Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Xu hướng chung cho bao bì thời đại


Phá vỡ những quy tắc và tư duy khác đi chính là điểm bắt đầu cho những xu hướng bao bì của tương lai. Những người làm thiết kế phải tự thôi thúc bản thân và “lôi kéo” khách hàng từ bỏ những giải pháp đã nhàm chán trong quá khứ để chấp nhận những ý tưởng sáng tạo trong bao bì có khả năng gây ảnh hưởng lớn. Trong một thế giới mà hiểu biết về thiết kế và óc thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao, nhiệm vụ của các chuyên gia là phải nắm được những xu hướng hiện nay để tìm ra phương án hấp dẫn khách hàng nhất. 10 xu hướng được tổng hợp dưới đây có thể là cơ sở để các nhà thiết kế phát triển các ý tưởng mới, thậm chí là tạo dựng những khởi đầu trào lưu mới...

in an, in bao bi, in an bao bi


1. Giãi bày, kể chuyện
Những thông tin về nguồn gốc của sản phẩm sẽ làm tăng sự tin cậy của khách hàng - chưa kể thực tế nội dung câu chuyện có thể ăn sâu vào trí nhớ của khách hàng. Đây là công cụ rất mạnh xét về khả năng tạo lập quan hệ giữa thương hiệu và sản phẩm. Từ chỗ chỉ có một vài mẩu nhỏ được in phía sau bao bì, xu hướng kể chuyện giờ đã phát triển thành những câu chuyện được in trực tiếp mặt trước bao bì: câu chuyện giờ đã trở thành một phần của thiết kế, tạo ra sự hấp dẫn và giải trí, mang lại cảm giác thư giãn cho khách hàng và khiến họ quan tâm tới bao bì. Một khi sự kết nối được tạo dựng, sức hút của sản phẩm sẽ tăng lên mạnh mẽ.

2. Vui nhộn
Bao bì cổ điển chỉ “chung thủy” với chức năng thông tin chi tiết và lợi ích của sản phẩm, nhất là những loại bao bì có nội dung rõ ràng, súc tích và đơn giản. Khi một thương hiệu có cá tính, nó sẽ trở nên hấp dẫn, quyến rũ và mang lại sự hài hước cho khách hàng. Tư duy xa hơn, hãy coi thương hiệu là nguồn tạo ra sự vui nhộn. Những dấu hiệu hài hước kỳ lạ (đôi khi là kỳ cục) sẽ tạo tính giải trí cho bao bì và khiến cho người tiêu dùng có căn cứ tin vào sản phẩm. Sự vui nhộn có thể làm nóng cả những bộ óc hoài nghi nhất. Sống ở trên đời, ai mà không mua sắm - vậy sao không tạo cho khách hàng những cảm giác vui nhộn bất ngờ?

3. In đậm
In đậm có nguồn gốc từ Pop Art, có pha trộn cảm xúc của những cuốn truyện tranh. Kiểu dáng in đậm của bao bì khiến nó trở nên độc đáo, khác biệt với mọi sản phẩm khác trên giá hàng. Bao bì thường có màu sáng, đôi khi được tô điểm bằng những đường đen bao lấy hình vẽ. Có thể xem đây là một xu hướng tiến tới sự đơn giản, vì mơ ước của mọi chuyên gia thiết kế là được tạo ra những hình ảnh rõ ràng và ít rối rắm. Xu hướng in đậm đang phát triển và có sự ảnh hưởng mạnh mẽ, đặc biệt với những loại sản phẩm cần vẻ ngoài mạnh mẽ. Xu hướng này cũng được sử dụng với những loại sản phẩm đang bị cạnh tranh gay gắt, nhằm khẳng định sự khác biệt với các đối thủ trên thị trường.

4. Hình ảnh thay lời muốn nói
Thông thường, người thiết kế hay chú trọng việc cung cấp mọi thông tin liên quan sản phẩm tới khách hàng thông qua bao bì mà quên mất rằng ngườ i tiêu dùng có thể bị nhiễu loạn bởi lượng thông tin dày đặc. “Hình ảnh thay lời muốn nói” là xu hướng tập trung cho sản phẩm thay vì thương hiệu, chú trọng việc tô đậm hình ảnh sản phẩm nhằm thuyết phục người tiêu dùng mua hàng. Để làm được điều này, người thiết kế thường sử dụng những bức ảnh mô tả đặc tính hay cảm xúc liên quan sản phẩm, hoặc tập trung vào những ích lợi mà khách hàng sẽ thu về khi tiêu dùng sản phẩm. Đây cũng là xu hướng được phát triển từ ý tưởng đơn giản hóa và đang được nhiều thương hiệu mạnh sử dụng.

5. Thủ công
Càng muốn đơn giản hóa cuộc sống của chính mình, chúng ta càng muốn tìm kiếm vui thú và đam mê mỗi ngày. Các sản phẩm thủ công luôn được xem là đặc biệt và người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để mua chúng. Nhưng trước khi quyết định mua hàng, người tiêu dùng cần có cảm giác tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Kiểu thiết kế thủ công, sử dụng những họa tiết “vẽ tay” sẽ tạo hiệu ứng thân thiện, khiến người tiêu dùng bằng các giác quan có thể cảm nhận sản phẩm một cách trực tiếp. Nhìn những đồ họa (hình ảnh, chữ viết) được kết hợp khéo léo trên bao bì, khách hàng sẽ có cảm giác sản phẩm được làm riêng cho mình. Có thể xem thiết kế thủ công là một bước tiến từ mô hình sản xuất hàng loạt tới tiếp xúc nhân văn.

6.Phong cách sống
Có thể nói xu hướng này đã từng bị lạm dụng trong quảng cáo nhiều năm qua, nhưng với thiết kế bao bì, vai trò của nó khá hạn chế. Xu hướng “phong cách sống” chú trọng những lợi ích của sản phẩm và thương hiệu. Chuyên gia thiết kế tìm cách mô tả sản phẩm khi đang được sử dụng, thông qua những bức ảnh minh họa. Xu hướng này thể hiện rất rõ ở châu Âu, trên bao bì thường có hình ảnh người tiêu dùng tỏ ra thích thú trải nghiệm sản phẩm. Có nhiều cách để tạo ra hiệu ứng này, thông qua hình ảnh người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm, hay vẻ mãn nguyện của họ sau khi dùng xong. Thông điệp hướng tới là khách hàng sẽ có cảm giác như đang tiến gần tới một phong cách sống nào đó.

7. Phỏng theo quá khứ
Xu hướng này đánh vào tình cảm của khách hàng, tạo cảm xúc về quá khứ, hay làm sống lại trong họ những kinh nghiệm tích cực trước đây về sản phẩm. Đây là lý do tại sao những sản phẩm như Izze lại sử dụng những biểu tượng của những năm 60 trên bao bì. Rõ ràng, việc khơi dậy tình cảm hoài cổ không phải là ý tưởng mới, nhưng quá khứ mà chúng ta mô phỏng phải thường xuyên được cải biến, thay đổi. Xu hướng này không phải là sự bắt chước hoàn hảo, nói cách khác là sự mô phỏng 100% thiết kế năm xưa; thay vào đó, những chuyên gia thiết kế tài năng sẽ chỉ giữ lại một số yếu tố đặc thù và bổ sung những nét mới, tạo ra những “xúc cảm đương thời” trong người tiêu dùng của ngày hôm nay.

8. Càng ít càng tốt
Nhiều năm qua, xu hướng “càng ít càng tốt” dường như đã trở thành chủ đề tranh luận trong cộng đồng thiết kế. Sự đơn giản thường được xem là mơ ước của các chuyên gia thiết kế và cả những người tiêu dùng - nó khiến nhiều thứ trở nên dễ dàng và có tính thuyết phục hơn. Cách tiếp cận này thường được dùng để gợi ra một sự tao nhã thầm lặng hay để tập trung truyền tải ý tưởng chỉ đạo. Trong năm 2008, ngoài xu hướng này, chúng ta có thể thấy những biến tấu khác của sự đơn giản hóa như “hình ảnh thay lời muốn nói” hay “vui nhộn, bất ngờ” đã trình bày trên đây.

9. Tự do biểu đạt
Xu hướng này nhấn mạnh sự biểu đạt nghệ thuật một cách tự do trong thiết kế bao bì, dùng sáng tạo thẩm mỹ để gây bất ngờ và tạo sự ưa thích cho các nhóm khách hàng trẻ tuổi. Có thể quan sát nhưng thật khó mô tả xu hướng này bởi tính chất đa dạng của những giải pháp, tuy nhiên điểm chung nhất chính là cách tiếp cận hoàn toàn mới, thậm chí ngược hẳn với kiểu bao bì sản phẩm truyền thống, lấy sáng tạo làm động lực và “phó thác” cho ý tưởng nghệ thuật lan tỏa, tuy nhiên phải tôn trọng nguyên tắc không tác động tiêu cực tới các lợi ích của sản phẩm và thương hiệu.

10. Xanh lá
Xu hướng này lan truyền khá nhanh và đang thu hút sự quan tâm với hầu hết các thương hiệu, vì nó ảnh hưởng tới mọi mặt của bao bì - từ thu thập nguyên liệu đầu vào cho tới tái chế để tái sử dụng. Gắn kết với xu hướng xanh là sự nổi lên của phong trào “tư duy toàn cầu, mua hàng địa phương”; cả hai đều hướng tới việc giảm thiểu nguyên liệu đầu vào trong sản xuất và đóng gói, đưa các sản phẩm địa phương ra thị trường. Trong cuốn sách “Sinh thái học Thương mại”, tác giả Paul Hawken cho rằng nếu doanh nghiệp quan tâm tới hoạt động tái chế và xử lý chất thải doanh nghiệp sẽ rất dễ ghi điểm trong thị trường. 10 năm sau, ý tưởng của Hawken đã được thừa nhận rộng rãi. Xu hướng xanh đang từng bước in dấu trên trái đất và với nhiều người tiêu dùng, nó đã trở thành một lối sống.

Manocanh Đồng Tháp



Bạn muốn manocanh nhưng bạn đang ở Đồng Tháp, bạn có thể làm theo những bước sau sẽ giúp bạn mua được manocanh dễ dàng nhất, và nhận được hàng trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi đã áp dụng quy trình này trong một thời gian dài nên các bạn có thể yên tâm đặt hàng. Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocnah đã chọn, đảm bảo chất lượng.

1. Chọn mẫu manocanh tại website của APSARA

2. Gọi điện thoại cho chúng tổi để kiểm tra manocanh còn không (Hotline Tp.HCM: (08) 35026491 – (08) 38152085)

3. Nếu có hàng thì bạn hãy đặt hàng với nhân viên, nếu không còn hàng thì nhờ nhân viên tư vấn 1 manocanh khác.

4. Chuyển tiền vào tài khoản theo thông tin sau: Link

5. Gọi điện thoại cho APSARA về việc chuyển tiền và yêu cầu nhân viên ghi lại thông tin giao hàng.

6. Yêu cần nhân viên APSARA gửi những thông tin (về xe chuyển hàng, số hoá đơn, chi phí vận chuyển….) để bạn có thể nhận được hàng tại Đồng Tháp.

Ngoài ra bạn có thể chỉ định xe để chuyển hàng cho bạn, hãy gửi thông tin đó cho nhân viên APSARA và dặn dò cẩn thận những thông tin cần thiết như:

- Trên thùng hàng hoặc bao bì đóng gói hàng hoá ghi tên ai, số điện nào?

- Ghi địa chỉ như thế nào cho đúng và người nhận là ai.

- Ghi chú mô tả khu vực, địa điểm bạn đang ở (gần Bưu điện ABC hay Chợ XYZ….)

Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Bán móc gỗ, móc nhựa, móc nhung giá rẻ





Apsara - Nơi bán móc treomóc quầnmóc áo cho cửa hàng, shop thời trang với giá cực kỳ tốt

Móc treo quần áo là vật dụng không thể thiếu để trưng bày thời trang cho cửa hàng hay shop thời trang của bạn. Móc quần áo có nhiều loại, mỗi loại thì sẽ có chất lượng và giá đặc trưng riêng của chúng. Loại móc cao cấp hiện tại là móc gỗ và móc nhung với độ bền cao, đẹp và rất sang trọng khi dùng nó để móc quần áo. Với cách trưng bày bằng móc gỗ và móc nhung sẽ thu hút cái nhìn của khách hàng hơn đối với những bộ thời trang. Vì nó thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và sự nâng niu bộ thời trang được treo lên nó.

Loại móc nhựa, móc nhôm thì giá thành thấp hơn, độ bền thì cũng không chênh lệch gì mấy. Nhưng để trưng bày thời trang thì nó lại kém thu hút hơn các lại móc treo quan ao cho shop ơ trên.

Những điều kiệu thẫm mỹ để shop của bạn chuyên nghiệp:
- Tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho cửa hàng thời trang.
- Tăng giá trị sản phẩm trong cửa hàng.
- Tăng khả năng thu hút khách hàng.
- Sự chuyên nghiệp trong phong cách trang trí.
- Khả năng bảo vệ sản phẩm không bị biến dạng hiệu quả cao từ Móc gỗ, móc nhung
- Chi phí đầu tư hiệu quả cho việc kinh doanh lâu dài.
- Chất lượng gỗ cứng không bị bung móc trong thời gian dài.

Dưới đây là một số mẫu móc quần áo đẹp cho shop:
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc gỗ
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhung
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhựa

Nếu bạn thắc mắc về chất lượng – giá – cách vận chuyển và trưng bày loại móc nào để phù hợp cho shop mình thì hãy liên hệ với Apsara. Để chúng tôi có thể hổ trợ cùng bạn tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, shop thời trang nhé.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 0949 30 40 79 và 0947 30 40 79
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Card visit đẹp phải như thế nào?



Bạn là một cá nhân làm việc tự do hay một doanh nghiệp, thì hình thức card visit (name card hay danh thiếp) rất quan trọng trong công việc kinh doanh. Vậy hình thức một card visit sẽ phải như thế nào?

Nhìn phải chuyên nghiệp

Yêu cầu rõ ràng nhất là card visit phài cung cấp thông tin liên lạc cho khách hàng do vậy thông tin này nên cần trình bày rõ ràng và dễ nhìn. Bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội kinh doanh đừng để những thông tin liên lạc phone, fax, mail thành một mớ hỗn độn hãy bố trí chúng mạch lạc, chính xác. Khi khách hàng cầm chiếc card visit của bạn họ sẽ có những thông tin chắc chắn về ngành nghề kinh doanh của bạn. Hãy làm cho chiếc card visit của bạn trông thật chuyên nghiệp.

card visit, card visit dep, danh thiep, danh thiep dep, in card visit, in danh thiep, name card dep

Đưa công việc của bạn lên card visit

Một chiếc card visit giống như một profile thu nhỏ, nó sẽ thu hút khách hàng tiềm năng. Thiết kế, thông điệp, … tất cả những thứ đó sẽ gây ấn tượng với khách hàng chuyển tải chúng tới trí não khách hàng là tạo cho bạn những cơ hội kinh doanh lớn. Danh thiếp chính là mô tả kiểu dáng tính cách của bản thân bạn, mọi người chỉ liếc qua một chút hãy tạo cơ hội cho họ tìm hiểu thêm về công việc của bạn qua danh thiếp, không cần phải thiết kế lằng nhằng thậm chí ới những thiết kế danh thiếp đơn giản vẫn có thể gây ấn tượng với khách hàng

Thông tin gì trên Card visit của bạn?

Trước khi thiết kế danh thiếp hãy quyết định bạn muốn đưa thông tin gì lên. Phần lớn danh thiếp có những thông tin sau:

1. Tên công ty
2. Biểu tượng
3. Câu khẩu hiệu
4. Họ tên (hoặc tên công ty)
5. Chức danh công việc
6. Số Phone
7. Số Fax
8. Email Address
9. Website
10. Mailing Address

Có thể nhiều khi thông tin có quá nhiều trên một diện tích nhỏ bé, hãy chọn lọc ra những gì cần thiết nhất để hướng tới khách hàng mục tiêu.

Tìm nơi in danh thiếp (Card visit)

Bạn không nhất thiết chọn nhà in trước khi thiết kế card visit. Tuy nhiên nó có thể có ích khi bạn có thể lựa chon kích thước, chất liệu giấy và các lựa chọn khác để tạo điều kiện cho thiết kế được dễ dàng như giảm giá thành nhờ chất liệu hoặc kích thước. Có lẽ lựa chọn tốt nhất là chọn nhà thiết kế in có kinh nghiệm, họ sẽ thiết kế mẫu card visit và tư vấn ngân sách in cho bạn làm cho quá trình thiết kế trở nên dễ dàng hơn.

Lựa chọn kích thước, hình dáng, chất liệu giấy cho card vidit

Kích thước tiêu chuẩn là 90x55mm. Đây thường là lựa chọn tốt nhất, cũng như phù hợp với các hộp đựng danh thiếp tiêu chuẩn, và làm cho giá thảnh sản xuất hạ. Có lẽ bạn luôn nghĩ trong đầu rằng hình vuông hay hình tròn thì phù hợp nhất cho công việc. Phân lớn máy in cung cấp rất nhiều khổ kích thước khác nhau cũng như các khuôn cắt khác nhau. Nhưng nên nhớ rằng bạn nên tạo ra nhưng card visit với kích thước thuận lợi không chỉ cho mình mà còn cho người khác cũng mong muốn giữ chúng. Đừng tạo ra những kích thước không hợp tiêu chuẩn. Hãy tạo ra những kích thước chuẩn với góc tròn hoặc vuông, có thể in 4 màu hoặc 2 mặt theo ý thích.

Bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu giấy, điều này phụ thuộc bởi ngân sách của bạn, thông thường là card in giấy couché cán bóng hoặc mờ. Bạn có thể yêu cầu nhà in cung cấp mẫu giấy cho bạn, giúp bạn đưa ra quyết định đúng

 card visit, card visit dep, danh thiep, danh thiep dep, in card visit, in danh thiep, name card dep

Thiết kế card visit thế nào cho đẹp?

Hãy tập hợp đầy đủ các nội dung bạn muốn đưa vào, quyết định kích thước text, phác thảo vài layout. Xác định xem phần nào cần nổi bật trên danh thiếp. Bạn muốn logo trên 1 mặt hay 2 mặt của danh thiếp, dòng thông tin liên lạc để ở đâu, hãy phác họa ý tưởng và đưa ra quyết định đúng đắn.

Khi bạn đã hình dung được ý tưởng hãy đưa nó vào bản thiết kế thực sự. Illustrator là phần mềm phù hợp để thiết kế danh thiếp, thống nhất với nhà in định dạng file họ muốn nhận, sử dụng mẫu khi có thể để thiết kế trong mềm mại hơn. Khi hòan thiện thiết kế hãy in duyệt màu trước điều này cho phép bạn kiểm tra được chất lượng thiết kế của mình.

