Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

In decal lưới là gì?



In ấn Decal lưới có lẽ là một trong những hình thức in phun quảng cáo ít được nhắc đến và cũng ít được sử dụng nhất hiện nay. Nguyên nhân chính là ở khoảng cách ứng dụng gần kém do cấu tạo lỗ trên bề mặt của vật liệu nên nội dung ký tự và hình ảnh in ấn trên bề mặt lưới cần một độ lớn nhất định và mắt người xem cũng cần đủ xa để có thể nhận dạng được thông tin quảng cáo.

in an, in dep, in decal


Ưu điểm lớn nhất của Decal lưới là khả năng làm kín không gian khi nhìn từ ngoài vào nhưng lại dễ dàng quan sát khi nhìn từ bền trong ra khi khoảng cách từ mắt người nhìn bên trong đến mắt lưới decal thường gần do vậy decal lưới được ứng dụng nhiều nhất trên các vách kích văn phòng tại các tòa nhà cao tầng khi không muốn nhiều ánh mắt hiếu kỳ do vô tình hay chủ ý quan sát vào bên trong.

Về cấu tạo - Decal lưới hoàn toàn giống như decal nhựa đều được sản xuất từ cùng một một chủng loại polimer và sử dụng hệ mực in gốc dầu, được in ấn trên máy in bạt quảng cáo khổ lớn... Khác biệt duy nhất nằm ở cấu tạo lỗ trên bề mặt decal.

In ấn decal lưới thường được sử dụng máy in Hiflex độ phân giải cao của Hàn Quốc cho các ấn phẩm Decal lưới đạt chất lượng cao, màu sắc trung thực nhất giúp quý khách hàng có được sản phẩm decal phục vụ mục đích của mình một cách hiệu quả nhất.

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn đã giới thiệu sản phẩm in ấn của cty
    Vui lòng tư vấn thêm về in decal lưới
    Tags: in decal nhựa

    Trả lờiXóa