Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Làm cách nào để giữ chân khách hàng củ



Thông thường các chiến lược Marketing được đưa ra đều nhằm tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới, nhưng thực sự thì điều đó quả là tốn kém.

Theo các kết quả nghiên cứu cho thấy chi phí để tiếp cận một khách hàng mới thường cao hơn từ 5 đến 15 lần chi phí để duy trì một khách hàng cũ.
 
Vậy tại sao lại cần phải tốn kém để tìm những mối quan hệ mới bên ngoài trong khi chỉ cần một tấm Card Visit, Coupon hay Discount khuyến mại nho nhỏ là ta đã có thể khiến khách hàng luôn nhớ tới bạn và cũng một phần giúp bạn tiếp cận những khách hàng mới?
Những Coupon hay Discount như vậy sẽ đem lại nhiều lợi ích khác nhau:

    - Kích thích sự tò mò của khách hàng đến thương hiệu của bạn.
    - Giúp bạn tiếp cận được với vô số khách hàng trong một thời gian ngắn.
    - Giảm thiểu sự mất lòng tin của khách hàng.
   
card visit an tuong


card visit an tuong

Khi bạn trao cho khách hàng 1 tấm Card Visit, bạn đã khẳng định thương hiệu và sự chuyên nghiệp của chính mình. Qua đó khách hàng sẽ luôn nhớ đến bạn và quay lại khi có nhu cầu.

Với phong cách hỗ trợ chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp, các shop và mọi đối tượng kinh doanh. Chúng tôi sẽ hổ trợ cho mọi người lựa chọn các phương pháp in ấn và các ấn phẩm quảng cáo thật hiệu quả.

card visit an tuong

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Nhãn mác quần áo có ý nghĩa gì?



Nhãn mác là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng. Với một nhãn mác in với chất lượng cao và đồng đều sẽ là một lợi thế làm kích thích thị giác của người tiêu dùng, giúp cho doanh nghiệp tiếp thị bán hàng đạt được hiệu quả cao. Đồng thời giúp doanh nghiệp giảm bớt nguy cơ hàng giả làm giảm lợi nhuận và gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh doanh nghiệp. Với số lượng in ấn lớn thì vấn đề giá thành cũng trở thành một yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp cạnh tranh với các đối thủ khác.

Cũng như khi bạn tiêu tốn thời gian làm ra những bộ y phục chuyên nghiệp, bạn sẽ muốn những nhãn hiệu y phục cũng chuyên nghiệp như vậy. Nhãn mác thời trang tượng trưng cho tên tuổi của bạn trong mắt người mua và đóng vai trò là một hình thức cơ bản của việc quảng cáo lâu dài cho dòng sản phẩm thời trang của bạn.
nhan mac quan ao

Là một nhà thiết kế thời trang, bạn hầu như hiểu được tầm quan trọng của sự lựa chọn của chính mình trong những nhãn hiệu quần áo. Nếu bạn là một cửa hàng bán quần áo nhỏ, hoặc một tập đoàn đa quốc gia khổng lồ, nhãn mác quần áo tượng trưng cho công việc kinh doanh của bạn một thời gian dài sau khi sản phẩm rời cửa hàng.

Tạo nên những sự lựa chọn nhãn mác thời trang đúng đắn cho sản phẩm của bạn là một trong những quyết định kinh doanh to lớn nhất mà bạn sẽ phải thực hiện trong công việc kinh doanh của mình. Mặc dù một nhãn mác là tương đối nhỏ, nhưng nó rất có tiềm năng trong việc nói với khách hàng rất nhiều về tiêu chuẩn chất lượng và doanh nghiệp của bạn. Bạn muốn có một nhãn hiệu chất lượng cao có thể đứng vững qua thử thách thời gian. Khi ai đó hỏi một trong những khách hàng của bạn “Này, bạn tậu được mẫu trang phục tuyệt vời ở đâu thế ?”. Họ có thể trả lời bằng cách cho người đó thấy chất lượng cao của bạn, và đó vẫn là một nhãn hiệu có thể đọc được.

Không phải tất cả những nhãn mác thời trang đều được tạo ra cùng phương pháp hoặc tiêu chuẩn. Có một sự đa dạng rộng rãi trong việc sử dụng chất liệu vải, kích cỡ và cả phong cách. Trước khi bạn ra một quyết định kinh doanh quan trọng về việc nhãn hiệu nào đáp ứng tốt nhất yêu cầu của bạn, rất quan trọng để bạn hiểu rõ về sự đa dạng của nhãn hiệu quần áo đó càng nhiều càng tốt.

 nhan mac quan ao

Có hai loại sản phẩm và nhãn hiệu thời trang cơ bản – hoa văn và dệt thêu. Những nhãn hiệu hoa văn thường được in trên những chất liệu như satanh, acetat, polyetxe, nylon và vải cotton chéo. Những nhãn hiệu trang phục hoa văn thường có sẵn vô số các kích cỡ, màu sắc, và lựa chọn. Lợi thế lớn nhất của nhãn hiệu hoa văn là chúng không đắt tiền như nhãn hiệu được dệt thêu.

Những mẫu trang phục dệt thêu có nhiều phong cách đa dạng. Bạn có thể tìm thấy chúng là những mẫu đơn giản, với ôm phần cuối, phần giữa, hoặc phần cổ. Một phong cách thích hợp cũng quan trọng trong việc quyết định nên chọn trang phục in sẵn hay dệt thêu. Bạn sẽ cần phải quyết định nơi nào mà nhãn hiệu sẽ được sử dụng và cái nào đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn.

 nhan mac quan ao

Một khi bạn chọn được nhãn hiệu quần áo thích hợp, thì việc tìm được một công ty uy tín để làm ra nhãn hiệu sản phẩm của bạn là thực sự quan trọng. Bạn nên tìm kiếm một công ty chuyên nghiệp và có hứng thú giúp đỡ việc kinh doanh của bạn hơn là thế mạnh mấu chốt của công ty đó. Một công ty lý tưởng sẽ sẵn sàng và có thể giúp bạn tạo ra quyết định mạnh mẽ về việc sử dụng nhãn hiệu nào và bạn muốn nhãn hiệu đó trông như thế nào.

In nhãn mác (nhãn dệt, nhãn in) quần áo

Nhãn mác sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng để nhận biết thương hiệu sản phẩm và là nguồn gốc chứng minh xuất xứ nguồn hàng cũng như là thông tin bắt buộc phải có trong nhãn hàng hóa để lưu hành được trên thị trường hiện nay.

in nhan mac quan ao

Chất liệu thường dùng giấy Couches có nhiều định lượng để bạn chọn sau đó cán bóng, hoặc cán mờ để bảo quản khi dính nước.

Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà sản phẩm được làm theo kiểu dáng khác nhau.
Chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Nhận tư vấn và thiết kế miễn phí khi in nhãn mác quần áo số lượng từ nhỏ đến lớn với giá cả phải chăng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những mẫu nhãn mác thiết kế và in ấn đẹp, chuyên nghiệp khẳng định được đẳng cấp và thương hiệu của bạn.

Poster đẹp hàng đầu thế giới



Poster ấn tượng của những công ty quảng cáo hàng đầu thế giới

Đây là những poster đẹp mà chúng tôi đã sưu tầm và giới thiệu để các bạn cùng có những cái nhìn mới về poster  và kích thích thêm sự sáng tạo.

Dưới đây là các mẫu poster nổi tiếng :

Alka Seltzer: Shrimp


Advertising Agency: BBDO, Guatemala City, Guatemala
General Creative Director: Victor García
Regional Creative Director: Hermann von der Meden
Creative Director: Heber Flores
Art Director: Heber Flores
Illustrator: Heber Flores
Account Director: Eduardo Varela
Published: August 2010


ATM (Azienda Trasporti Milanesi): Yellow, Green, Red, Blue


Advertising Agency: DDB, Milan, Italy
Creative Directors: Luca Albanese, Francesco Taddeucci
Copywriter: Elena Carella
Art Director: Hugo Gallardo Dominguez
Illustrator: Niniopiruuu
Postproduction: Artout Creative Group / Claudio Luparelli



King’s Stella: Rose

Advertising Agency: McCann, Bangkok, Thailand
Creative Director: Theerapol Koomsorn
Copywriter: Theerapol Koomsorn, Sorn Manawanitcharoen
Art Director: Akaroj Vorabunpott
Photographer: Chubcheevit
Studio: Chubcheevit



Mais Printing House: Tattoo, Haircut, Surgery


“Avoid disappointing results.” – "Khắc phục những kết quả thất vọng"

Advertising Agency: Mohallem/Artplan, São Paulo, Brazil
Creative Director: Eugênio Mohallem / Head of Art: Marcus Kawamura
Art Director: André Batista
Copywriter: Rodrigo Resende
Illustrator: André Batista, Ellyson Lifante e Caio Miranda
Photographer: Guto Nóbrega
Retouching: Ariê Magalhães
Published: August 2010


 
Pictionary: Bear, Helicopter, Ship


“Tea, but funny. Nestea.” – "Trà, nhưng vui hơn. Nestea"

Advertising Agency: Publicis Publicitas, Quito, Ecuador

Creative Director: Alvaro Noboa S.

Art Director / Illustrator: Gabriel Calderon

Copywriter: Javier Ramirez

Photographer: Carlos Santana




Raid: Helicopter, Flashlight


Advertising Agency: DraftFCB, Bucharest, Romania
Creative Director: Dragos Radulescu
Art Director / Illustrator: George Popa
Copywriter: Adina Stanescu



Volkswagen: The Moose is loose

“Adaptive lights from Volkswagen. Be ahead of dangers.” – "Đèn từ Volkwagen. Đoán trước hiểm nguy"
 Advertising Agency: , Oslo, Norway
Creative Director: Petter Bryde, Thorbjørn Ruud
Art Director: Thorbjørn Ruud
Copywriter: Petter Bryde
CGI: Thomas Bråten, Ole Jakob Skattum Bø
Photographer: Sigve Aspelund


Autan: Barbecue, Fishing, Dinner


Advertising Agency: Draftfcb, Bucharest, Romania
Creative Director: Dragos Radulescu
Art Director: George Grosescu
Copywriter: Andrei Zabet
Illustrator: George Grosescu


Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Card visit chữ nổi



Hầu hết các bạn design đều sẽ có một chiếc card visit cho riêng mình, do mình thiết kế. Thiết kế chuyên nghiệp là một chuyện nhưng khi đi in card visit lại là một chuyện khác, mình có ý tưởng tốt, thiết đẹp mắt thu hút nhưng chưa chắc card visit của mình đẹp như mong muốn, đó là do còn phụ thuộc vào yếu tố kỹ thuật khi in card visit (danh thiếp, namecard).

Hôm nay mình sẽ chia sẻ đến các bạn một phương pháp, kỹ thuật in dập chữ nổi (letterpress) trong danh thiếp, namecard. Với kỹ thuật in dập chữ nổi này mình tin chắc chiếc namecard của bạn sẽ rất ấn tượng và sẽ có rất ít người “đụng hàng” được namecard của bạn. Bây giờ thì mời các bạn xem qua các tác phẩm namecard đẹp mắt được xử lý bằng kỹ thuật in dập nổi này.

danh thiep chu noi

danh thiep chu noi

danh thiep chu noi

danh thiep chu noi

danh thiep chu noi

danh thiep chu noi



danh thiep chu noi
 
Xin chúc các bạn thành công!