Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

In ấn túi nilon thời trang

In túi nilon vẫn không hề giảm xuống mắc dù sau khi nhà nước đã thông báo đánh thuế môi trường lên loại sản phẩm này. Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng túi nilon vẫn còn rất cao và vẫn chưa có sản phẩm nào thay thế với chi phí tương đương hoặc rẻ hơn

Một số túi nilon thời trang các shop thường dùng có kích thước : 17 x 25 (cm), 20 x 30(cm), 24 x 34(cm), 26 x 40(cm), 30 x 42(cm), 35 x 50(cm), 40 x 60(cm). Kích thước trên được ghi theo chiều ngang x chiều dài.

In ấn trên túi nilon cũng đơn giản hơn rất nhiều so với những chất liệu khác, kỹ thuật in lụa là phổ biến nhất trong in ấn túi nilon. Chi phí thất nhưng chất lượng vẫn đạt được yêu cầu của khách hàng.

in an tui nilon In túi nilon thời trang



Túi nilon được chia ra làm rất nhiều loại nhưng để sử dụng trong lĩnh vực shop thời trang thì chỉ có 2 loại: loại PE và loại HD (bao xốp).
Đặc điểm nhận dạng của bao PE: dẻo, bóng, bề mặt trơn lán.
Đặc điểm nhận dạng của bao PP: cứng, xốp, bề mặt hơi nhám.
Giá bao nilon PE và HD thường chênh lệch với nhau từ 15,000 – 20,000 VNĐ/kg


Tui nilon shop In túi nilon thời trang

Màu sắc bao nilon rất đa dạng: màu xanh, màu đỏ, màu vàng, màu đen…. các bạn có thể chọn những màu sắc phù hợp với shop của mình. In ấn lên túi nilon cũng rất đa dạng màu, các bạn có thể in được 4 màu lên túi hoặc nhiều hơn tuỳ vào độ khó của nội dung được in. Tất nhiên chi phí cũng sẽ tăng lên đáng kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét