Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Lịch tết đẹp

Lịch treo tường là một nét thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. Lịch treo tường đã có từ bao đời nay, xuất hiện như một phần không thể thiếu trong mỗi nếp nhà của người Việt. Ngoài việc là một công cụ để xem ngày tháng, lễ, Tết… lịch treo tường thường được in ấn những tranh vẽ dân gian, những ông Phúc Lộc Thọ, tranh phong cảnh, tĩnh vật, thư pháp… đem lại một góc nhìn rất riêng, rất dân tộc, rất truyền thống trong mỗi nhà.

Lịch treo tường được thiết kế và in ấn đẹp với rất nhiều mẫu mã, nội dung phong phú và đẹp: Chủ đề Việt Nam (Thắng cảnh Việt, Phong cảnh Việt Nam, Ngàn năm Thăng Long, Văn hóa Việt, Việt Nam thanh bình, Áo dài Việt Nam...), lịch treo tường chủ đề Hoa (Cắm hoa, beautiful flowers), chủ đề cây cảnh (Bonsai Phong Thủy, Bon sai Mai, Trà Hoa, Trà Sen , Trà Xuân,...), lịch treo tường về các nền văn hóa khác (Vườn nhật, Kỳ quan thế giới, ...), lịch treo tường về kiến trúc, lịch treo tường mang chủ đề phong cảnh,... và còn rất nhiều mẫu mã khác để làm đẹp thêm một góc nhà bạn.

Ngoài lịch treo tường, còn có nhiều sản phẩm lịch để bàn, lịch quảng cáo để đáp ứng nhu cầu khách hàng và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.

Lịch tờ, Lịch treo tường

- Lịch 1 tờ

Kích thước tiêu chuẩn : 45 x 70cm.

Giấy tiêu chuẩn : Couché (Cút xê) 230g/m2

Nẹp thiếc.

- Lịch nhiều tờ:

Kích thước tiêu chuẩn : 40 x 60cm

Giấy tiêu chuẩn: Couché (Cút xê) 230g/m2

Gáy tiêu chuẩn : lò xo

- Lịch để bàn, Lịch gập, lịch lò xo

Kích thước tiêu chuẩn: 18.5 x 20cm và 16 x 22cm

Giấy tiêu chuẩn : Couché (Cút xê) 230g/m2

Gáy tiêu chuẩn : lò xo

Một số mẫu lịch đẹp

in an, in dep

 in an, in dep

in an, in dep

in an, in dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét