Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

In ấn và công nghệ tạo mùi hương


Với bao bì truyền thống chỉ đánh vào thị giác và xúc giác để kết nối sản phẩm với người tiêu dùng. Hiện nay, những công nghệ mới đã có sức lôi cuốn, thu hút tất cả các cảm giác về mùi vị.

Các loại dầu thơm và hương liệu được tổng hợp thành viên nang siêu nhỏ và được tích hợp vào nhãn mác, nhựa hoặc mực in ấn có thể giải phóng ra mùi hương. Một số công nghệ tiếp xúc để mùi được kích hoạt, trong khi số khác sử dụng công nghệ đóng gói.

- Mùi thơm trong các sản phẩm từ nhựa (chai, nắp, ...),
- Mùi thơm pha sẵn trong mực
- Mùi thơm trong Vanish
- Mùi thơm trong nhãn mác
- Mùi thơm màng thổi/ màng bảo vệ bề mặt.
...
in an, in , in bao bi


RubN’SniffInks:
Hiện nay công nghệ này đang được áp dụng rộng rãi dựa trên Microencapsulation Technology.

Có thể hiểu nôm na thế này: Các phần tử có mùi thơm sẽ được bao bọc lại với hình dạng siêu nhỏ theo kiểu viên nang và đưa vào mực in. Khi bị chà sát vào bề mặt, cấu trúc này sẽ bị phá vỡ và giải phóng mùi thơm ra xung quanh. Loại mực này phải đáp ứng những tiêu chí nghiêm ngặt như: chịu được nhiệt, áp suất, độ ẩm và các công đoạn sau in mà không ảnh hưởng tới chất lượng của mùi hương.

Microencapsulation dùng cho lĩnh vực mỹ phẩm được sản xuất dựa trên một loại polymer tổng hợp để tạo ra loại mực in trong suốt, được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất bao bì, nhãn mác... tạo mùi thơm. Loại mực này được áp dụng khá rộng rãi cho các phương pháp in: in-line offset, flexo, ống đồng...

MicroVarnish®:
Đây là loại mực tráng phủ gốc nước với tính ứng dụng rất cao trong rất nhiều phương pháp in. Độ sệt ~50% và viên nang có kích thước <80micron.

Công nghệ này không chỉ mang lại tính ứng dụng cao, không phụ thuộc quá nhiều vào hiện trạng máy móc mà còn đem đến lợi ích rất lớn về kinh tế cho các nhà cung cấp sản phẩm khuyến mãi.

InstaScent ™ (Scratch & Sniff), Snap & Burst ™, TransluScent™ Varnish:
Được sản xuất dưới 2 dạng: gốc nước hoặc dung môi. Các tinh thể Microencapsulated được đưa trực tiếp vào mực pha sẵn hay như một loại bột dành cho khách hàng tự pha trộn.

Ứng dụng: TransluScent™ được áp dụng như bất kỳ loại varnish nào, mực pha sẵn. TransluScent ™ Việc xây dựng được áp dụng rộng rãi trong rất nhiều phương pháp in flexo, offset web, sheet fed và ống đồng.
Scratch và sniff:
Là công nghệ giải phóng mùi hương (codropletsencapsulated) tiếp xúc bằng cách lột (xé) các loại nhãn trên bao bì và thưởng thức hương vị. Trước đây, công nghệ này dành riêng cho lĩnh vực nước hoa.

Nhưng giờ đây, nó đã được ứng dụng rộng rãi ở các thương hiệu chăm sóc sức khỏe, thực phẩm, nước giải khát, làm đẹp...

Scratch và sniff không phải là một công nghệ mới và các khái niệm này đã được áp dụng đã được khoảng hơn 30 năm.

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Card visit chuyên nghiệp cần có nội dung gì?



Bất kỳ một daonh nghiệp hay cá nhân chọn cho mình một card visit ( name card hay danh thiếp) và mỗi nhà thiết kế chọn cho mình một phong cách riêng. Và khi chọn làm một danh thiếp điều quan trọng là bạn phải chọn ra những thông tin nào sẽ được in ấn nên chiếc thẻ của mình. Dưới đây là 10 nội dung quan trọng nhất không thể thiếu cho một danh thiếp.

