Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Manocanh giúp thử quần áo qua mạng

Nhằm tạo ra một cuộc cách mạng kinh doanh sản phẩm may mặc qua mạng, một hãng thiết kế đã cho ra đời các mẫu manocanh robot có thể thay đổi hình dạng để phù hợp với số đo của khách hàng cung cấp và giúp họ thử đồ trực tuyến trước khi quyết định mua chúng.

Theo trang Gizmag, phòng thử đồ ảo Fits.me là nơi bạn đơn giản chỉ cần nhập các số đo kích thước cơ thể mình và một manocanh robot sẽ mặc làm mẫu và cho thấy quần áo các kích cỡ khác nhau trông sẽ như thế nào trên thân hình của bạn. Tất cả diễn ra trực tuyến và bạn hoàn toàn có thể "thử đồ" gián tiếp ngay tại nhà riêng của mình.
manocanh dep

Manocanh robot có thể thay đổi hình dạng để phù hợp với số đo của nữ khách hàng cung cấp

Trong hàng loạt các lợi ích của phòng thử đồ ảo phải kể đến sự tiết kiệm thời gian và giải pháp dành cho vấn đề lớn nhất đối với lĩnh vực bán lẻ thời trang trực tuyến (khách hàng trước đây từng không thể ướm thử bất kỳ sản phẩm may mặc nào trước khi quyết định mua chúng qua mạng).

Khi phòng thay đồ ảo cùng manocanh robot giúp ướm thử quần áo cho nam giới được tung ra thị trường hồi năm ngoái, doanh số bán hàng cho các khách hàng mới tăng 57% và doanh số bán hàng cho khách hàng quốc tế tăng gấp đôi. Hiện tại, phòng thay đồ ảo vừa cho trình làng các manơcanh robot giúp ướm thử quần áo phụ nữ.
... và giúp họ thử đồ trực tuyến trước khi quyết định mua chúng.

"Sử dụng công nghệ độc quyền FitBot, các manocanh robot có thể thay đổi kích thước cơ thể để phù hợp với hơn 85% các nữ khách hàng mua sắm trực tuyến", tiến sĩ Maarja Kruusmaa, giáo sư chuyên ngành robot sinh học thuộc Đại học Kỹ thuậti Tallinn (Estonia) và là đồng tác giả phát triển công nghệ Fits.me, cho biết.

Tiến sĩ Kruusmaa nói thêm rằng: "Thông qua cách nhập một vài số đo vào mẫu có sẵn của Fits.me, khách hàng chiêm ngưỡng các sản phẩm may mặc kích cỡ khác nhau sẽ trông như thế nòa khi khoác lên cơ thể họ. Fits.me đã thu thập thông tin từ hơn 100.000 khách hàng nam giới, và các dữ liệu đã xác thực những gì chúng tôi từng quan sát được: hơn một nửa số khách hàng chọn đồ có kích cỡ khác với bảng kích cỡ truyền thống có sẵn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét