Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Manocanh đẹp phù hợp mặc quần Jeans

- Manocanh đẹp là tiêu chí lựa chọn đầu tiên của mọi người khi đi mua tượng mẫu nhưng mọi người quên rằng manocanh đẹp phải thêm tiêu chí mặc sản phẩm shop mình đang kinh doanh phải phù hợp, nếu không phù thì xem như trưng bày tượng mẫu không mang lại giá trị cộng thêm.
 
- Lần đầu tiên mua manocanh thường thì mọi người không quan tâm lắm về việc mặc đồ cho manocanh có dễ hay không, các bạn nên chú ý điều này vì không phải tượng người mẫu nào cũng dễ dàng mặc đồ. Có những tượng mẫu mặc đồ rất khó khăn và nhiều khi chính chủ nhân làm hư manocanh của mình chỉ vì việc mặc đồ.


- Để tránh tình trạng trên, các bạn cần trình bày cho người bán manocanh biết rằng nhu cầu của bạn là gì, manocanh mặc quần jeans hay manocanh mặc đầm, mặc váy, mặc áo thun, đồ vest.... để được tư vấn tốt nhất. Không thể nào một con manocanh chuyên dùng mặc vest lại dùng để mặc đồ bơi, tất nhiên là mặc vẫn được nhưng chúng ta sẽ không thấy được những đường nét nổi bật khi manocanh mặc đồ bơi, phải là những manocanh có dáng mặc đồ bơi, đồ lót. Về khía cạnh đồ lót thì manocanh có một loại đặc thù là manocanh triumph chuyên để mặc đồ lót, manocanh này có những đường cong và cách thể hiện rất đặc trưng.


- Manocanh không đơn giản là mặc đồ là xong, việc chọn màu sắc cũng rất quan trọng, các bạn cần quan tâm đến 1 số vấn đề sau: màu sắc đó phù hợp với cửa hàng mình hay không? Tượng mẫu được trưng bày ở ngoài hay ở trong, chỗ có nhiều ánh sáng hay ít ánh sáng.... từ đó sẽ chọn những màu phù hợp nhất. Ví dụ manocanh trưng bày ngoài sân nên chọn màu bạc hoặc đen để tượng người mẫu có thể chịu mưa và chịu nắng tốt, còn nếu chọn màu da thì rất dễ phai màu và trở nên cũ nhanh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét