Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Thương hiệu Nike



Logo Nike Swoosh diễn tả chiếc cánh của bức tượng thần vĩ đại ở Hy Lạp. Vị nữ thần chiến thắng, Nike, nguồn cảm hứng của rất nhiều những chiến binh vĩ đại và dũng cảm. Cùng với những truyền thuyết của mình, người Hy Lạp đã tự hào nói rằng “ Khi chúng tôi đến chiến trường và giành chiến thắng, chúng tôi nói đó là Nike.”
Từ một khởi đầu rất khiêm tốn đến một tương lai đầy hứa hẹn, Nike Inc. đã mở rộng tầm với của mình ra khắp thế giới. Từ những đôi giày thể thao đến những trang thiết bị và cả trang sức đến từng chi tiết, phụ tùng mang nhãn mác Nike, Nike đã tạo nên sự đột phá trong kinh doanh trang phục thể thao.

Ngoài sự hỗ trợ của những ngôi sao như Michael Jordan, Andre Agassi, Roger Federer, chị em nhà Wiliams và nhiều nhân vật khác nữa, Nike còn được ca tụng bởi phương châm làm việc của họ “ đem đến nguồn cảm hứng và tính sáng tạo cho tất cả vận động viên toàn thế giới”.

Đơn giản, cơ động , và chắc chắn. Đó là những từ ngữ được dùng để diễn tả Logo “Swoosh” của Nike, 1 trong những biểu tượng nổi tiếng khắp toàn cầu. Logo đầu tiên của Nike được thiết kế bởi Crolyn Davidson vào năm 1971 chỉ với 35$. Phil Knight, người thành lập nên Blue Ribbon Sports Inc, đã tuyển dụng Davidson làm người thiết kế logo cho những đôi giày của công ty. Dù cho thiết kế này không được sự để ý của Knight, nhưng Logo  Nike “Swoosh” lại được sử dụng đến tận hôm nay.


Ban đầu, biểu tượng này  được xem như một mảnh vải, nhưng sau đó được chuyển thành “Swoosh” để diễn tả cấu trúc của những đôi giày mang thương hiệu Nike. Mùa xuân năm 1972, đôi giày đầu tiên của Nike mang logo Swoosh được ra mắt. Sau đó, logo này của Nike đã được đăng ký bản quyền vào năm 1995 và trợ thành biểu tượng của công ty liên doanh Nike. Bên cạnh đó, Logo của Nike còn đóng góp một phần rất lớn vào sự thành công của thương hiệu này.

Thương hiệu Google


Peter Walshe, giám đốc phụ trách thương hiệu toàn cầu Millward Brown, phát biểu: “Google là một hiện tượng về nhãn hiệu vì vị trí lãnh đạo cũng như sự sáng tạo”.

Theo khảo sát của Millward Brown Optimor và tạp chí Financial Times công bố, Google có giá trị thương hiệu cao hơn Microsoft 25%, lập kỉ lục trở thành Thương hiệu đầu tiên trên thế giới đạt 100 tỉ USD.

Sự lớn mạnh thay đổi mạnh mẽ của các công cụ tìm kiếm khác,Bing- được coi là đối thủ lớn của Google, sự liên minh của Microsoft và Yahoo trong lĩnh vực tìm kiếm, rồi  Facebook, Twitter.. ngày càng lớn mạnh, thúc đẩy Google phải nghiên cứu những hướng đi khác Caffeine - Được cho là công cụ tìm kiếm mới mà Google đang phát triễn...Trong một thời đại công nghệ phát triễn hiện nay, những thương hiệu không sáng tạo và đáp ứng được với người dùng, sẽ bị thay thế bằng những cái khác hợp lý hơn thì Google vẫn là một thương hiệu ngộ nghĩnh và vĩ đại. Chúng ta cùng xem lại sự thành công của Google:

Năm 2002, công cụ tìm kiếm qua mạng Google được mệnh danh là “Thương hiệu của năm” bởi độc giả của trang web Brandchannel.com của InterBrand, đứng trên cả Coca-Cola và Starbucks.


Thành tích xuất sắc này đến từ nhiều lý do:

    * Google chỉ mới bắt đầu hoạt động từ năm 1998.
    * Chưa bao giờ quảng cáo trên truyền hình.
    * Chủ yếu dựa vào công luận truyền miệng…
    * Không có một hình ảnh thương hiệu nào ngoài cái tên Google.
    * Cưa bao giờ nhờ đến sự hỗ trợ của một công ty quảng cáo hay marketing.

Google là một thương hiệu toàn cầu không giống bất kỳ một thương hiệu nào khác. Quả thật là ngộ nghĩnh khi dùng từ “thương hiệu” để đề cập đến cái tên nổi tiếng này. Chúng ta vẫn luôn cho rằng quá trình xây dựng thương hiệu là một cái gì đó bao quanh một sản phẩm hay dịch vụ với những quảng cáo hào nhoáng. Nhưng với Google, việc xây dựng thương hiệu không phải là cái bao quanh dịch vụ mà đó thật sự chính là tự thân dịch vụ.

Thương hiệu Google và công cụ dò tìm Google là một và là cùng một thứ. Không có khoảng cách tai hại giữa nhận thức và thực tế ở đây, điều mà các thương hiệu như Nike và Starbucks đã từng bị cáo buộc là có, bởi vì nhận thức của mọi người về Google được đặt trên căn bản trải nghiệm khi người ta sử dụng công cụ này.

Và đó là một trải nghiệm không thể nào đơn giản hơn. Thậm chí những người mới tập tễnh với Internet cũng biết sẽ phải làm những gì khi đến với trang chủ của Google ngay lần đầu tiên. Họ nhìn thấy cái tên Google, hộp dò tìm cùng với một vài thứ khác nữa. Họ đánh vào hộp dò tìm những gì mà mình đang muốn tìm kiếm, và chỉ trong nháy mắt, kết quả lập tức hiện ra. Phần mềm cực kỳ tinh vi đã mang lại những kết quả tìm kiếm thích hợp nhất trên mạng. Hầu hết những người sử dụng đều có được thứ mà họ đang muốn tìm ngay từ trang kết quả đầu tiên, được trình bày khá đơn giản trên phông nền trắng.

Rõ ràng Google là một dịch vụ miễn phí đối với người sử dụng Internet, nhưng như vậy thì kinh phí đâu để họ duy trì hoạt động Thương hiệu này không kiếm tiền qua dịch vụ hỗ trợ dò tìm mà bằng cách khác - chủ yếu là từ quảng cáo. Những quảng cáo này được phân thành hai nhóm, những quảng cáo lớn hơn được thể hiện ngay trên đầu trang kết quả dò tìm (giúp hình thành chiến lược “Tài trợ Cao cấp” của Google), và những quảng cáo nhỏ hơn nằm trong những hộp riêng biệt ngay bên dưới tiêu đề “Google Ad Words”. Cả hai khu vực này đều được tô nền màu xanh nhằm giúp người truy cập dễ dàng phân biệt được những kết quả dò tìm và những kết quả khách quan.

Kiểu quảng cáo hạ tầng này cho phép Google tạo ra lợi nhuận từ những chữ quảng cáo nhỏ cũng như lớn. Tuy nhiên, mặc dù những người thuê quảng cáo là nguồn thu nhập chính của công ty nhưng họ không được phép có ý kiến về diện mạo cũng như cảm nhận của trang web này. Cũng không có hình ảnh công ty hay bất kỳ một logo nào, chỉ đơn giản là những đoạn text và một đường dẫn đến trang web có liên quan.

Cho đến nay, Google vẫn luôn bám vào những quảng cáo dựa vào văn bản, được tách bạch một cách rõ ràng khỏi những  kết quả chính, và mục tiêu xác định của công ty vẫn là nhằm cung cấp những kết quả khách quan nhất trên mạng, giữ cho trang web của họ “không bị tràn ngập bởi quảng cáo và chỉ tập trung vào việc tìm kiếm”. Thật vậy, công ty này cho rằng phương cách tiếp cận tập trung vào yếu điểm với quảng cáo qua mạng đã mang lại hiệu quả cho các chủ quảng cáo của họ.

“Hiệu lực mạnh mẽ của dịch vụ chất lượng cao và hấp dẫn đã tạo thành động lực cho các mối quan hệ quảng cáo của chúng tôi”, đây là phát biểu của Sergy Brin, đồng sáng lập và là Tổng giám đốc của Google. Vào cuối năm 2000, hiệu lực này đã được minh chứng rõ ràng khi tỷ lệ nhấp chuột trung bình vào các quảng cáo ở trang Google là cao hơn bốn đến năm lần so với tiêu chuẩn dành cho các trang dò tìm khác.

Google được xem là một mô hình công cụ dò tìm “trung tính” kiểu mẫu, bởi mọi quảng cáo của họ đều tách biệt độc lập với những kết quá dò tìm. Ở một vài khía cạnh nào đó, Google nên thoái thác những khách hàng chi tiền quảng cáo. Suy cho cùng thì thương hiệu này chỉ ban cho họ một không gian nhỏ nhoi, tách biệt họ khỏi phần mục lục chính và cấm đoán mọi hình ảnh công ty. Nhưng nguyên do khiến cho các chủ quảng cáo không nản lòng một phần chính là vì Google còn hơn là một công cụ dò tìm phổ biến nhất trên Web. Người ta tin tưởng vào Google, và đó chính là điều mà các công ty thuê quảng cáo trên Google muốn. Và mỉa mai thay, nếu Google dành cho khách hàng của mình nhiều không gian hơn và cho phép hình ảnh của công ty xuất hiện trên web thì các quảng cáo - và cả tự thân dịch vụ dò tìm - có thể sẽ không đạt được hiệu quả như thế.

Mặc dù Google đã mở rộng sang những dịch vụ khác mang mục đích chung, ví như một công cụ so sánh mua sắm và lĩnh vực tin tức, nhưng thương hiệu này vẫn luôn nỗ lực duy trì sao cho trang web của mình không bị ảnh hưởng bởi quáng cáo. Có thể rồi áp lực của môi trường kinh doanh sẽ buộc Google phải dần trở nên hỗn tạp như hầu hết những trang dò tìm khác. Nhưng lúc này đây, họ dường như đã nhận ra rằng sự giản đơn, tính tiện dụng đã giúp thu hút và khiến cho nhưng người sử dụng web luôn tin tưởng và quay lại với trang web này.

Sự lớn mạnh thay đổi mạnh mẽ của các công cụ tìm kiếm khác, Bing - được coi là đối thủ lớn của Google, sự liên minh của Microsoft và Yahoo trong lĩnh vực tìm kiếm, rồi Facebook, Twitter ngày càng lớn mạnh, thúc đẩy Google phải nghiên cứu những hướng đi khác: Caffeine - Được cho là công cụ tìm kiếm mới mà Google đang phát triễn.

Những Bí quyết Thành công:

    * Công luận truyền miệng. Internet đã làm cho xã hội trở nên liên thông công nghệ hóa hơn bao giờ hết. Và tính liên thông này đã hỗ trợ Google trở thành một trong những thương hiệu thành công truyền miệng hiệu quả nhất trong lịch sử.
    * Sự hiện diện khắp nơi. Google có mặt khắp nơi trên Intemet khi hàng loạt trang web quan trọng khác cung cấp đường dẫn đến Google để tiện cho người truy cập tra cứu thông tin. Thương hiệu này cũng có nhiều địa chỉ quốc tế khác nhau nhằm thu hút lượng khán giả đa ngôn ngữ trên khắp toàn cầu.
    * Sự trải nghiệm. Sự trải nghiệm chính là thương hiệu. Google luôn nhìn chính mình bằng con mắt khách quan và tập trung một cách vững chắc vào kinh nghiệm của người truy cập. Họ hiểu rằng nhũng người sử dụng Web mới là trung tâm của thương niệu chứ không phải những trả tiền quảng cáo mang lại tài chính cho họ. Càng nhiều người sử dụng dịch vụ thì tự động càng có nhiều khách hàng quảng cáo tìm đến.
    * Tính công nghệ. Google cho chúng ta thấy công nghệ nên được sử dụng như thế nào. Họ đã khai thác được phần mềm phức tạp đến mức khó tin đế tạo thành một công cụ dò tìm cực kỳ đơn giản. Thậm chí những người “mù” tin học nhất cũng có thể sử dụng công cụ này không mấy khó khăn.

Thông tin thương hiệu:

Trang web:www.Google.com
Thành lập: Năm 1998
Xuất xứ: Mỹ

1. Vào tháng Bảy năm 2004, Google đã phải một phen lao đao vì bị tấn công bởi một loại vi rút máy tính khiến cho trang web này bị tê liệt. Chuyện này trùng hợp với khi Google bắt đầu tham gia vào thị trường chứng khoán Luân Đôn với giá trị niêm yết là 20 tỷ usd.

2. Google không chỉ là công cụ dò tìm phổ biến nhất mà còn là trang web có lượng người truy cập nhiều nhất.

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Manocanh biết yêu

Tình yêu là vấn những cảm xúc từ trong lòng, sự quan tâm, che chở cho nhau. Không chỉ con người mới có tình yêu mà đền những con vật xung quanh ta. Nhưng hôm nay chúng tôi sẽ chia sẽ với các bạn về tình yêu giữa những manocanh với nhau. Đó là manocanh nammanocanh nữ trong một cửa hàng thời trang Playboy. Được thực hiện qua các bạn " ngôi sao đường phố".

Với video này chúng ta có thể thấy tình yêu là một cái gì đó thiêng liêng, không những làm mọi người gắn kết với nhau mà còn tạo cảm xúc cho những vật vô tri vô giác có thể tìm đến với nhau, hòa huyện vào nhau.

Mời các bạn cùng chia sẽ clip với Apasara 


Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Những mẫu thiệp cưới đẹp và hiện đại



Thiệp cưới là điều không thể thiếu trong bất kỳ lễ cưới nào. Vậy thiệp cưới phải đơn giản hay cầu kỳ để những người bạn được mờ đám cưới ngưỡng mộ và có cái nhìn sâu lắng vào trong thiệp cưới của bạn. Để có vậy thì thiệp cưới phải được thiết kế và in ấn theo phong cách riêng và hiện đại. Dưới đây chúng tôi có một số mẫu thiệp cưới được thiết kế và in ấn đẹp để cùng chia sẽ niềm vui với các bạn đang chuẩn bị thiệp cưới cho mình.

Hãy cùng xem qua những mẫu thiệp cưới vô cùng hiện đại, nhưng không kém phần lãng mạn nhé!

in an, in an bao bi

in an, in an bao bi

in an, in an bao bi

in an, in an bao bi

in an, in an bao bi

in an, in an bao bi

in an, in an bao bi

So sánh in card visit giá rẻ và cao cấp

in card visit gia re, in card visit dep, in name card, in danh thiep

So sánh in card visit giá rẻ và cao cấp

Chúng tôi muốn đưa ra có khách hàng những giải pháp trong việc thiết kế và in ấn card visit (name card hay danh thiếp) nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho thương hiệu và gây ấn tượng trong lần đầu tiên gặp gỡ đối tác.






1/ In card giá rẻ (in tiết kiệm):

- Ưu điểm:
Giá rẻ giảm chi phí in với số lượng nhiều
Có thể in một nội dung hoặc nhiều nội dung tùy ý

- Khuyết điểm
Màu sắc không đảm bảo chính xác cho mỗi lần in
Phải in theo đúng quy định về kích thước và định lượng giấy  thông thường sử dụng  loại giấy C300 cán màng mờ hai mặt
Không tạo được sự khác biệt hoặc độc đáo

In chất lượng cao được xem là giải pháp dành riêng cho các cá nhân hoặc các công ty chú trọng đến hình ảnh thương hiệu.

- Ưu điểm

Màu sắc chuẩn xác đặc biệt như màu cam tươi, đỏ cờ, xanh lá... cho phép in nội dung khác nhau trên từng hộp không bị phai chóc ( Giấy couche không cho phép), màu sắc đồng nhất cho nhiều lần in ấn tiếp theo.

Có thể sử dụng nhiều hiệu ứng để tao sự khác biệt như ép kim, dập nổi, bế định hình, hay phun UV định hình lên các biểu tượng . Sử dụng nhiều kích tước tùy theo hệ thống nhận diện thương hiệu .

Sử dụng các loại giấy như Elica, Econo, Koekler gân, Dali nguồn gốc giấy từ Hàn quốc, Nhật, Pháp, hay Indo. . .

Sang trọng, đẳng cấp, có thể sử dụng hình thức ép kim hoặc dập nổi logo trên bề mặt, bề mép giấy không bị chóc, bám  mực tốt.

- Khuyến điểm:

Giá cao xê dịch từ 80.000 đến 200.000 đồng cho một hộp
In số lượng nhiều cho mỗi lần in

Thông số kỹ thuật thông thường của card visit

Kích thước chuẩn: 5cm*9cm
Kích thước thông thường 5.3cm*8.8cm
Nội dung hình ảnh trừ biên 3mm
Sử dụng bất cứ loại giấy định lượng tối thiểu 250gsm
Để đảm bảo màu sắc chính xác nên sử dụng các loại giấy chất lượng cao