1 Tên
Tất nhiên là card visit ( name card hay danh thiếp) sẽ có tên của bạn rồi. Danh thiếp sẽ chẳng thể nào thiếu nó được. Bạn nên chọ cho nó có một font chữ vừa phải.

2 .Tên công ty
Thậm chí doanh nhiệp của bạn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ do bạn tự tạo lập thì cũng nên thêm nó vào danh thiếp điều nãy sẽ thể hiện tính chuyên nghiệp của bạn.

3 logo
Giống như một nghệ sĩ thiết kế đồ họa. Tôi đánh cược rằng bạn đã tạo cho mình một logo riêng. Đặt nó vào chiếc card visit của bạn. Nó sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận ra doanh nghiệp của bạn.

4. Số điện thoại
Nó thực sử quan trọng để khách hàng có thể liên lạc với bạn khi họ cần hoặc khi họ có một câu hỏi nào đó. Đây là lý do cho bạn nên có một đường dây điện thoại riêng cho việc kinh doanh hoặc một vài vấn đề khác.

5 .Email
có một địa chỉ email chuyên nghiệp và sử dụng nó cho doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể có hai email một cho kinh doanh và một cho riêng bạn. Điều này thực sự quan trong bởi vì một trong số họ sử dụng email  rồi và nó là cách dễ dàng để giữ liên lạc với khách hàng trước đây hoặc các khách hàng trên toàn thế giới.

6. Website
Đây là công cụ rất hữu ích nó sẽ giúp khách hàng nhìn thấy công ty của bạn trên website hoặc dự án của công ty bạn. Hãy chắc chắn rằng website của bạn nói thật nhiều về công ty . bao gồm cả những câu hỏi mà khách hàng thường đặt ra cho công ty bạn .

7. Địa chỉ
Không thể quên nó trong danh thiếp của bạn bởi vì một số người muốn đích thân gặp bạn và thảo luận dự án.một số người khác thì muốn đích thân họ nhìn thấy bạn thiết kế và họ có thể đề nghĩ thay đổi và có thể nhìn thấy sự thay đổi đó.

8. Chức danh
Hãy ghi chức danh dưới tên của bạn. Khách hàng  cần biết điều này và nếu bạn là tổng giám đốc của công ty hoặc bất cứ gì khác khách hàng có thể gọi bạn.bằng cách này họ sẽ biết chức danh và có thể liên lạc với bạn khi cần

9. Nói một vài điều về công ty bạn
Tất nhiên sẽ bao gồm cả thông tin kinh doanh. Điều này cung cấp cho khách hàng biết dịch vụ nào chắc chắn . thường thì danh thiếp không đủ thông tin để nói cho khách hàng biết những gì bạn có thể làm.

10.Thêm chút nghệ thuật
Sử dụng hình ảnh và một vài thiết kế khác trên danh thiếp. Nó sẽ trông hấp và hài lòng trong mắt khách hàng

Dưới đây là vài  mẫu card visit cơ bản
 Card visit 2 mặt trắng đen
card visit chuyen nghiep

Card visit in nền đen
card visit chuyen nghiep

Thêm chút sáng tạo với hình người cho card visit
card visit chuyen nghiep

Card visit thời trang PC
card visit chuyen nghiep

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Mẫu danh thiếp ấn tượng 2013


Danh thiếpcard visitname card là vật dụng để thể hiện thông tin cá nhân, lĩnh vực kinh doanh để giới thiệu mình đến mọi người trong lần gặp đầu tiên. Vậy danh thiếp đẹp là như thế nào để cuốn hút và có cái nhìn đặc biệt về mình trong ánh mắt của người khác. Đó là điểm khác biệt về mình so với nhiều người về phong cách sử dụng danh thiếp. 

