Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Card visit chữ nổi



Hầu hết các bạn design đều sẽ có một chiếc card visit cho riêng mình, do mình thiết kế. Thiết kế chuyên nghiệp là một chuyện nhưng khi đi in card visit lại là một chuyện khác, mình có ý tưởng tốt, thiết đẹp mắt thu hút nhưng chưa chắc card visit của mình đẹp như mong muốn, đó là do còn phụ thuộc vào yếu tố kỹ thuật khi in card visit (danh thiếp, namecard).

Hôm nay mình sẽ chia sẻ đến các bạn một phương pháp, kỹ thuật in dập chữ nổi (letterpress) trong danh thiếp, namecard. Với kỹ thuật in dập chữ nổi này mình tin chắc chiếc namecard của bạn sẽ rất ấn tượng và sẽ có rất ít người “đụng hàng” được namecard của bạn. Bây giờ thì mời các bạn xem qua các tác phẩm namecard đẹp mắt được xử lý bằng kỹ thuật in dập nổi này.

danh thiep chu noi

danh thiep chu noi

danh thiep chu noi

danh thiep chu noi

danh thiep chu noi

danh thiep chu noi



danh thiep chu noi
 
Xin chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét