Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Manocanh giúp thử quần áo qua mạng

Nhằm tạo ra một cuộc cách mạng kinh doanh sản phẩm may mặc qua mạng, một hãng thiết kế đã cho ra đời các mẫu manocanh robot có thể thay đổi hình dạng để phù hợp với số đo của khách hàng cung cấp và giúp họ thử đồ trực tuyến trước khi quyết định mua chúng.

Theo trang Gizmag, phòng thử đồ ảo Fits.me là nơi bạn đơn giản chỉ cần nhập các số đo kích thước cơ thể mình và một manocanh robot sẽ mặc làm mẫu và cho thấy quần áo các kích cỡ khác nhau trông sẽ như thế nào trên thân hình của bạn. Tất cả diễn ra trực tuyến và bạn hoàn toàn có thể "thử đồ" gián tiếp ngay tại nhà riêng của mình.
manocanh dep

Manocanh robot có thể thay đổi hình dạng để phù hợp với số đo của nữ khách hàng cung cấp

Trong hàng loạt các lợi ích của phòng thử đồ ảo phải kể đến sự tiết kiệm thời gian và giải pháp dành cho vấn đề lớn nhất đối với lĩnh vực bán lẻ thời trang trực tuyến (khách hàng trước đây từng không thể ướm thử bất kỳ sản phẩm may mặc nào trước khi quyết định mua chúng qua mạng).

Khi phòng thay đồ ảo cùng manocanh robot giúp ướm thử quần áo cho nam giới được tung ra thị trường hồi năm ngoái, doanh số bán hàng cho các khách hàng mới tăng 57% và doanh số bán hàng cho khách hàng quốc tế tăng gấp đôi. Hiện tại, phòng thay đồ ảo vừa cho trình làng các manơcanh robot giúp ướm thử quần áo phụ nữ.
... và giúp họ thử đồ trực tuyến trước khi quyết định mua chúng.

"Sử dụng công nghệ độc quyền FitBot, các manocanh robot có thể thay đổi kích thước cơ thể để phù hợp với hơn 85% các nữ khách hàng mua sắm trực tuyến", tiến sĩ Maarja Kruusmaa, giáo sư chuyên ngành robot sinh học thuộc Đại học Kỹ thuậti Tallinn (Estonia) và là đồng tác giả phát triển công nghệ Fits.me, cho biết.

Tiến sĩ Kruusmaa nói thêm rằng: "Thông qua cách nhập một vài số đo vào mẫu có sẵn của Fits.me, khách hàng chiêm ngưỡng các sản phẩm may mặc kích cỡ khác nhau sẽ trông như thế nòa khi khoác lên cơ thể họ. Fits.me đã thu thập thông tin từ hơn 100.000 khách hàng nam giới, và các dữ liệu đã xác thực những gì chúng tôi từng quan sát được: hơn một nửa số khách hàng chọn đồ có kích cỡ khác với bảng kích cỡ truyền thống có sẵn".

Manocanh quý phái Raquel Zimmermann

Nàng “manocanh” quý phái Raquel Zimmermann

Một trong những đối thủ đáng gờm của “chân dài” Gisele Bundchen chính là siêu mẫu đồng hương Raquel Zimmermann, cô nàng có vẻ đẹpcủa manocanh lạnh nhạt, thanh thoát và một phong cách biểu diễn khá bay bổng.

 Quý cô manocanh Raquel Zimmermann không sở hữu một vẻ đẹp rực lửa hay một thân hình nóng bỏng, nhưng trái lại “chân dài” đến từ thành phố Rio, Brazil này lại mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng và một phong thái thanh lịch. Có lẽ chính vì điều đó mà Raquel đã vượt mặt không ít đàn chị để trở thành một trong 5 siêu mẫu đại diện cho các thế hệ người mẫu trong tương lai.

manocanh nu

manocanh nu

Bắt đầu từ mùa hè năm 2006, hình ảnh của Quý cô manocanh Raquel Zimmermann luôn tràn ngập trên các mặt báo, trong những quảng cáo và trên các sàn diễn thời trang lớn. Và thời gian đỉnh điểm của “cơn lốc xoáy” mang tên Raquel Zimmermann chính là lúc hình ảnh quảng cáo của cô xuất hiện vừa ấn tượng vừa sang trọng trong vô số các chiến dịch quảng cáo rầm rộ của một số hãng thời trang quý tộc như Hermès, Balenciaga…
  
