo thành khung. Nếu manocanh được mua ở Tp.HCM thì APSARA sẽ bảo hành nếu các mối hàn bị bung ra hoặc đứt gãy.

Do rất dễ sản xuất nên có rất nhiều nơi sản xuất manocanh sắt uốn và cũng do nhiều nơi sản xuất nên chất lượng sẽ không đồng đều, chất lượng không đồng đều sẽ dẫn đến giá cả cũng vậy. Sẽ có nơi bán giá rất rẻ và có nơi bán giá khá cao. Do đó mọi người nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua hàng, mặt hàng chất lượng tốt sẽ không bao giờ có giá rẻ và ngược lại.

Còn một yếu tố ảnh hưởng đến giá rẻ hay giá cao của manocanh sắt uốn đó là địa điểm bán, nếu manocanh sắt được bán ở khu vực trung tâm (khu vực Nguyễn Đình Chiểu) thì chi phí sẽ luôn cao hơn vì chi phí thuê nhà, nhân viên ở đó đều cao.

Cách kiểm tra monocanh sắt uốn hàng mới và hàng thanh lý

Monocanh khung sắt rất khó bị hư về mặt lý thuyết và thức tế cũng đã chứng minh, dù để ngoài nắng, gió, mưa thì cũng không hư nhiều. Vấn để khi kiểm tra chính là những mối hàn của chúng, nó có chắc chắn hay không, nước sơn còn mới hay đã bị bong tróc rồi, do các khung sắt được uốn lại với nhau nên sẽ dùng thanh sắt không cứng lắm vì vậy sẽ dẫn đến tình trạng bị móp méo khung sắt. Đó là những yếu tố khi mua manocanh sắt kể cả mời và hàng thanh lý.

Sau những yếu tố trên còn 1 yếu tố rất quan trọng là độ đứng vững của manocanh khung sắt. Một số nơi sản xuất manocanh sắt uốn có chân rất mỏng manh, nhiều khi đi ngang đụng nhẹ cũng ngã hoặc gió thổi hơi mạnh 1 tí cũng ngã. Điều này rất phiều phức khi trưng bày, ngoài ra khi bị đỗ ngã thì làm hư hỏng những đồ đạc khác….

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Danh thiếp trắng đen



Danh thiếp (name card hay card visit) là công cụ cần thiết để giới thiệu chính thức dịch vụ và đặt dấu ấn trong lòng khách hàng. Trong bài viết này tôi muốn giúp bạn nâng cao kỹ năng thiết kế và ý tưởng về những thẻ kinh doanh trắng đen. Danh thiếp hay card visit không yêu cầu bất kì khuôn khổ nào cả nó tùy thuộc vào cách trình bày cũng như là sự sáng tạo theo sở thích, văn hóa, hay hình ảnh của các doanh nghiệp theo cách mà họ muốn.

Ngay bây giờ bạn có thể tận hưởng bộ sưu tập danh thiếp hay name card đen trắng với nhiều hình dạng và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể tìm ra một danh thiếp đại diện cho doanh nghiệp của bạn .

Card visit trắng đen hoa văn
 Card visit in 2 mặt
 Card visit in hoa văn nổi
 Card visit hình tam giá








Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Làm nhãn mác (nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần, nhãn size, mác size) ở Long An



Bạn đang ở Long An. Bạn đang có nhu cầu về làm nhãn mácin nhãn mác và tìm cơ sở in tại Long An.

Hãy liên hệ với chúng tôi. Apsara

nhan mac apsara


Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dệt nhãn satin, dệt 2 da, dệt thường, nhãn in, nhãn giấy…. quý khách hãy yên tâm khi đặt hàng với chúng tôi, APSARA sẽ tư vấn để quý khách có được một sản phẩm nhãn in, nhãn dệt ưng ý với chất lượng và chất liệu.

Nhãn mác quần áo rất đa dạng, bạn có thể thấy như: nhãn cổ, nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần, nhãn size, mác size, nhãn sườn, nhãn hông, nhãn thành phần….tùy theo cách bố trí mà nhà sản xuất có thể đặt những nhãn innhãn dệt ở những vị trí khác nhau trên sản phẩm quần áo.

Dưới đây là một số hình nhãn dệt mà Apsara đã sản xuất:
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Danny
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Kantray
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn dệt Nine
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn in Shanghai

Xem thêm
Hãy liên hệ ngay khi các bạn có nhu cầu về làm nhãn mác nhé. Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng. Và nếu các bạn có thắc mắc về những loại nhãn mác phù hợp để kết hợp với các loại thời trang của các bạn thì gọi cho Apsara để được tư vấn cụ thể.


APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Sự tương phản trong thiết kế Brochure


Nghiên cứu 1 ví dụ điển hình dưới đây. Vấn đề với brochure là các dòng text quá dài để đọc được thoải mái và không có thứ gì để kéo con mắt người đọc vào các dòng văn bản
Bạn cần cải thiện điều gì từ thiết kế này.

 - Các dòng quá dài làm cho người đọc brochure thấy nản mà không muốn nhìn tiếp nữa. Vậy hãy sử dụng văn bản thành 1 cột các đoạn ngắn text để cải thiện điều này.
- Nhấn mạnh font chữ bold và những nhóm câu nội dung chính - nhằm tạo sự tương phản hấp dẫn mắt người đọc
- Bắt đầu với 1 chút thông tin giới thiệu nhằm cho người đọc biết được chút ít về nội dung brochure - đây là cách căn bản dẫn dắt người đọc theo dõi nội dung thông tin

brochure, in brochure, in an,

Tạo tiêu đề để hẫp dẫn người đọc, tạo một vài sự tương phải trong các đoạn text như vậy nếu người đọc giả sử không muốn đọc toàn bộ - nhưng con mắt của họ sẽ bị thu hút bởi vài phần tương phản của thiết kế. Nâng cao kết cấu của layout với việc hiệu quả canh lề và sử dụng luật xấp xỉ

 brochure, in brochure, in an,
Đừng lo lắng khi bạn sẽ tạo vài đối tượng quá nhỏ khi so sánh với đối tượng lớn, đừng sợ những khoảng trắng lớn. Khi bạn đã kéo được mắt người đọc vào điểm nhìn, họ sẽ đọc những dòng thông tin nhỏ mà họ quan tâm. Nếu họ không muốn - thì không vấn đề gì - các dòng nội dung lớn đã đảm nhiệm phần của nó.

Các nguyên tắc thiết kế được áp dụng là luật: xấp xỉ, canh lề, lặp lại. Nó sẽ đứng cùng nhau và tạo được hiệu quả tổng thể.
Nếu brochure được in đen trắng trên nền giấy màu bạn có thể sử dụng các tông màu xám của màu đen để bổ sung sự hấp dẫn của brochure.

Hãy hiểu rõ đôi mắt khi chúng lướt qua các dòng nội dung trên brochure bạn co thể cảm nhận chỗ nào cần nhấn mạnh nội dung bằng font đậm hay cần tăng cường sự chú ý vào đó. Nếu bạn có thể làm được điều này - brochure của bạn sẽ được người đọc đặc biệt lưu ý.