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Bán manocanh tại Cần Thơ



Bạn đang ở Cần Thơ. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.

Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong ngành thời trang. Manocanh chính là những tượng người mẫu đứng ở trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới. Hiện nay, hình ảnh các manocanh trưng bày không còn lạ lẫm nữa ở các cửa hàng bán quần áo và trung tâm thương mại.

Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.

Giá bán manocanh phổ biến dao động từ 1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải với giá trên dưới 1 triệu đồng.

Nơi bán Manocanh tại Cần Thơ

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Cần Thơ
về Manocanh -Các vật dụng – Phụ kiện cho nhà may
và shop thời trang từ đó APSARA đã ra đời
noi ban manocanh, manocanh, manocanh dep, manocanh gia re

Với các sản phẩm Manocanh: manocanh nam, manocanh nữ, manocanh em bé, manocanh bán thân,…Từ những chất liệu như: manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh nhung hay manocanh bọc vải.

Shop của bạn đang ở Cần Thơ. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.
- Hãy liên hệ với APSARA .Và đừng so sánh chúng tôi với những nơi cung cấp manocanh giá rẻ vì chất lượng không đảm bảo, trôi nổi trên thị trường, khó có thể xác định được chất lượng: nước sơn, trang điểm, chỗ nối giữa các khớp thì sẽ thấy nhiều sai sót và không đẹp cho manocanh và làm shop bạn thiếu chuyên nghiệp.

- Dù bạn ở đâu trên 64 tỉnh thành Việt Nam.
- Chúng tôi có quy trình đặt hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocanh đã chọn, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra chúng tôi còn các sản phẩm kinh doanh chính như:
1. Áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
4. In ấn bao bì (Paper bag/Paper nilong)
5. Túi vải không dệt (Apsara Bag)

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn
Clip Manocanh APSARA

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

In thẻ treo, thẻ ghi giá (hang tag) cho cửa hàng thời trang


Bạn đang tìm nơi in thẻ treo, thẻ ghi giá, nơi làm thẻ treo thời trang cho shop - cửa hàng thời trang - nhà may và bạn đang cần tư vấn về mẫu mã, chất lượng và giá của thẻ treo cho shop. Hãy liên hệ cho Apsara - Nhà sản xuất và cung cấp các vật dụng phục vụ ngành may mặc – thời trang.

Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng thẻ treo, thẻ ghi giá hay  hangtag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng. Vì thẻ treo mang tính chất nhỏ gọn mà lại thể hiện được những thông tin cần thiết giúp khách hàng nhận biết giá, nhà sản xuất, size, địa chỉ liên hệ… và mang đậm tính chất quảng cáo với những hình ảnh đặc trưng riêng của shop hay cửa hàng của bạn được in trên thẻ treo.

Trong việc thiết kế và in thẻ treo thì cũng rất đa dạng về hình dáng như: thẻ treo vuông, tròn, hình tam giác, oval, chữ nhật, … và màu sắc, tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thẻ treo đẹp
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Đậu Đỏ
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Jammi
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Gucci

in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo 2den fashion
Xem thêm
Còn đợi gì nữa khi shop của bạn chưa có thẻ treo (hang tag), hãy để Apsara giúp các bạn có được những mẫu the treo đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Hoàn thiện tấm danh thiếp (card visit, namecard)

Thông tin liên lạc? Đương nhiên rồi. Nhưng trước tiên hãy suy nghĩ xem danh thiếp của bạn sẽ được sử dụng như thế nào. Bạn sẽ trao danh thiếp cho đối tượng nào, họ sẽ làm gì với những thông tin trên đó và họ nhận danh thiếp trong trường hợp nào. 

Nếu người nhận card visit là đối tượng tiềm năng nhưng mới tiếp xúc lần đầu thì dòng mô tả công việc của bạn là yếu tố không thể thiếu (trong trường hợp tên doanh nghiệp không thể hiện được ngành nghề kinh doanh). Ngoài ra, danh thiếp đẹp, màu sắc bắt mắt cũng gây ấn tượng ban đầu rất tốt cho người nhận. Còn đối với khách hàng quen, họ lại đánh giá những thông tin chi tiết quan trọng hơn là yếu tố design. Chẳng hạn như các số điện thoại trực tiếp cho dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi… Ngoài ra ngày nay không nên thiếu địa chỉ web và email. 

Nghe thì thấy rắc rối quá, có lúc bạn cũng không biết nên sắp đặt như thế nào cho hợp lý. Đừng lo, name card của bạn có đến hai mặt. Hơn nữa chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn theo những mẫu sắp xếp ngay dưới đây.


Đầu tiên, bạn hãy lưu ý những sơ sót hay mắc phải: 

Cho số di động nhưng không cho họ tên của chủ máy. Chuyện này làm phiền khách hàng phải hỏi “Có phải công ty X gì đó không?”. Mặt khác ngay từ đầu cuộc trao đổi có phần kém thân mật. 

Thông tin liên lạc không chính xác. Nếu bạn có website mới, đổi số điện thoại, được thăng chức… hãy in danh thiếp mới càng nhanh càng tốt. Khi trao danh thiếp bị gạch xóa và viết chồng lên thì chắc chắn ít nhiều hình ảnh của công ty bị ảnh hưởng. 

- Không ghi rõ chức vụ của người có tên trong danh thiếp. Khách hàng sẽ phân vân không biết bạn làm gì, có giải quyết được nhu cầu của họ hay không. 

- Không ghi rõ giờ phục vụ nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động không theo giờ bình thường (ví dụ như phòng mạch, nhà hàng, quán bar…). 

- Ghi những dòng khẩu hiệu quảng cáo dư thừa, đại loại như những câu như “giá cả phải chăng”, “phục vụ ân cần”… 

- Một số cách bố trí, sắp xếp thông tin 

Danh thiếp chung của cơ sở kết hợp với phiếu giảm giá, vé mời 

Thường dùng trong các đơn vị kinh doanh dịch vụ giải trí, ăn uống, khách sạn, du lịch, vận chuyển hành khách, thời trang, chăm sóc sắc đẹp…

- Danh thiếp dành cho các công ty có nhiều chi nhánh, điểm giao dịch 
- Chú trọng thông tin các điểm giao dịch, chứng nhận chất lượng, giải thưởng. 
- Danh thiếp dành cho các công ty vừa và nhỏ 

Chú trọng phong cách trình bày ấn tượng; ngành nghề kinh doanh hoặc sản phẩm chính của công ty, những chính sách bán hàng hoặc hậu mãi đặc biệt (ví dụ cho dùng thử 15 ngày, bảo hành trong vòng 24 giờ v…v…). 

Ngoài ra những công ty nhỏ càng phải đặc biệt chú trọng đến nhãn hiệu nổi tiếng công ty đang bán. Chính những thương hiệu đã thành danh này sẽ giúp khách hàng nhớ đến công ty bạn nhiều hơn. 

Kế đến, ta bắt đầu tìm hiểu những khía cạnh tinh tế trong danh thiếp 
Bạn cứ nhớ rằng, danh thiếp của bạn là bạn và bạn chỉ có vài giây để làm cho khách hàng chú ý đến nó. 

- Phong cách 
Một danh thiếp đẹp với màu sắc hài hòa, trình bày hợp lý luôn mang lại cho khách hàng một ấn tượng tốt về bạn. Không những nó trang trí thêm cho lĩnh vực bạn đang công tác mà còn thể hiện nhiều điểm khác biệt với các đối thủ cạnh tranh… sự chu đáo trong công việc, rằng bạn luôn mong muốn công việc được hoàn hảo. Nếu được thiết kế đúng mức, danh thiếp sẽ phản ánh được phong cách làm việc của công ty. Nhất là của ông chủ, bà chủ: năng động, nhiệt tình, chỉnh chu, sáng tạo, vui nhộn v.v… Đặc biệt với các ngành giải trí, nếu bạn không chú trọng thể hiện phong cách trên danh thiếp thì quả là một thiếu sót rất lớn. 

- Những hữu ích khác 
Có những nhà kinh doanh thích đưa thêm một vài thông tin hữu ích có liên quan đến ngành nghề của mình vào danh thiếp. Đây là một ý tưởng rất hay, những điều giản dị lại đem lại nhiều mối thiện cảm rất lớn. Nếu là những doanh nghiệp nhỏ sao bạn không thử cách này, biết đâu còn giúp được bạn bè. Nó giống như các website trao đổi link với nhau vậy. Chẳng hạn bạn có thể học hỏi từ những trường hợp sau: 

Danh thiếp của người môi giới địa ốc cũng cung cấp thêm địa chỉ và số liên lạc của dịch vụ giúp việc nhà. 

Chủ khách sạn, trên danh thiếp của mình có tên và địa chỉ nhà hàng đặc sản trong vùng. 

- Độc đáo và duy nhất 
Đương nhiên chúng ta không thể đòi hỏi danh thiếp của mình không có điểm gì giống với danh thiếp của người khác. Vì mục đích chính của danh thiếp là cho người khác biết thông tin liên lạc của bạn và bạn đang làm gì. Đối với những ngành đòi hỏi tác phong ngăn nắp, cách trình bày và một vài họa tiết cũng đủ để làm công ty bạn khác biệt.

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Làm mác quần, mác áo

Bạn là nhà may, cửa hàng thời trang hay shop thời trang và bạn đang tìm chổ làm nhãn mác: mác quần, mác áo cho trang phục thời trang của cửa hàng mình. Bạn đang có nhu cầu về làm nhãn mácin nhãn mác và cần tư vấn về các loại mẫu mã nhãn mác - giá thành và chất lượng.


Hãy liên hệ với chúng tôi. Apsara

nhan mac apsara


Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dệt nhãn satin, dệt 2 da, dệt thường, nhãn in, nhãn giấy…. quý khách hãy yên tâm khi đặt hàng với chúng tôi, APSARA sẽ tư vấn để quý khách có được một sản phẩm nhãn in, nhãn dệt ưng ý với chất lượng và chất liệu.

Nhãn mác quần áo rất đa dạng, bạn có thể thấy như: nhãn cổ, nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần, nhãn size, mác size, nhãn sườn, nhãn hông, nhãn thành phần….tùy theo cách bố trí mà nhà sản xuất có thể đặt những nhãn innhãn dệt ở những vị trí khác nhau trên sản phẩm quần áo.

Dưới đây là một số hình nhãn dệt mà Apsara đã sản xuất:
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Danny
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Kantray
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn dệt Nine
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn in Shanghai

Xem thêm
Hãy liên hệ ngay khi các bạn có nhu cầu về làm nhãn mác nhé. Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng. Và nếu các bạn có thắc mắc về những loại nhãn mác phù hợp để kết hợp với các loại thời trang của các bạn thì gọi cho Apsara để được tư vấn cụ thể.


APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Bộ siệu tập card visit độc nhất

Với nhiều mục đích sử dụng khác nhau mà một danh thiếp được thiết kế và in ấn đẹp - ấn tượng (hay Namecard - card visit ) mang lai, nó cũng rất cần thiết được trình bày nội dung mà còn cả phong cách thiết kế ... hôm nay chúng tôi mang lại cho bạn một bộ sưu tập mới chắc chắn sẽ thêm vào danh sách mẫu danh thiếp (namecard) yêu thích.

Dưới đây là những mẫu danh thiếp (Namecard) là một bộ sưu tập đep và độc đáo nhằn đem lại cái nhìn mới lạ cho người tiêu dùng, cũng như là những người muốn tạo ấn tượng mạnh về cái nhìn đầu tiên về sự gặp gỡ hay giao tiếp.
namecard
namecard hình mặt người
namecard
namecard Portez
namecard
namecard hinh ngôi nhà
namecard
namecard cassettle
namecard
namecard Ryan Boyle
namecard
namecard hình bạch tuột
namecard
namecard Brderin
namecard
namecard The water
namecard
namecard lá bài
namecard
namecard kid
namecard
namecard sidebar
namecard
namecard Smash
namecard
namecard hình thẻ treo
namecard
namecard hình trái táo
namecard
namecard hình mặt cười
namecard
namecard hình phi tiêu

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Nhãn mác quần áo đẹp



Vi sao nhãn mác quần áo (nhãn dệt, nhãn in) ghi giá lại quan trọng và đang trở thành một nhu cầu tất yếu của các cửa hàng và shop online ?

Lý do nằm ở sự “tiện lợi” mà tấm thẻ treo ghi giá này đem lại. Bạn có thể đặt những chiếc mác quần, mác áo này lên các sản phẩm của cửa hàng để ngay lập tức khách hàng có thể nhận ra sự hiện diện hình ảnh thương hiệu và giá cả của cửa hàng hoặc công ty bạn.

Đây là một cách quảng cáo không tốn kém mà lại còn có thể linh hoạt sử dụng cho nhiều mục đích: ghi giá thành, quảng cáo Event, thể hiện sự chuyên nghiệp, giới thiệu thương hiệu trên diện rộng…

Hơn thế nữa, với những mẫu nhãn mác quần áo đẹp mắt, đa dạng về kích thước, dịch vụ chu đáo cũng như giá thành phải chăng, In Trần Anh tin tưởng rằng đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho công việc của bạn.

Một số mẫu nhãn mác quần áo đẹp nhất hiện nay:

in nhan mac

in nhan mac

in nhan mac

in nhan mac

in nhan mac



In ấn túi vải, túi giây, túi nilon

Các công ty kinh doanh các sản phẩm cao cấp như nước hoa, mỹ phẩm, điện thoại di động… Việc đựng sản phẩm của mình vào các túi nilon có thể làm giảm giá trị của sản phẩm, vậy sao các bạn không nghĩ tới túi giấy, túi vải. Với mẫu mã in offset độc đáo, ấn tượng, cán màng mờ tăng độ bền cho túi. Sản phẩm của bạn khi giao hàng cho khách sẽ có một diện mạo chung mang đặc thù doanh nghiệp của bạn. Túi giấy, túi vải – Sản phẩm cao cấp dành cho doanh nghiệp đẳng cấp.

Khi việc quảng bá và phát triển thương hiệu đã được các doanh nghiệp, các của hàng chú ý nhiều hơn thì việc xây dựng những bộ nhận diện thương hiệu là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, cửa hàng. Một trong những bộ nhận diện thương hiệu mà các doanh nghiệp đặc biệt các cửa hàng rất chú ý đó là túi giấy, túi vải. Tác dụng của túi giấy, túi vải thì ai cũng biết đó là đựng những vật phẩm như: Quà tặng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm…Bạn không thể bán một sản phẩm đắt tiền mà cho sản phẩm đó vào một túi nilon đi mua buôn ở ngoài chợ.



Với ưu điểm của in offset là sự đa dạng về màu sắc , điều đó sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo về những hình ảnh, đường nét khi in túi giấy mà không gây khó khăn trong việc tạo mẫu túi giấy. Cũng tùy thuộc vào những đặc điểm khác nhau của từng ngành nghề, từng mặt hàng mà những túi giấy sẽ được thiết kế và tạo hình khác nhau. Túi giấy có thể in bằng nhiều loại giấy khác nhau như: Giấy Cuchers, giấy Biston, giấy Crap, giấy Fort…

Vừa có công dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, túi giấy được thiết kế ấn tượng rõ ràng có thể làm tăng giá trị cuả vật phẩm mà bạn định trao tặng.

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Những loại manocanh phổ biến



Theo các bạn đã biết thì các loại manocanh được bán khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby… Ngoài ra,manocanh còn phân loại theo màu sắc cho bạn lựa chọn, màu sắc ở đây là màu da của manocanh trưng bày.

Thông thường ở các cửa hàng thời trang của chúng ta thì loại manocanh màu thông dụng nhất là manocanh màu da người, manocanh màu trắng, manocanh màu đen.

Với những loại manocanh màu khác nhau thì sẽ thể thiện những phong cách trưng bày mang tính chất sáng tạo và riêng biệt cho từng cửa hàng hay shop thời trang của mỗi thương hiệu.

Manocanh màu trắng thì rất dễ phối hợp quần áo với bất kể màu gì đều được.

Manocanh màu trắng

Manocanh màu da người (màu nâu) thì chúng ta nên chọn trang phục màu vàng anh, hồng nhạt, mỡ gà hoặc xám để phối hợp cùng manocanh.

Manocanh màu da người

Manocanh màu đen thì bạn nên phối hợp

với những bộ trang phục màu sáng, dịu mắt.

Manocanh màu đen

Dưới đây là một số loại manocanh màu đẹp:

Manocanh màu đỏ


Manocanh màu hồng

Manocanh màu vàng

Manocanh màu xanh dương

Manocanh màu xanh lá

Với bài viết này, Apsara muốn gửi đến các bạn những loại manocanh với những màu sắc độc đáo và gợi mở những cách trưng bày manocanh sáng tạo đến bạn đọc. Nếu có nhu cầu về manocanh hay các vật dụng thời trang ( móc gỗ, móc nhựa, nhãn mác, bao nilon, túi vải không dệt, card visit hay dịch vụ in ấn ) thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Rất mong sự quan tâm của khách hàng.

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Bán móc nhựa chất lượng tốt



Apsara - Nơi bán móc nhựa: móc treomóc quầnmóc áo cho cửa hàng, shop thời trang với giá và chất lượng tốt - uy tín

Móc treo quần áo là vật dụng không thể thiếu để trưng bày thời trang cho cửa hàng hay shop thời trang của bạn. Móc quần áo có nhiều loại, mỗi loại thì sẽ có chất lượng và giá đặc trưng riêng của chúng.

Loại móc nhựa là loại móc treo làm bằng chất liệu nhựa với độ bền cao và nhiều loại mẫu cho bạn chọn lựa. Với loại móc này thì bạn có thể yên tâm vì độ bên rất cao ít biến dạng khi sử dụng lâu và tránh được nấm móc do thấm nước và rỉ sét.

Bạn đang chuẩn bị mở shop, muốn cách trưng bày hoàn hảo - mới nhất, bạn muốn:
- Tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho cửa hàng thời trang.
- Tăng giá trị sản phẩm trong cửa hàng.
- Tăng khả năng thu hút khách hàng.
- Sự chuyên nghiệp trong phong cách trang trí.
- Khả năng bảo vệ sản phẩm không bị biến dạng
- Chi phí đầu tư hiệu quả cho việc kinh doanh lâu dài.

Dưới đây là một số mẫu móc quần áo đẹp cho shop:
moc nhua, moc quan ao, moc treo quan ao, moc quan, moc ao
Móc nhựa 30
moc nhua, moc quan ao, moc treo quan ao, moc quan, moc ao
Móc vest nhựa
moc nhua, moc quan ao, moc treo quan ao, moc quan, moc ao
Móc nhựa 31

Nếu bạn thắc mắc về chất lượng – giá – cách vận chuyển và trưng bày loại móc nào để phù hợp cho shop mình thì hãy liên hệ với Apsara. Để chúng tôi có thể hổ trợ cùng bạn tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, shop thời trang nhé.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn