Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

In decal nhựa là gi?



In ấn Decal nhựa hay còn gọi là Decal ô tô làm một trong những loại hình in ấn decal thông dụng nhất hiện nay trong lĩnh vực quảng cáo khổ lớn. Có thể dễ dàng nhận thấy ứng dụng của nó trên các phương tiện vận tải hay các pano quảng cáo với kích thước vừa phải …

Cũng được cấu tạo từ polimer, cũng có khả năng tự dính và độ dẻo dai cao nhưng không giống như PP, Decal PP hay decal trong,…  được in ấn trên máy in hifli - Decal nhựa lại được in ấn trên máy in bạt quảng cáo khổ lớn và sử dụng hệ mực gốc dầu. Do vậy Decal nhựa không cần phải cán thêm bất kỳ một lớp màng bảo vệ nào mà vẫn có khả năng chịu đựng được trong môi trường sử dụng ẩm ướt và ánh nắng mặt trời chiếu vào.

 in decal nhua

Về kích thước ứng dụng, tuy được in trên máy in phun khổ lớn có kích thước lớn nhất hiện nay là 320cm nhưng Decal nhựa lại không được kế thừa ưu điểm đó. Nguyên nhân chính xuất phát từ khả năng thi công khó khăn với bề mặt tự dính có diện tích lớn và yếu điểm về chi phí đầu tư lớn hơn so với bạt hiflex trong những kích thước quảng có diện tích vuông lớn.


Dịch vụ In Decal nhựa chất lượng cao sử dụng máy in Hifi độ phân giải cao của Hàn Quốc cho các ấn phẩm In Decal nhựa đạt độ nét cao, màu sắc đẹp nhất, mang lại hiệu quả cao cho công việc Quảng cáo marketing của khách hàng.

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn đã giới thiệu sản phẩm in ấn của cty
    Vui lòng tư vấn thêm về in decal nhựa có những lợi ích nào
    Tags: in decal nhựa

    Trả lờiXóa