Raquel Zimmermann sinh ngày 6/5/1983 tại Brazil. Cô gái cao 1,78m này bắt đầu sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp từ năm 14 tuổi tại chính quê hương. Nhưng không lâu sau đó, Steven Meisel, người phụ trách tạp chí Vogue tại Ý đã phát hiện ra tài năng tiềm ẩn từ cô gái Brazil này.

manocanh nu



Sau khi xuất hiện trên Vogue số tháng 9/2000 sự nghiệp siêu mẫu của cô mới thực sự bắt đầu. Liên tiếp các nhãn hiệu thời trang tên tuổi như Chanel, Prada, Balenciaga, Hermes, Gucci, Dior, Chloe, Max Mara, Versace, Louis Vuitton, Fendi, Giorgio Armani, Dolce & Gabbana, Animale, Escada, H&M, Valentino hay các tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, W, Harper's Bazaar, Visionaire, POP và Self Service tranh nhau mời “cơn gió mới” Raquel Zimmermann làm gương mặt đại diện và lên trang bìa của mình.
  
Năm 2003 cho đến năm 2006 Raquel trở thành một trong những nhân vật quan trọng không thể thiếu trong các show diễn của hãng thời trang đồ lót Victoria Secret.

 Tháng 5/2007 vừa qua tạp chí thời trang Vogue (Mỹ) đã bình chọn cô và chín siêu mẫu khác là Doutzen Kroes, Caroline Trentini, Hilary Rhoda, Sasha Pivovarova, Agyness Deyn, Coco Rocha, Jessica Stam, Chanel Iman, và Lily Donaldson là những siêu mẫu thế hệ mới. 


manocanh nu



Mới đây nhất, Raquel đã xuất hiện trên trang bìa tạp V và lần đầu tiên xuất hiện trên TV trong quảng cáo nước hoa cho nhãn hiệu Gucci. Trong bảng xếp hạng 50 siêu mẫu đắt show nhất năm 2007 của website Models.com, “chân dài” nổi tiếng với mái tóc vàng óng ả này đã vinh dự đứng ở vị trí hai.
 
Trong bộ ảnh mới có tựa đề là Ánh sáng do nhiếp ảnh gia David Sims thực hiện, siêu mẫu sở hữu số đo ba vòng là 86 -55,8-88 Raquel này đã hóa thân thành một nàng manơcanh xinh đẹp và quyến rũ khoác trên mình những bộ váy áo đắt tiền và sống trong cung điện xa hoa lộng lẫy.




Manocanh biết cử động

 Bạn có tin manocanh biết cử động?

manocanh

Hãng Flower Robotics của Nhật chế tạo được robot manocanh có khả năng xoay người, giơ tay, dừng lại để được chụp hình và... "do thám" xem khách hàng là ai và mua hàng gì. 

Manocanh Robot mang tên Palette được thiết kế theo cảm hứng từ những phụ nữ đẹp nhất thế giới, bắt chước các cử điệu của các siêu người mẫu. Nhưng manocanh Palette cũng là một tình báo công nghiệp nữa, do được lập trình xét đoán tuổi và phái tính của khách hàng, thậm chí xác định loại túi xách họ mang sau đó gửi thông tin đến các cửa hàng với mục đích tiếp thị.

manocanh

 
Đặc biệt,manocanh Palette chỉ có bán thân và không có gương mặt. Nhà thiết kế Matsui cho rằng đó là cách tập trung sự chú ý của khách hàng vào quần áo hoặc đồ trang sức mà manocanh mang.

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Tư vấn thiết kế và in ấn catalogue (catalog)



Mọi người đã biết catalogue (catalog) là một đại diện quan trọng của công ty trước khách hàng và đối tác kinh doanh khi bạn không có mặt ở đó. Sức mạnh của catalogue (catalog) có hay không phụ thuộc vào sự chuẩn bị của mỗi doanh nghiệp.

Một công việc tưởng chừng như có thể bỏ qua nhưng lại chiếm một vai trò to lớn nhất tạo nên sự hiệu quả của những cuốn catalogue giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của công ty, đó chính là sự chuẩn bị cho việc thiết kế và in catalogue (in catalog).

Rất nhiều khách hàng in catalogue (in catalog) thường gặp những khó khăn dưới đây:

Khách hàng không hiểu mục đích của việc in catalogue (in catalog) và đem đi in. Sức mạnh kinh doanh và giá trị thương hiệu của catalogue (catalog) có được khi nó được biên soạn và thiết kế đúng ý tưởng, giúp người xem dễ dàng hiểu được thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Do đó hình ảnh của doanh nghiệp bạn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ khi bạn vội vàng, không trau chuốt cho cuốn catalogue (catalog) của mình.

