Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Manocanh quý phái Raquel Zimmermann

Nàng “manocanh” quý phái Raquel Zimmermann

Một trong những đối thủ đáng gờm của “chân dài” Gisele Bundchen chính là siêu mẫu đồng hương Raquel Zimmermann, cô nàng có vẻ đẹpcủa manocanh lạnh nhạt, thanh thoát và một phong cách biểu diễn khá bay bổng.

 Quý cô manocanh Raquel Zimmermann không sở hữu một vẻ đẹp rực lửa hay một thân hình nóng bỏng, nhưng trái lại “chân dài” đến từ thành phố Rio, Brazil này lại mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng và một phong thái thanh lịch. Có lẽ chính vì điều đó mà Raquel đã vượt mặt không ít đàn chị để trở thành một trong 5 siêu mẫu đại diện cho các thế hệ người mẫu trong tương lai.

manocanh nu

manocanh nu

Bắt đầu từ mùa hè năm 2006, hình ảnh của Quý cô manocanh Raquel Zimmermann luôn tràn ngập trên các mặt báo, trong những quảng cáo và trên các sàn diễn thời trang lớn. Và thời gian đỉnh điểm của “cơn lốc xoáy” mang tên Raquel Zimmermann chính là lúc hình ảnh quảng cáo của cô xuất hiện vừa ấn tượng vừa sang trọng trong vô số các chiến dịch quảng cáo rầm rộ của một số hãng thời trang quý tộc như Hermès, Balenciaga…
  
Raquel Zimmermann sinh ngày 6/5/1983 tại Brazil. Cô gái cao 1,78m này bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp từ năm 14 tuổi tại chính quê hương. Nhưng không lâu sau đó, Steven Meisel, người phụ trách tạp chí Vogue tại Ý đã phát hiện ra tài năng tiềm ẩn từ cô gái Brazil này.

manocanh nu



Sau khi xuất hiện trên Vogue số tháng 9/2000 sự nghiệp siêu mẫu của cô mới thực sự bắt đầu. Liên tiếp các nhãn hiệu thời trang tên tuổi như Chanel, Prada, Balenciaga, Hermes, Gucci, Dior, Chloe, Max Mara, Versace, Louis Vuitton, Fendi, Giorgio Armani, Dolce & Gabbana, Animale, Escada, H&M, Valentino hay các tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, W, Harper's Bazaar, Visionaire, POP và Self Service tranh nhau mời “cơn gió mới” Raquel Zimmermann làm gương mặt đại diện và lên trang bìa của mình.
  
Năm 2003 cho đến năm 2006 Raquel trở thành một trong những nhân vật quan trọng không thể thiếu trong các show diễn của hãng thời trang đồ lót Victoria Secret.

 Tháng 5/2007 vừa qua tạp chí thời trang Vogue (Mỹ) đã bình chọn cô và chín siêu mẫu khác là Doutzen Kroes, Caroline Trentini, Hilary Rhoda, Sasha Pivovarova, Agyness Deyn, Coco Rocha, Jessica Stam, Chanel Iman, và Lily Donaldson là những siêu mẫu thế hệ mới. 


manocanh nu



Mới đây nhất, Raquel đã xuất hiện trên trang bìa tạp V và lần đầu tiên xuất hiện trên TV trong quảng cáo nước hoa cho nhãn hiệu Gucci. Trong bảng xếp hạng 50 siêu mẫu đắt show nhất năm 2007 của website Models.com, “chân dài” nổi tiếng với mái tóc vàng óng ả này đã vinh dự đứng ở vị trí hai.
 
Trong bộ ảnh mới có tựa đề là Ánh sáng do nhiếp ảnh gia David Sims thực hiện, siêu mẫu sở hữu số đo ba vòng là 86 -55,8-88 Raquel này đã hóa thân thành một nàng manơcanh xinh đẹp và quyến rũ khoác trên mình những bộ váy áo đắt tiền và sống trong cung điện xa hoa lộng lẫy.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét