Sau khi đăng quang Hoa khôi thời
trang 2007, siêu mẫu có gương mặt búp bê Ngọc Trinh đầu tư một khóa học quản lý
kinh doanh nên ít xuất hiện trước công chúng. Và bây giờ cô cũng đã trở lại với
catwalk. Dưới đây là một số hình ảnh về Ngọc Trinh đọ dáng với những mẫu manocanh chuyên nghiệp.
Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012
Manocanh đọ dáng với Ngọc Trinh
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Manocanh đẹp và cửa hàng thời trang lộn ngược
Cửa hàng thời trang lộn ngược tại
Canada
Cửa hàng thời trang Gap ở Vancouver, Canada
thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách sắp xếp mọi thứ trong tư thế
"trồng cây chuối".
Từ những manocanh đến các nhãn hiệu quần áo
trong Gab đều lộn ngược. Thậm chí cả một quầy bán xúc xích nóng gần đó cũng bị
ảnh hưởng lây: mọi thứ trong đó đều lộn ngược.
Các nhân viên của cửa hàng đã
dành khoảng 12 giờ đồng hồ để treo ngược 32 macocanh, hàng trăm chiếc quần áo, 3
chiếc ô tô… để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Ông Scott Key, một nhân viên của
Gap, cho biết: “Vancouver
là một trong những địa điểm bán lẻ bên ngoài Mỹ. Đây là thị trường khá thành
công của chúng tôi. Chúng tôi hi vọng các khách hàng ở Vancouver sẽ ủng hộ cửa hàng”.
Nhãn:
manocanh,
manocanh can tho,
manocanh nam,
mnocanh dep
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012
Manocanh và thơ
Bài thơ vui về Manocanh
nữ
Xin giới thiệu bài thơ vui Manocanh
VỊNH MANOCANH
(VỊNH TƯỢNG MẪU THỜI TRANG)
Khoe duyên, tạo dáng tự bao giờ ?
“Mưa không tới mặt…” Tâm ngơ ngẩn.
“Nắng chẳng qua đầu”. Trí vẩn vơ.
Váy ngắn kiêu xa buông thớ lợ.
Chân dài óng ả duỗi ơ hờ.
Bao chàng hám lạ chen nhau ngắm.
Hỏi mãi “cô mình” vẫn tỉnh bơ.
Nhãn:
manocanh,
manocanh nu,
tuong mau,
tuong nguoi mau
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Manocanh (tượng người mẫu) trình diễn thời trang ấn tượng
Tại các trung tâm hàng hiệu của thế giới,
việc tạo dáng cho những manocanh đẹp
là một cuộc chơi sáng tạo, góp phần thể hiện đẳng cấp của những nhãn hiệu thời
trang hàng đầu.
Các nhãn hiệu thời trang cao cấp cỡ Gucci,
Prada, Escada, Valentino, Hugo Boss... luôn chạy đua trong "cuộc chiến trưng bày manocanh" mỗi khi mùa
sản phẩm mới trình làng. Quần áo nào manocanhnấy, trước khi xuất hiện sau ô cửa kính bóng loáng, tất cả đều phải "qua
tay" các stylish chuyên nghiệp để đảm bảo tôn vinh sự sang trọng của những
bộ đồ đáng giá hàng ngàn USD. Các manocanh ấn tượng lúc hoang dã và sexy trong những bộ đồ underwear mới nhất, khi hấp
dẫn và quý phái trong vai những nhân vật nổi tiếng trong các bộ phim đình đám
của Hollywood như: The Devil wears Prada, Brokeback
Mountain, Walk the Line, Pirates of
the Caribbean, Good night and Good luck...
Xin giới thiệu chùm ảnh thú vị do phóng viên
TS thực hiện tại châu Âu:
Manocanh đồ lót giới thiệu những mẫu underwear mới nhất tại Galeries Lafayette, Berlin
(Đức).
Good night and Good luck (phim đoạt 6 đề cử
Oscar) và Brokeback
Mountain (phim giành 3
giải Oscar 2006) được lấy làm cảm hứng cho các ma-nơ-canh.
Hugo Boss thể hiện sự lịch lãm và đẳng cấp
ngay từ... manocanh.
Các quý cô sang trọng của Escada.
Pirates of the Caribbean
(Cướp biển Carribean) và bộ phim hài lãng mạn Prime với sự góp mặt của Uma
Thurman và Meryl Streep (phải) là cảm hứng cho 2 phần trưng bày thú vị này.
Các nhãn hiệu casual wear giới thiệu một
phong cách trưng bày khác hẳn.
Đồ nào phong cách nấy, manocanh được tạo ra
theo mỗi mùa tơời trang mới.
Lịch lãm với Chanel (trái) và
Lịch lãm với Chanel, sang trọng với Etro.
Manocanh trở thành bộ mặt của mỗi hãng thời
trang.
Nhãn:
manocanh,
manocanh an tuong,
manocanh can tho,
manocanh dep,
manocanh do lot,
manocanh mien tay,
trung bay manocanh,
tuong mau
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012
Nhãn mác, bao bì có tầm quan trọng gì?
Việc công bố đầy đủ, rõ ràng các
thông tin cơ bản thể hiện chất lượng sản phẩm trên bao bì, nhãn mác là điều quan trọng trong
việc đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và năng lực cạnh tranh của thương
hiệu trên thị trường.
Các con số to nhỏ thể hiện trên bao bì luôn nói lên giá trị của
sản phẩm và người tiêu dùng không nên bỏ qua chi tiết này khi chọn mua hàng.
Mua hàng theo thói quen thương hiệu hoặc sự bắt mắt của bao bì mà không lưu tâm
đến các thông tin trên nhãn mác là
một trong những nguyên nhân dẫn đến việc mua phải hàng giả, nhái hay hàng kém
chất lượng.
Do vậy, nhãn mác hàng hóa là cơ sở quan trọng
để người tiêu dùng nhận biết và lựa chọn được sản phẩm theo đúng mong muốn. Và
họ có quyền được biết đầy đủ thông tin về bản chất của sản phẩm để có sự lựa
chọn chính xác nhất.
Đề cập đến tầm quan trọng của
việc công bố thông tin sản phẩm trên bao bì, nhãn mác hàng hóa tại hội
thảo “Những con số biết nói” diễn ra ngày 20/8 ở Hà Nội, ông Bạch Văn Mừng -
Cục trưởng Cục Quản lý Cạnh tranh, Bộ Công Thương cho biết: “Thực trạng hiện
nay là không ít doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh khi trình bày nhãn mác
sản phẩm đã thiếu minh bạch hoặc không trung thực trong thông tin giới thiệu
sản phẩm...
Điều này dẫn đến việc người tiêu
dùng ngộ nhận về tính năng của hàng hóa, sản phẩm và thất vọng khi không được
như mình trông đợi. Đây là hiện tượng không lành mạnh, làm ảnh hưởng đến người
tiêu dùng, khiến họ thiệt hại vì mua phải hàng hóa không đúng với giá trị”.
Trong dự thảo Luật bảo vệ quyền
lợi người tiêu dùng dự kiến được trình Quốc hội thông qua trong năm nay có điều
khoản quy định nghĩa vụ của người sản xuất hàng hóa phải cung cấp thông tin về
sản phẩm của mình một cách công khai, minh bạch. Hiện nghị định 89/2006/NĐ-CP
đã quy định các nhà sản xuất phải chịu trách nhiệm về tính trung thực của hàng
hóa được thể hiện cụ thể trên nhãn mác.
Đây là căn cứ giúp tiêu dùng nhận
biết, lựa chọn và sử dụng; giúp nhà sản xuất, kinh doanh quảng bá cho hàng hóa
và giúp các cơ quan chức năng dễ dàng thực hiện việc kiểm tra, kiểm soát.
Tuy nhiên, về phía người tiêu
dùng, không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa, nội dung của chỉ dẫn trên nhãn mác.
Bởi vậy, theo ông Bạch Văn Mừng, giới truyền thông phải tích cực hơn nữa trong
việc thông tin đến người tiêu dùng, tuyên truyền và hướng dẫn cho họ về thói
quen đọc hiểu bao bì sản phẩm trước khi quyết định chọn lựa; giúp họ chọn sản
phẩm có chất lượng, đánh giá đúng giá trị tương xứng của sản phẩm mình mua.
Ví dụ thông tin về độ tuổi của
sản phẩm đặc biệt quan trọng đối với một số ngành hàng đồ gỗ, các loại thực
phẩm cần ủ men, rượu, xì gà... vì nó thể hiện chất lượng và giá trị của sản
phẩm. Với những loại sản phẩm này, độ tuổi càng cao, giá trị sản phẩm càng lớn.
Cũng trong hội thảo "Những
con số biết nói", ông Peter Prentice - người đạt danh hiệu “Keeper &
Master of The Quaich” (danh hiệu dành cho người có cống hiến lớn cho ngành sản
xuất whisky, ngành công nghiệp nổi bật của Scotland), đã nêu một vài dẫn chứng
thú vị trong lĩnh vực của mình. Đối với các sản phẩm whisky thì thông tin bao
bì gần như là nguồn duy nhất để người tiêu dùng tự thẩm định giá trị của hàng
hóa trước khi mua hàng. Đây là một trong các dòng sản phẩm thuộc loại
"hàng càng lâu năm càng quý".
Con số về độ tuổi sản phẩm luôn
được ghi trên bao bì theo như điều lệ của Hiệp hội đại diện cho loại thức uống
nổi tiếng của Scotland
này. Đó là con số năm tối thiểu bắt buộc của các loại thức uống ủ trong thùng
gỗ sồi được đem pha với nhau. Thông thường là các con số như 12 - 18 - 25
năm... vừa để công bố về độ tuổi, vừa để thể hiện đẳng cấp và chất lượng của
sản phẩm. Riêng đối với những loại không ghi tuổi thì có thể ngầm hiểu chỉ có
tối đa là 3 năm tuổi.
Nhãn:
bao bi,
in an,
in an bao bi,
in nhan mac,
mac,
nhan mac
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)