Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

In ấn brochure, catalogue, poster đẹp



Brochure quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường mức an tỏa cho thông tin của sản phẩm. Vì vậy, các công ty, doanh nghiệp rất chú trọng đến việc thiết kế in ấn brochure cho bắt mắt và độc đáo. Công nghệ thiết kế brochure ngày càng phát triển và đóng vai trò quan trọng trong ngành in ấn. Người thiết kế in brochure có thu nhập cao và cơ hội thăng tiến tốt.

in an brochure

Do tầm quan trọng của catalogue trong chiến lược quảng bá nên các công ty, doanh nghiệp thường chú trọng nhiều đến thiết kế in ấn catalogue để gây ấn tượng. Thiết kế in ấn catalogue tuy là ngành mới nhưng đã định hình được tốc độ phát triển và in catalogue ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình.

 in catalogue
Poster quảng cáo ngày càng đóng vai trò quan trọng. Giá in poster quảng cáo giảm và thay đổi tùy theo nhu cầu in poster quảng cáo. In poster có nhiều cách in, nếu in số lượng ít chúng ta có thể in digital trên các chất liệu như hiflex, in pp, in decal...Nếu in số lượng nhiều chúng ta có thể in trên máy in ofsset để giảm tri phí giá thành sản phẩm.

in poster

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét