Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

In ấn túi nilon thời trang

In túi nilon vẫn không hề giảm xuống mắc dù sau khi nhà nước đã thông báo đánh thuế môi trường lên loại sản phẩm này. Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng túi nilon vẫn còn rất cao và vẫn chưa có sản phẩm nào thay thế với chi phí tương đương hoặc rẻ hơn

Một số túi nilon thời trang các shop thường dùng có kích thước : 17 x 25 (cm), 20 x 30(cm), 24 x 34(cm), 26 x 40(cm), 30 x 42(cm), 35 x 50(cm), 40 x 60(cm). Kích thước trên được ghi theo chiều ngang x chiều dài.

In ấn trên túi nilon cũng đơn giản hơn rất nhiều so với những chất liệu khác, kỹ thuật in lụa là phổ biến nhất trong in ấn túi nilon. Chi phí thất nhưng chất lượng vẫn đạt được yêu cầu của khách hàng.

in an tui nilon In túi nilon thời trang



Túi nilon được chia ra làm rất nhiều loại nhưng để sử dụng trong lĩnh vực shop thời trang thì chỉ có 2 loại: loại PE và loại HD (bao xốp).
Đặc điểm nhận dạng của bao PE: dẻo, bóng, bề mặt trơn lán.
Đặc điểm nhận dạng của bao PP: cứng, xốp, bề mặt hơi nhám.
Giá bao nilon PE và HD thường chênh lệch với nhau từ 15,000 – 20,000 VNĐ/kg


Tui nilon shop In túi nilon thời trang

Màu sắc bao nilon rất đa dạng: màu xanh, màu đỏ, màu vàng, màu đen…. các bạn có thể chọn những màu sắc phù hợp với shop của mình. In ấn lên túi nilon cũng rất đa dạng màu, các bạn có thể in được 4 màu lên túi hoặc nhiều hơn tuỳ vào độ khó của nội dung được in. Tất nhiên chi phí cũng sẽ tăng lên đáng kể.

Cách làm túi vải đẹp

 Theo như các bạn đã biết thì tình hình ô nhiễn môi trường do tác động từ túi nilon hiện tại rất là trầm trọng đến sức khỏe cũng như là đời sống sinh hoạt của mọi người chúng ta, và mới đây thì để đáp ứng cho việc cải tạo  và bảo vệ môi trường thì qua đó 1 loại túi vải - túi giấy đã được kêu gọi sử dụng loại túi vải - túi giấy này để cò thể làm môi trường thiên nhiên được cải thiện  và bớt đi ô nhiểm từ túi nilon gây ra.

Túi vải ở đây chúng ta được biết là túi vải từ vật liệu sinh học hay còn được gọi là túi vải không dệt rất thân thiện với môi trường. Nó còn là 1 sản phẩm rất đẹp và bắt mắt người tiêu dùng hiện tại với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. 

Dưới đây là cách hướng dẫn làm 1 chiếc túi vải để cùng hưởng ứng vì một môi trường xanh sạch nhé các bạn.
 

Bước 1:
Cắt 1 mảnh vải hình chữ nhật, kích thước: 20 cm x 37.5 cm. Cắt 2 mảnh vài dài, kích thước: 7.5 cm x 59 cm.


tui vai dep

Bước 2:
Đặt hai đầu của 2 mảnh vải dài màu đỏ và may lại với nhau. Tương tự ta may đầu còn lại của 2 mảnh vải.

tui vai dep

Bước 3:
Sau khi may xong ta được như hình bên.

tui vai dep

Bước 4:
Lật mặt trái của mảnh vải vừa may, gấp mép hai bên mảnh vải.

tui vai dep

Bước 5:
Gập đôi mảnh vải vừa làm gấp mép.

tui vai dep

Bước 6:
May hai đường viền 2 bên của mảnh vải gập đôi.

tui vai dep

Bước 7:
Đặt dây vải màu đỏ dài lên mặt phải của mảnh vải hoa hình chữ nhật. Làm dấu để may, cách miệng túi 5 cm như trong hình bên.

tui vai dep

Bước 8:
Dùng kim cố định mảnh vải màu đỏ và mảnh vải hoa với nhau.

tui vai dep

Bước 9:
May 2 đường lên trên mảnh vải đỏ.
tui vai dep

Bước 10:
Gấp đôi mảnh vải hoa lại, mặt có mảnh vải đỏ bên trong. May 2 đường bên hông của chiếc túi.

tui vai dep

Bước 11:
Gấp mép của miệng túi vải.

tui vai dep

Bước 12:
Tiếp tục gấp thêm một lần nữa.

tui vai dep

Bước 13:
May một đường cố định trên miệng của chiếc túi.

tui vai dep

Bước 14:
Lộn mặt phải ra ngoài, chiếc túi đã hoàn thành.

tui vai dep

Bước 15:
Thêm chú gấu bông vào nữa cho chiếc túi thêm xinh.
 
tui vai dep

Chúc các bạn thành công với chiếc túi vải của mình

Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

10 card visit đẹp lạ nhất

Card visit (Namecard) là mẩu giấy gói gọn trong lòng bàn tay đối phương nhưng phải đủ sức giới thiệu bạn là ai, bạn làm gì. Mục tiêu của doanh nhân là có namecard thật ấn tượng và dễ nhớ. Sau đây là vài ví dụ tiêu biểu.

1. Card visit (namecard) thiết kế bởi chuyên gia Elisa Chavarri cho đối tượng khách hàng là chuyên viên trang điểm diễn viên phim, kịch sĩ truyền hình, người mẫu thời trang: hình nửa mặt quỷ ác, nửa mỹ nữ để nhấn mạnh “tay nghề” nhà trang điểm.


2. Sam Buxton làm nghề thiết kế nên namecard của bản thân anh phải là một tác phẩm nghệ thuật có khả năng giới thiệu con người và công việc của anh một cách hoàn hảo. Quan trọng hơn, nó phải chứng minh tài năng của anh. Khách hàng chuộng nghệ thuật muốn có namecard độc đáo tìm đến Buxton thuộc đa dạng ngành nghề, từ nha sĩ đến kiến trúc sư NASA. Từ năm 2002, anh đã làm và bán hơn 200.000 namecard nghệ thuật với giá bản lẻ 15 USD/card.


3. Clifton Alexander là chủ sở hữu công ty Reactor, chuyên thiết kế và gây dựng thương hiệu website. Anh ý thức rõ: namecard thú vị mới lạ gây ấn tượng mạnh nơi khách hàng. Alexander tự hào nói: “Namecard của tôi có thể dựng đứng lên với dòng thông tin liên lạc hiện rõ. Khi đưa namecard này cho một người, mọi người xung quanh thường bu lại, trầm trồ và ngỏ ý muốn có. Nhìn thấy mọi người thích thú, tôi có quyền tin chắc namecard của mình sẽ không bị vứt sọt rác, mà ngược lại, còn được đặt ngay ngắn trên máy vi tính hay kệ sách văn phòng nhiều người”.


4. Khi muốn thiết kế namecard, anh Sean Kinney, chủ công ty tiếp thị và truyền thông Digital Fresh nảy ra ý tưởng về một thương hiệu: sắc bén, đi tiên phong, vượt qua mọi đối thủ cùng ngành. Và anh chọn hình ảnh lưỡi dao lam sắc bén để đại diện hình ảnh doanh nghiệp. Thiết kế độc đáo này thu hút khách hàng từ chủ tiệm cắt tóc Mỹ đến doanh nhân khởi nghiệp Úc
.

5. Anh Sergio Delgado mở tiệm chụp ảnh tại Dallas, Hoa Kỳ. Chỉ là do sở thích cá nhân, anh coi nhẹ cái chết, nên làm namecard dựa theo hình ảnh thẻ đeo chân tử thi giúp xác định danh tánh người tử nạn. Anh nghĩ ý tưởng này hài hước. Không biết nhiều khách hàng tán đồng với suy nghĩ ấy không, nhưng cái namecard thật sự ấn tượng và khiến bạn phải đọc kỹ từng dòng.


6. Anh Kyle Laser có công ty gia đình chuyên ngành in ấn. Anh đang vắt óc nghĩ cách quảng bá website công ty thì ý tưởng làm namecard này bất chợt nảy đến. Một sự kết hợp hóm hỉnh khiến người nhận namecard vừa chú ý đến ngành hoạt động vừa lưu tâm đến website công ty. Chỉ là ngẫu hứng vui, nhưng hiệu quả kinh doanh thật bất ngờ. 10 khách hàng lớn nhất công ty nhà anh đã tìm đến nhờ namecard.


7. Bryce Bell là nhân viên ngành cơ khí. Khi còn lưỡng lự chưa biết chọn việc nào, anh dạo quanh các website về namecard trên internet. Bị kích thích bởi nhiều namecard lý thú, anh tự làm namecard có thể “thể hiện hứng thú, đam mê và khả năng sáng tạo của mình”. 
Nhiều người rất thích thiết kế namecard đó. Vậy là Bell chuyển sang sống bằng nghiệp thiết kế và thực hiện namecard làm bằng tay. Công ty anh mới thành lập tên Cardapult.


8. Anh Mark Ramadan nảy ra ý tưởng namecard này để quảng bá cho blog về nấu ăn của mình. Namecard thu hút mọi người đến mức: từ 250 lượt truy cập/tuần lên 1.000 người ghé blog/ngày. Và anh Ramadan bắt đầu dùng namecard cho công ty mạo hiểm ngành thực phẩm của mình.


9. Emerson Taymor chuyên về dịch vụ graphic design. Có chiều cao khiêm tốn nên khó để nổi bật giữa những nhà thiết kế và nghệ sĩ lịch lãm, tài năng khác, Taymor nghĩ ra cách độc đáo này để làm nổi bật namecard của mình. Anh không chỉ muốn bán tác phẩm thiết kế mà còn muốn “bán con người thiết kế bên trong mình”, nhằm phục vụ khách hàng một cách tối ưu.



10. David Holifield là chủ tịch công ty thiết kế web và tiếp thị trên mạng xã hội InterFUEL. Chỉ một chút thay đổi mới lạ trên namecard, anh lập tức thu hút chú ý của khách hàng tham dự hội chợ thương mại. Theo anh Holifeld: “Những namecard truyền thống không đi vào bộ nhớ khách hàng. Phải để khách hàng tương tác với namecard công ty bằng cách thú vị nhất. Namcard có mục đích giới thiệu với khách hàng: chúng tôi có nhiều ý tưởng mới lạ mà bạn chưa từng nghĩ đến. Chúng tôi có thể giúp bạn phát triển cao xa”.

11. Khuyến mãi: 10 namecard ấn tượng, nhưng khó mà bỏ sót cái thứ 11 này.
Steve Wozniak là nhà đồng sáng lập Apple. Ông sử dụng namecard làm bởi công ty chuyên làm namecard bằng nhựa và kim loại PlasmaDesign. Namecard này thiệt tình hơi nặng so với loại giấy thông thường, nhưng những doanh nghiệp “khủng” rất chuộng dùng.


Những poster phim nổi tiếng

Dưới đây là 15 ví dụ poster khá hay về sự  “sao chép” bố cục trong những poster phim nổi tiếng được blogger người Pháp Christophe Courtois tổng hợp và chia sẻ. Cùng  xem poster và khám phá những phát hiện thú vị này nhé các bạn.

1. A Loner Viewed From Behind


2. Building a Face Out of Other Objects


3. Justice Is Blind


4. Big Block Font Right Over the Face


5. Big Heads over Tiny People on a Beach


6. Reflection In Sunglasses


7. Lady In Red


8. Public Bench


9. Back To Back, Viewed From the Side


10. The Between-the-Legs Shot


11. In Bed


12. Big Eye


13. Blue


14. Black & White Action Movie Posters


15. Running In the Street, At a Tilt And Tinted Blue


Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Manocanh Tiền Giang

Bạn muốn manocanh nhưng bạn đang ở Tiền Giang, bạn có thể làm theo những bước sau sẽ giúp bạn mua được manocanh dễ dàng nhất, và nhận được hàng trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi đã áp dụng quy trình này trong một thời gian dài nên các bạn có thể yên tâm đặt hàng. Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocnah đã chọn, đảm bảo chất lượng.

 manocanh trung bay 01 Manocanh thêm sự sống cho Shop

1. Chọn mẫu manocanh tại website của APSARA
2. Gọi điện thoại cho chúng tổi để kiểm tra manocanh còn không (Hotline Tp.HCM:  (08) 35026491 – (08) 38152085)
3. Nếu có hàng thì bạn hãy đặt hàng với nhân viên, nếu không còn hàng thì nhờ nhân viên tư vấn 1 manocanh khác.
4. Chuyển tiền vào tài khoản theo thông tin sau: Link
5. Gọi điện thoại cho APSARA về việc chuyển tiền và yêu cầu nhân viên ghi lại thông tin giao hàng.
6. Yêu cần nhân viên APSARA gửi những thông tin (về xe chuyển hàng, số hoá đơn, chi phí vận chuyển….) để bạn có thể nhận được  hàng tại Tiền Giang.

Ngoài ra bạn có thể chỉ định xe để chuyển hàng cho bạn, hãy gửi thông tin đó cho nhân viên APSARA và dặn dò cẩn thận những thông tin cần thiết như:
- Trên thùng hàng hoặc bao bì đóng gói hàng hoá ghi tên ai, số điện nào?
- Ghi địa chỉ như thế nào cho đúng và người nhận là ai.
- Ghi chú mô tả khu vực, địa điểm bạn đang ở (gần Bưu điện ABC hay Chợ XYZ….)

manocanh tinh Manocanh Tiền Giang