Các đơn vị thiết kế quảng cáo, in ấn là những người ngoài cuộc khi tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp. Bởi vì, họ không nắm bắt được kế hoạch marketing, không hiểu được những ngành hàng chủ lực, những đối tượng khách hàng chủ yếu nào sẽ đọc, xem catalogue (catalog) đó và những gì doanh nghiệp muốn truyền tải đến…

in an catalogue (catalog)

 in an catalogue (catalog)

in an catalogue (catalog) 

 in an catalogue (catalog)
 



Hãy chuẩn bị thật kỹ càng cho việc thiết kế, cùng với việc kết hợp thật tốt với đơn vị in ấn chất lượng cao để có được một sản phẩm hoàn hảo nhất theo ý bạn. Hãy đưa ra những mẫu catalogue đẹp để người thiết kế có thể hiểu được ý tưởng và phong cách của bạn, cùng với việc lựa chọn công ty in chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu của công ty và hiệu quả đang hướng đến. Hãy đến với chúng tôi, Apsara sẽ đồng hành thực hiện chung vấn đề thiết kế và in ấn với bạn.

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Bao bì, bao bì in ấn luôn trong xu hướng phát triển



Các yếu tố làm tăng nhu cầu về bao bì bao gồm sự tăng trưởng về sản lượng lương thực toàn cầu, do kết quả của lối sống nhanh người tiêu dùng có xu hướng hướng tới việc chọn thực phẩm làm sẵn.
           
Nhu cầu các loại bao bì thực phẩm trên thế giới từ nay đến 2013 được dự báo sẽ tăng 3,8% mỗi năm, đạt mức 124 tỉ USD vào năm 2013. 

in an bao bi



Thiết kế bao bì sản phẩm

Các yếu tố làm tăng nhu cầu về bao bì bao gồm sự tăng trưởng về sản lượng lương thực toàn cầu, do kết quả của lối sống nhanh người tiêu dùng có xu hướng hướng tới việc chọn thực phẩm làm sẵn. Ngoài ra, việc tăng giảm hay thay đổi cơ cấu dân số sẽ tiếp tục có ảnh hưởng đáng kể đến nhu cầu bao bì thực phẩm; như tỷ lệ tăng dân số đô thị và số lượng phụ nữ gia tăng trong lực lượng lao động, cùng với sự tăng nhanh số lượng các hộ gia đình đơn thân, sẽ làm tăng việc tiêu thụ các loại thực phẩm chế biến đóng gói sẵn, do thời gian chuẩn bị bữa ăn bị hạn chế và các lợi ích cùng sự thuận tiện khi dùng thực phẩm đóng gói sẵn.

Bao bì làm từ vật liệu phân hủy sinh học sẽ tiến bộ nhanh chóng và mạnh mẽ, mặc dù xuất phát từ một mức thấp, nhờ áp lực lớn đối với các nhà sản xuất bao bì nhằm giảm ảnh hưởng sản phẩm của họ đến môi trường. Bên cạnh đó thì in ấn bao bì cũng phát triễn mạnh do việc cạnh tranh từ những nhãn hàng khác nhau. Xu hướng dùng bao bì in ấn nhãn hiệu, logo, tên doanh nghiệp đang là hướng chung của mọi doanh nghiệp và tiểu thương nhỏ muốn gia tăng thương hiệu của mình.
 in an bao bi
Bao bì túi xách, bao nhỏ vẫn chiếm phân khúc sản phẩm lớn nhất

Nhìn chung, các loại bao bì túi xách và túi nhỏ sẽ vẫn là loại sản phẩm có khối lượng lớn nhất do mức độ thông dụng, hỗ trợ cho sản phẩm này là sự phát triển liên tục của loại nhựa có đặc tính cản khí cao và các tính năng làm tăng giá trị như túi có thể nấu bằng lò vi ba và túi đứng đóng mở được nhiều lần.

Nhu cầu đối với các loại túi xách và túi nhỏ sẽ được hưởng lợi từ hình ảnh sản phẩm thân thiện môi trường, chúng thường được kết hợp với những nỗ lực kéo giảm số lượng bao bì. Ngoài ra, lợi thế chi phí của các bao bì túi xách và các túi nhỏ so với các loại bao bì cứng, đặc biệt là xét về trọng lượng nhẹ hơn của nó (tiết kiệm chi phí vận chuyển), kích thước của chúng nhỏ hơn (giảm được không gian lưu trữ) và nhu cầu năng lượng trong quá trình sản xuất thấp hơn sẽ giúp các nhà sản xuất tăng lợi nhuận.

Bao bì nhựa phát triển nhanh nhất

Các chuyên gia có thể dự đoán trước bao bì nhựa sẽ thu được lợi nhuận nhanh nhất, dựa trên các cải tiến về hiệu suất trong ngành bao bì nhựa, cũng như lợi thế về chi phí so với bao bì kim loại và thủy tinh. Tuy nhiên, bao bì kim loại vẫn giữ một phần quan trọng trong phân khúc bao bì thực phẩm do các lợi thế kinh tế của các mặt hàng thực phẩm đóng hộp trong việc kiểm soát các khoản chi tiêu đối với thực phẩm. Trong khi vật liệu thủy tinh truyền thống đã có một lợi thế trong loại bao bì nhỏ với miệng rộng thường được sử dụng đựng thực phẩm dành cho trẻ em, tuy nhiên bao bì nhựa đang xâm nhập vào lĩnh vực này nhờ các cải tiến và nâng cao đặc tính cản khí, khả năng và cấu trúc trong quy trình đóng thực phẩm nóng vào bao bì. Hơn nữa, trọng lượng nặng hơn của bao bì thủy tinh so với bao bì nhựa sẽ tiếp tục hạn chế việc ứng dụng bao bì này, đặc biệt là đối với các thị trường xuất khẩu do làm tăng chi phí vận chuyển

Các quốc gia có thị trường lớn nổi bật đem lại thu nhập tốt nhất cho ngành bao bì thực phẩm. 

Trong khi Hoa Kỳ cho đến nay vẫn là quốc gia có người tiêu dùng sử dụng thực phẩm đóng hộp lớn nhất thế giới, các lợi ích nhanh nhất sẽ xuất hiện ở các vùng đang phát triển trên thế giới. Châu Á, Châu Mỹ Latinh, Đông Âu, Châu Phi và khu vực Trung Đông mức độ phát triển sẽ vượt qua mức trung bình toàn cầu. Việc gia tăng dân số và đô thị hóa cao hơn (ngoại trừ Đông Âu), các xu hướng công nghiệp hóa, việc mở rộng thương mại quốc tế sẽ hỗ trợ giúp cải tiến lĩnh vực bao bì của những khu vực kém phát triển nói chung. Mức thu nhập của người tiêu dùng tăng lên và tầng lớp trung lưu mở rộng cũng sẽ tạo ra nhu cầu nội bộ mạnh đối với hàng tiêu dùng đóng gói như thực phẩm chế biến và thúc đẩy việc tiêu thụ bao bì thực phẩm. Thu nhập tốt nhất cho ngành bao bì thực phẩm được dự kiến đem lại từ một số quốc gia có thị trường lớn nổi bật như Brazil, Nga, Ấn Độ và Trung Quốc. Trong đó, riêng Trung Quốc dự kiến sẽ chiếm hơn 1/5 giá trị trên toàn cầu đối với nhu cầu bao bì thực phẩm từ năm 2008 đến 2013.

Đây là báo cáo nghiên cứu mới về “Bao bì thực phẩm trên thế giới” (World Food Containers / Food Packaging) của Freedonia Group, một công ty Hoa Kỳ chuyên nghiên cứu thị trường công nghiệp quốc tế hàng đầu, báo cáo được cung cấp dưới dạng file PDF với giá 5.800 USD, báo cáo dựa trên các số liệu về nhu cầu trong những năm trước đây (1998, 2003, 2008) cộng với dự báo các năm 2013 và 2018 theo các khu vực trên thế giới, theo sản phẩm, thị trường và đối với 22 quốc gia. Nghiên cứu này cũng xem xét các yếu tố môi trường thị trường, cấu trúc chi tiết ngành công nghiệp, ước lượng các biến số cạnh tranh, đánh giá thị phần công ty và mô tả sơ lược 51 nhà sản xuất/lĩnh vực liên quan trong ngành công nghiệp. Có thể mua riêng theo từng chủ đề như World Food Containers - Demand by Region , Freedonia Focus on Food Containers: Rigid and Flexible … với giá từ 30 – 750 USD