Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Hoàn thiện tấm danh thiếp (card visit, namecard)

Thông tin liên lạc? Đương nhiên rồi. Nhưng trước tiên hãy suy nghĩ xem danh thiếp của bạn sẽ được sử dụng như thế nào. Bạn sẽ trao danh thiếp cho đối tượng nào, họ sẽ làm gì với những thông tin trên đó và họ nhận danh thiếp trong trường hợp nào. 

Nếu người nhận card visit là đối tượng tiềm năng nhưng mới tiếp xúc lần đầu thì dòng mô tả công việc của bạn là yếu tố không thể thiếu (trong trường hợp tên doanh nghiệp không thể hiện được ngành nghề kinh doanh). Ngoài ra, danh thiếp đẹp, màu sắc bắt mắt cũng gây ấn tượng ban đầu rất tốt cho người nhận. Còn đối với khách hàng quen, họ lại đánh giá những thông tin chi tiết quan trọng hơn là yếu tố design. Chẳng hạn như các số điện thoại trực tiếp cho dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi… Ngoài ra ngày nay không nên thiếu địa chỉ web và email. 

Nghe thì thấy rắc rối quá, có lúc bạn cũng không biết nên sắp đặt như thế nào cho hợp lý. Đừng lo, name card của bạn có đến hai mặt. Hơn nữa chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn theo những mẫu sắp xếp ngay dưới đây.


Đầu tiên, bạn hãy lưu ý những sơ sót hay mắc phải: 

Cho số di động nhưng không cho họ tên của chủ máy. Chuyện này làm phiền khách hàng phải hỏi “Có phải công ty X gì đó không?”. Mặt khác ngay từ đầu cuộc trao đổi có phần kém thân mật. 

Thông tin liên lạc không chính xác. Nếu bạn có website mới, đổi số điện thoại, được thăng chức… hãy in danh thiếp mới càng nhanh càng tốt. Khi trao danh thiếp bị gạch xóa và viết chồng lên thì chắc chắn ít nhiều hình ảnh của công ty bị ảnh hưởng. 

- Không ghi rõ chức vụ của người có tên trong danh thiếp. Khách hàng sẽ phân vân không biết bạn làm gì, có giải quyết được nhu cầu của họ hay không. 

- Không ghi rõ giờ phục vụ nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động không theo giờ bình thường (ví dụ như phòng mạch, nhà hàng, quán bar…). 

- Ghi những dòng khẩu hiệu quảng cáo dư thừa, đại loại như những câu như “giá cả phải chăng”, “phục vụ ân cần”… 

- Một số cách bố trí, sắp xếp thông tin 

Danh thiếp chung của cơ sở kết hợp với phiếu giảm giá, vé mời 

Thường dùng trong các đơn vị kinh doanh dịch vụ giải trí, ăn uống, khách sạn, du lịch, vận chuyển hành khách, thời trang, chăm sóc sắc đẹp…

- Danh thiếp dành cho các công ty có nhiều chi nhánh, điểm giao dịch 
- Chú trọng thông tin các điểm giao dịch, chứng nhận chất lượng, giải thưởng. 
- Danh thiếp dành cho các công ty vừa và nhỏ 

Chú trọng phong cách trình bày ấn tượng; ngành nghề kinh doanh hoặc sản phẩm chính của công ty, những chính sách bán hàng hoặc hậu mãi đặc biệt (ví dụ cho dùng thử 15 ngày, bảo hành trong vòng 24 giờ v…v…). 

Ngoài ra những công ty nhỏ càng phải đặc biệt chú trọng đến nhãn hiệu nổi tiếng công ty đang bán. Chính những thương hiệu đã thành danh này sẽ giúp khách hàng nhớ đến công ty bạn nhiều hơn. 

Kế đến, ta bắt đầu tìm hiểu những khía cạnh tinh tế trong danh thiếp 
Bạn cứ nhớ rằng, danh thiếp của bạn là bạn và bạn chỉ có vài giây để làm cho khách hàng chú ý đến nó. 

- Phong cách 
Một danh thiếp đẹp với màu sắc hài hòa, trình bày hợp lý luôn mang lại cho khách hàng một ấn tượng tốt về bạn. Không những nó trang trí thêm cho lĩnh vực bạn đang công tác mà còn thể hiện nhiều điểm khác biệt với các đối thủ cạnh tranh… sự chu đáo trong công việc, rằng bạn luôn mong muốn công việc được hoàn hảo. Nếu được thiết kế đúng mức, danh thiếp sẽ phản ánh được phong cách làm việc của công ty. Nhất là của ông chủ, bà chủ: năng động, nhiệt tình, chỉnh chu, sáng tạo, vui nhộn v.v… Đặc biệt với các ngành giải trí, nếu bạn không chú trọng thể hiện phong cách trên danh thiếp thì quả là một thiếu sót rất lớn. 

- Những hữu ích khác 
Có những nhà kinh doanh thích đưa thêm một vài thông tin hữu ích có liên quan đến ngành nghề của mình vào danh thiếp. Đây là một ý tưởng rất hay, những điều giản dị lại đem lại nhiều mối thiện cảm rất lớn. Nếu là những doanh nghiệp nhỏ sao bạn không thử cách này, biết đâu còn giúp được bạn bè. Nó giống như các website trao đổi link với nhau vậy. Chẳng hạn bạn có thể học hỏi từ những trường hợp sau: 

Danh thiếp của người môi giới địa ốc cũng cung cấp thêm địa chỉ và số liên lạc của dịch vụ giúp việc nhà. 

Chủ khách sạn, trên danh thiếp của mình có tên và địa chỉ nhà hàng đặc sản trong vùng. 

- Độc đáo và duy nhất 
Đương nhiên chúng ta không thể đòi hỏi danh thiếp của mình không có điểm gì giống với danh thiếp của người khác. Vì mục đích chính của danh thiếp là cho người khác biết thông tin liên lạc của bạn và bạn đang làm gì. Đối với những ngành đòi hỏi tác phong ngăn nắp, cách trình bày và một vài họa tiết cũng đủ để làm công ty bạn khác biệt.

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Làm mác quần, mác áo

Bạn là nhà may, cửa hàng thời trang hay shop thời trang và bạn đang tìm chổ làm nhãn mác: mác quần, mác áo cho trang phục thời trang của cửa hàng mình. Bạn đang có nhu cầu về làm nhãn mácin nhãn mác và cần tư vấn về các loại mẫu mã nhãn mác - giá thành và chất lượng.


Hãy liên hệ với chúng tôi. Apsara

nhan mac apsara


Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dệt nhãn satin, dệt 2 da, dệt thường, nhãn in, nhãn giấy…. quý khách hãy yên tâm khi đặt hàng với chúng tôi, APSARA sẽ tư vấn để quý khách có được một sản phẩm nhãn in, nhãn dệt ưng ý với chất lượng và chất liệu.

Nhãn mác quần áo rất đa dạng, bạn có thể thấy như: nhãn cổ, nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần, nhãn size, mác size, nhãn sườn, nhãn hông, nhãn thành phần….tùy theo cách bố trí mà nhà sản xuất có thể đặt những nhãn innhãn dệt ở những vị trí khác nhau trên sản phẩm quần áo.

Dưới đây là một số hình nhãn dệt mà Apsara đã sản xuất:
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Danny
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Kantray
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn dệt Nine
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn in Shanghai

Xem thêm
Hãy liên hệ ngay khi các bạn có nhu cầu về làm nhãn mác nhé. Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng. Và nếu các bạn có thắc mắc về những loại nhãn mác phù hợp để kết hợp với các loại thời trang của các bạn thì gọi cho Apsara để được tư vấn cụ thể.


APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Bộ siệu tập card visit độc nhất

Với nhiều mục đích sử dụng khác nhau mà một danh thiếp được thiết kế và in ấn đẹp - ấn tượng (hay Namecard - card visit ) mang lai, nó cũng rất cần thiết được trình bày nội dung mà còn cả phong cách thiết kế ... hôm nay chúng tôi mang lại cho bạn một bộ sưu tập mới chắc chắn sẽ thêm vào danh sách mẫu danh thiếp (namecard) yêu thích.

Dưới đây là những mẫu danh thiếp (Namecard) là một bộ sưu tập đep và độc đáo nhằn đem lại cái nhìn mới lạ cho người tiêu dùng, cũng như là những người muốn tạo ấn tượng mạnh về cái nhìn đầu tiên về sự gặp gỡ hay giao tiếp.
namecard
namecard hình mặt người
namecard
namecard Portez
namecard
namecard hinh ngôi nhà
namecard
namecard cassettle
namecard
namecard Ryan Boyle
namecard
namecard hình bạch tuột
namecard
namecard Brderin
namecard
namecard The water
namecard
namecard lá bài
namecard
namecard kid
namecard
namecard sidebar
namecard
namecard Smash
namecard
namecard hình thẻ treo
namecard
namecard hình trái táo
namecard
namecard hình mặt cười
namecard
namecard hình phi tiêu

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Nhãn mác quần áo đẹp



Vi sao nhãn mác quần áo (nhãn dệt, nhãn in) ghi giá lại quan trọng và đang trở thành một nhu cầu tất yếu của các cửa hàng và shop online ?

Lý do nằm ở sự “tiện lợi” mà tấm thẻ treo ghi giá này đem lại. Bạn có thể đặt những chiếc mác quần, mác áo này lên các sản phẩm của cửa hàng để ngay lập tức khách hàng có thể nhận ra sự hiện diện hình ảnh thương hiệu và giá cả của cửa hàng hoặc công ty bạn.

Đây là một cách quảng cáo không tốn kém mà lại còn có thể linh hoạt sử dụng cho nhiều mục đích: ghi giá thành, quảng cáo Event, thể hiện sự chuyên nghiệp, giới thiệu thương hiệu trên diện rộng…

Hơn thế nữa, với những mẫu nhãn mác quần áo đẹp mắt, đa dạng về kích thước, dịch vụ chu đáo cũng như giá thành phải chăng, In Trần Anh tin tưởng rằng đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho công việc của bạn.

Một số mẫu nhãn mác quần áo đẹp nhất hiện nay:

in nhan mac

in nhan mac

in nhan mac

in nhan mac

in nhan mac



In ấn túi vải, túi giây, túi nilon

Các công ty kinh doanh các sản phẩm cao cấp như nước hoa, mỹ phẩm, điện thoại di động… Việc đựng sản phẩm của mình vào các túi nilon có thể làm giảm giá trị của sản phẩm, vậy sao các bạn không nghĩ tới túi giấy, túi vải. Với mẫu mã in offset độc đáo, ấn tượng, cán màng mờ tăng độ bền cho túi. Sản phẩm của bạn khi giao hàng cho khách sẽ có một diện mạo chung mang đặc thù doanh nghiệp của bạn. Túi giấy, túi vải – Sản phẩm cao cấp dành cho doanh nghiệp đẳng cấp.

Khi việc quảng bá và phát triển thương hiệu đã được các doanh nghiệp, các của hàng chú ý nhiều hơn thì việc xây dựng những bộ nhận diện thương hiệu là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, cửa hàng. Một trong những bộ nhận diện thương hiệu mà các doanh nghiệp đặc biệt các cửa hàng rất chú ý đó là túi giấy, túi vải. Tác dụng của túi giấy, túi vải thì ai cũng biết đó là đựng những vật phẩm như: Quà tặng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm…Bạn không thể bán một sản phẩm đắt tiền mà cho sản phẩm đó vào một túi nilon đi mua buôn ở ngoài chợ.



Với ưu điểm của in offset là sự đa dạng về màu sắc , điều đó sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo về những hình ảnh, đường nét khi in túi giấy mà không gây khó khăn trong việc tạo mẫu túi giấy. Cũng tùy thuộc vào những đặc điểm khác nhau của từng ngành nghề, từng mặt hàng mà những túi giấy sẽ được thiết kế và tạo hình khác nhau. Túi giấy có thể in bằng nhiều loại giấy khác nhau như: Giấy Cuchers, giấy Biston, giấy Crap, giấy Fort…

Vừa có công dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, túi giấy được thiết kế ấn tượng rõ ràng có thể làm tăng giá trị cuả vật phẩm mà bạn định trao tặng.