Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

In decal trong là gì?

In Decal trong làm nhãn - sticker hay tem sản phẩm mà cho phép nhìn xuyên qua vật liệu decal trên những vị trí không có mực phủ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho vật phẩm quảng cáo – hiện nay được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông...

Decal trong là loại vật liệu có cấu tạo từ polimer có tính tự dính tương tự như decal PP nhưng có khả năng cho ánh sáng xuyên qua và độ dẻo dai cơ học cũng tốt hơn decal pp do vậy Decal trong thường được sử dụng dán trên kính vừa phục vụ mục đích quảng cáo lại vừa có tác dụng tăng thêm độ an toàn của mặt kính.

Sau khi In Decal trong – để tăng tính mỹ thuật và độ bền của sản phẩm trong điều kiện sử dụng có nhiều hơi nước hoặc độ ẩm cao cũng có thể được cán thêm một lớp màng nilong bóng hoặc mờ trên bề mặt.

Khổ In decal trong cũng giống như in PP, decal PP - khổ rộng tối đa của cuộn vật liệu decal trong hiện nay là 1,5m. Như vậy với các kích thước lớn hơn của sản phẩm quảng cáo cần phải sử dụng phương pháp ghép nối decal, nhưng với decal trong việc này ít được ứng dụng hơn do vết ghép nối trong quá trình gia công thường xuất hiện lộ hơn so với các chất liệu decal khác.
in an pp, in pp, in decal

In ấn Decal trong cũng có hai loại mực in - trong nhà và ngoài trời nhằm tối ưu hơn về giá thành cũng như điều kiện sử dụng để khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu và tính chất sử dụng của sản phẩm.

Chất lượng in Decal trong tương tự như giấy ảnh PP hay decal PP do cùng được in trên máy in hifi nên độ nét hình ảnh in cao với màu sắc in rực rỡ cho phép khoảng cách ứng dụng  đến mắt người xem gần hơn từ 1 đến 3m mà không bị thô lộ bề mặt chất liệu cũng như hình ảnh in kém nét như trên vật liệu bạt hiflex.

Hãy đến với Apsara, chúng tôi đảm bảo cho các ấn phẩm Decal trong có được hình ảnh sắc nét - mầu sắc trung thực nhất đáp ứng các nhu cầu làm sticker – nhãn dán quảng cáo với yêu cầu chất lượng đảm bảo, thời gian đáp ứng nhanh chóng với giá cả phù hợp nhất.

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn đã giới thiệu sản phẩm in ấn của cty, thời gian đáp ứng nhanh chóng với giá cả phù hợp nhất.
    Vui lòng tư vấn thêm về
    Tags: in decal nhựa

    Trả lờiXóa