Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Nhãn mác và việc đội nhãn mác giả


Việc đội nhãn mác giả hiện nay đang lang tràng mạnh trong nước ta. Nhất là hàng Trung Quốc đội lớp nhãn mác Việt đã làm buân khuân dư luận. Hai năm cách chức bảy đội trưởng, luân chuyển 60 cán bộ vì có dấu hiệu nhũng nhiễu.

“Lợi dụng chính sách kích cầu, khuyến khích tiêu dùng hàng VN của nước ta, nhiều mặt hàng sản xuất từ Trung Quốc đã được đưa vào thị trường nội địa, dán mác in Việt Nam để bán…” - bà Nguyễn Thị Như Mai, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Hà Nội kiêm Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội, đã cảnh báo như vậy tại cuộc giao ban báo chí do Thành ủy Hà Nội tổ chức chiều 2-4. Bà Mai cho biết: Hiện tượng hàng Trung Quốc đội lốt hàng Việt đã khá phổ biến, thậm chí những mặt hàng nhỏ như vợt đuổi muỗi cũng được đặt hàng sản xuất tại Trung Quốc sau đó đưa về trong nước dán nhãn mác hàng Việt. Hàng loạt sản phẩm khác như phụ tùng xe máy, phân bón, thức ăn chăn nuôi, mũ bảo hiểm, thực phẩm… cũng đã bị tráo nguồn gốc như thế.

nhan mac, nhan in

Người tiêu dùng khó phân biệt mặt hàng trái cây xuất xứ từ Trung Quốc nhưng đội lốt VN, Mỹ…

Bà Mai cũng cho biết bên cạnh hiện tượng hàng Trung Quốc đội lốt hàng Việt, gần đây trên thị trường liên tục xuất hiện các vụ việc liên quan đến nhãn mác hàng hóa xâm phạm đến chủ quyền quốc gia như: đèn lồng đỏ viết chữ “Tam Sa”; nho Việt Nam dán cờ Trung Quốc; nhãn rượu sản xuất tại Hưng Yên dán nhãn bản đồ Việt Nam không có quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam… “Đây là những dấu hiệu bất bình thường, lực lượng QLTT đã vào cuộc, đề xuất phía công an làm rõ để xử lý” - bà Mai nói.

Báo cáo của Chi cục QLTT Hà Nội đánh giá: Hiện tượng hàng giả, hàng nhái, buôn lậu, gian lận thương mại ngày càng nhiều, diễn biến tinh vi phức tạp. Riêng quý I-2013, lực lượng QLTT đã kiểm tra và xử lý 2.116 vụ, phạt hành chính gần 8 tỉ đồng…

Về công tác thanh kiểm tra, bà Mai nhấn mạnh: “Từ 15-4, tất cả quyết định kiểm tra, thanh tra thuộc thẩm quyển của đội trưởng ký phải được chi cục trưởng Cục QLTT Hà Nội phê duyệt. Quyết định này nhằm hạn chế tình trạng kiểm tra, thanh tra tràn lan, không có trọng điểm và dễ nảy sinh việc nhũng nhiễu, gây khó khăn cho người kinh doanh, buôn bán”. Bà Mai cho biết trong hai năm 2011, 2012, Chi cục QLTT Hà Nội đã cách chức bảy đội trưởng, luân chuyển khoảng 60 cá nhân vì có dấu hiệu nhũng nhiễu, gây khó dễ cho người kinh doanh, buôn bán.

Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Túi vải không dệt

Túi vải không dệt là gì?

- Túi vải không dệt là gì?

Túi vải không dệt được làm bằng chất liệu PP.Spunbonded (vải không dệt). Là sản phẩm thân thiện môi trường, không có hại cho sức khỏe người tiêu dùng, bền chắc, dể sử dụng

Tuy nhiên, với giá thành nhỉnh hơn so với túi nilon thì túi vải không dệt chưa được sử dụng nhiều.


Thời gian gần đây, do môi trường bị ảnh hưởng quá nặng nề từ việc sử dụng túi nilon, các tổ chức hoạt động vì môi đang tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá , thay đổi thói quen dùng túi nilon bằng một sản phẩm khác đó là túi vai không dệt

- Sẩn phẩm vì môi trường

Do tính chất tự phân hủy và không chứa hóa chất độc hại, túi vải không dệt được xem là sản phẩm hoản hảo, lý tưởng trong việc bảo vệ môi trường thay các loại túi hiện nay, đặc biệt là túi ni lông


Thân thiện môi trường đã trở thành khẩu hiệu hành động, việc cấp thiết của nhiều nước trên thế giới nhằm giảm thiểu tác động do không khí, rừng, sông, biển bị ô nhiễm gây ra. Cùng với sự phát triển kinh tế và quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, trong những năm gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí đang gia tăng ở các đô thị ở Việt Nam.

- Sản phẩm vì thương hiệu

Với hình thức đẹp, màu sắc nổi bật phù hợp cho việc quảng cáo thương hiệu của quý doanh nghiệp trong mua sắm, giới thiệu sản phẩm mới, quà tặng, sản phẩm khuyến mãi, hội nghị, ….


Những lợi thế khi sử dụng túi vải không dệt như khi người tiêu dùng đi mua sắm được một chiếc túi xách thời trang mà lại thân thiện môi trường, còn các doanh nghiệp có được những quảng cáo vô hình trên túi vải không dệt dễ in ấn, điều đó thật tốt cho cả hai, vì vậy túi vải không dệt hiện nay trên thị trường, nhiều hơn và phổ biến hơn. Độ bền của túi không dệt lên đến 5 năm, không cháy không độc, không mùi vị, và phân huỷ hết không gây ô nhiễm môi trường, được quốc tế công nhận sản phẩm sinh thái thân thiện môi trường bảo vệ Trái Đất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu quảng cáo của quý doanh nghiệp và góp phần vào việc tuyên truyền sử dụng túi thân thiện môi trường thay cho túi nilon, APSARA mang đến quý khách hàng những sản phẩm túi với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất

Nếu quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ chúng tôi. - Apsara -

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

In ấn và công nghệ tạo mùi hương


Với bao bì truyền thống chỉ đánh vào thị giác và xúc giác để kết nối sản phẩm với người tiêu dùng. Hiện nay, những công nghệ mới đã có sức lôi cuốn, thu hút tất cả các cảm giác về mùi vị.

Các loại dầu thơm và hương liệu được tổng hợp thành viên nang siêu nhỏ và được tích hợp vào nhãn mác, nhựa hoặc mực in ấn có thể giải phóng ra mùi hương. Một số công nghệ tiếp xúc để mùi được kích hoạt, trong khi số khác sử dụng công nghệ đóng gói.

- Mùi thơm trong các sản phẩm từ nhựa (chai, nắp, ...),
- Mùi thơm pha sẵn trong mực
- Mùi thơm trong Vanish
- Mùi thơm trong nhãn mác
- Mùi thơm màng thổi/ màng bảo vệ bề mặt.
...
in an, in , in bao bi


RubN’SniffInks:
Hiện nay công nghệ này đang được áp dụng rộng rãi dựa trên Microencapsulation Technology.

Có thể hiểu nôm na thế này: Các phần tử có mùi thơm sẽ được bao bọc lại với hình dạng siêu nhỏ theo kiểu viên nang và đưa vào mực in. Khi bị chà sát vào bề mặt, cấu trúc này sẽ bị phá vỡ và giải phóng mùi thơm ra xung quanh. Loại mực này phải đáp ứng những tiêu chí nghiêm ngặt như: chịu được nhiệt, áp suất, độ ẩm và các công đoạn sau in mà không ảnh hưởng tới chất lượng của mùi hương.

Microencapsulation dùng cho lĩnh vực mỹ phẩm được sản xuất dựa trên một loại polymer tổng hợp để tạo ra loại mực in trong suốt, được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất bao bì, nhãn mác... tạo mùi thơm. Loại mực này được áp dụng khá rộng rãi cho các phương pháp in: in-line offset, flexo, ống đồng...

MicroVarnish®:
Đây là loại mực tráng phủ gốc nước với tính ứng dụng rất cao trong rất nhiều phương pháp in. Độ sệt ~50% và viên nang có kích thước <80micron.

Công nghệ này không chỉ mang lại tính ứng dụng cao, không phụ thuộc quá nhiều vào hiện trạng máy móc mà còn đem đến lợi ích rất lớn về kinh tế cho các nhà cung cấp sản phẩm khuyến mãi.

InstaScent ™ (Scratch & Sniff), Snap & Burst ™, TransluScent™ Varnish:
Được sản xuất dưới 2 dạng: gốc nước hoặc dung môi. Các tinh thể Microencapsulated được đưa trực tiếp vào mực pha sẵn hay như một loại bột dành cho khách hàng tự pha trộn.

Ứng dụng: TransluScent™ được áp dụng như bất kỳ loại varnish nào, mực pha sẵn. TransluScent ™ Việc xây dựng được áp dụng rộng rãi trong rất nhiều phương pháp in flexo, offset web, sheet fed và ống đồng.
Scratch và sniff:
Là công nghệ giải phóng mùi hương (codropletsencapsulated) tiếp xúc bằng cách lột (xé) các loại nhãn trên bao bì và thưởng thức hương vị. Trước đây, công nghệ này dành riêng cho lĩnh vực nước hoa.

Nhưng giờ đây, nó đã được ứng dụng rộng rãi ở các thương hiệu chăm sóc sức khỏe, thực phẩm, nước giải khát, làm đẹp...

Scratch và sniff không phải là một công nghệ mới và các khái niệm này đã được áp dụng đã được khoảng hơn 30 năm.

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Card visit chuyên nghiệp cần có nội dung gì?



Bất kỳ một daonh nghiệp hay cá nhân chọn cho mình một card visit ( name card hay danh thiếp) và mỗi nhà thiết kế chọn cho mình một phong cách riêng. Và khi chọn làm một danh thiếp điều quan trọng là bạn phải chọn ra những thông tin nào sẽ được in ấn nên chiếc thẻ của mình. Dưới đây là 10 nội dung quan trọng nhất không thể thiếu cho một danh thiếp.

1 Tên
Tất nhiên là card visit ( name card hay danh thiếp) sẽ có tên của bạn rồi. Danh thiếp sẽ chẳng thể nào thiếu nó được. Bạn nên chọ cho nó có một font chữ vừa phải.

2 .Tên công ty
Thậm chí doanh nhiệp của bạn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ do bạn tự tạo lập thì cũng nên thêm nó vào danh thiếp điều nãy sẽ thể hiện tính chuyên nghiệp của bạn.

3 logo
Giống như một nghệ sĩ thiết kế đồ họa. Tôi đánh cược rằng bạn đã tạo cho mình một logo riêng. Đặt nó vào chiếc card visit của bạn. Nó sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận ra doanh nghiệp của bạn.

4. Số điện thoại
Nó thực sử quan trọng để khách hàng có thể liên lạc với bạn khi họ cần hoặc khi họ có một câu hỏi nào đó. Đây là lý do cho bạn nên có một đường dây điện thoại riêng cho việc kinh doanh hoặc một vài vấn đề khác.

5 .Email
có một địa chỉ email chuyên nghiệp và sử dụng nó cho doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể có hai email một cho kinh doanh và một cho riêng bạn. Điều này thực sự quan trong bởi vì một trong số họ sử dụng email  rồi và nó là cách dễ dàng để giữ liên lạc với khách hàng trước đây hoặc các khách hàng trên toàn thế giới.

6. Website
Đây là công cụ rất hữu ích nó sẽ giúp khách hàng nhìn thấy công ty của bạn trên website hoặc dự án của công ty bạn. Hãy chắc chắn rằng website của bạn nói thật nhiều về công ty . bao gồm cả những câu hỏi mà khách hàng thường đặt ra cho công ty bạn .

7. Địa chỉ
Không thể quên nó trong danh thiếp của bạn bởi vì một số người muốn đích thân gặp bạn và thảo luận dự án.một số người khác thì muốn đích thân họ nhìn thấy bạn thiết kế và họ có thể đề nghĩ thay đổi và có thể nhìn thấy sự thay đổi đó.

8. Chức danh
Hãy ghi chức danh dưới tên của bạn. Khách hàng  cần biết điều này và nếu bạn là tổng giám đốc của công ty hoặc bất cứ gì khác khách hàng có thể gọi bạn.bằng cách này họ sẽ biết chức danh và có thể liên lạc với bạn khi cần

9. Nói một vài điều về công ty bạn
Tất nhiên sẽ bao gồm cả thông tin kinh doanh. Điều này cung cấp cho khách hàng biết dịch vụ nào chắc chắn . thường thì danh thiếp không đủ thông tin để nói cho khách hàng biết những gì bạn có thể làm.

10.Thêm chút nghệ thuật
Sử dụng hình ảnh và một vài thiết kế khác trên danh thiếp. Nó sẽ trông hấp và hài lòng trong mắt khách hàng

Dưới đây là vài  mẫu card visit cơ bản
 Card visit 2 mặt trắng đen
card visit chuyen nghiep

Card visit in nền đen
card visit chuyen nghiep

Thêm chút sáng tạo với hình người cho card visit
card visit chuyen nghiep

Card visit thời trang PC
card visit chuyen nghiep

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Mẫu danh thiếp ấn tượng 2013


Danh thiếpcard visitname card là vật dụng để thể hiện thông tin cá nhân, lĩnh vực kinh doanh để giới thiệu mình đến mọi người trong lần gặp đầu tiên. Vậy danh thiếp đẹp là như thế nào để cuốn hút và có cái nhìn đặc biệt về mình trong ánh mắt của người khác. Đó là điểm khác biệt về mình so với nhiều người về phong cách sử dụng danh thiếp. 

Trong danh thiếp cũng phân biệt về loại chất liệu, hình dánh, màu sắc. Vì vậy người sử dụng danh thiếp không chỉ giới thiệu về bản thân mà còn là vật dụng về phong thủy, thể hiện cá tính và phong thái của mỗi người trên tấm danh thiếp.

 Nay Apsara sẽ giới thiệu bộ sưu tập danh thiếp đầy tính thẩm mỹ và đặc biệt những mẫu card visit ấn tượng nhưng không thiếu phần chuyên nghiệp.

Hãy cùng chúng tôi xem bộ danh thiếp đẹp nhé:

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit


Mong với bộ sưu tập danh thiếp này sẽ gợi mở cho các bạn về 1 phong cách danh thiếp mới. Và nếu bạn có nhu cầu về in ấn danh thiếp hay là các vật dụng về shop thời trang và nhà may hãy liên hệ cho Apsara.

Rất mong phục vụ quý khách hàng.

Apsara - Nhà cung cấp vật liệu thời trang - Manocanh - Nhãn mác - Móc treo quần áo