Trong danh thiếp cũng phân biệt về loại chất liệu, hình dánh, màu sắc. Vì vậy người sử dụng danh thiếp không chỉ giới thiệu về bản thân mà còn là vật dụng về phong thủy, thể hiện cá tính và phong thái của mỗi người trên tấm danh thiếp.

 Nay Apsara sẽ giới thiệu bộ sưu tập danh thiếp đầy tính thẩm mỹ và đặc biệt những mẫu card visit ấn tượng nhưng không thiếu phần chuyên nghiệp.

Hãy cùng chúng tôi xem bộ danh thiếp đẹp nhé:

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, mau card visit


Mong với bộ sưu tập danh thiếp này sẽ gợi mở cho các bạn về 1 phong cách danh thiếp mới. Và nếu bạn có nhu cầu về in ấn danh thiếp hay là các vật dụng về shop thời trang và nhà may hãy liên hệ cho Apsara.

Rất mong phục vụ quý khách hàng.

Apsara - Nhà cung cấp vật liệu thời trang - Manocanh - Nhãn mác - Móc treo quần áo

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Làm nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần 2013


Bạn là cơ sở may mặc. Bạn đang tìm chổ làm nhãn mác quần áo giá tốt và chất lượng - hợp xu hướng thời trang. Bạn đang thắc mắc về mẫu mã và đang có nhu cầu về làm nhãn mácin nhãn mác và tìm cơ sở in nhãn mác, làm nhãn mác.


Hãy liên hệ với chúng tôi. Apsara

nhan mac apsara


Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dệt nhãn satin, dệt 2 da, dệt thường, nhãn in, nhãn giấy…. quý khách hãy yên tâm khi đặt hàng với chúng tôi, APSARA sẽ tư vấn để quý khách có được một sản phẩm nhãn in, nhãn dệt ưng ý với chất lượng và chất liệu.

Nhãn mác quần áo rất đa dạng, bạn có thể thấy như: nhãn cổ, nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần, nhãn size, mác size, nhãn sườn, nhãn hông, nhãn thành phần….tùy theo cách bố trí mà nhà sản xuất có thể đặt những nhãn innhãn dệt ở những vị trí khác nhau trên sản phẩm quần áo.

Dưới đây là một số hình nhãn dệt mà Apsara đã sản xuất:
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Danny
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Kantray
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn dệt Nine
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn in Shanghai

Xem thêm
Hãy liên hệ ngay khi các bạn có nhu cầu về làm nhãn mác nhé. Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng. Và nếu các bạn có thắc mắc về những loại nhãn mác phù hợp để kết hợp với các loại thời trang của các bạn thì gọi cho Apsara để được tư vấn cụ thể.


APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 0949 30 40 79 - 0947 30 40 79
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Nhãn sinh thái là gì?

Nhãn sinh thái (ecolabel) là khái niệm được hiểu theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, khi nghiên cứu về những khái niệm liên quan đến tính thân thiện với môi trường sinh thái của hàng hóa và dịch vụ, khái niệm nhãn sinh thái có những cách hiểu tương đối phổ biến như sau:

Theo Mạng lưới nhãn sinh thái toàn cầu (GEN) thì khái niệm nhãn sinh thái được hiểu như sau: “Nhãn sinh thái là nhãn chỉ ra tính ưu việt về mặt môi trường của một sản phẩm, dịch vụ so với các sản phẩm, dịch vụ cùng loại dựa trên đánh giá vòng đời sản phẩm”.

nhan, nhan mac, in nhan mac


Theo quan điểm của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) và Ngân hàng Thế giới (WB), nhãn sinh thái được hiểu là “một công cụ chính sách do các tổ chức phát hành ra để truyền thông và quảng bá tính ưu việt tương đối về tác động tới môi trường của một sản phẩm so với các sản phẩm cùng loại”.

Tổ chức Tiêu chuẩn quốc tế (ISO) lại đưa ra khái niệm: “Nhãn sinh thái là sự khẳng định, biểu thị thuộc tính môi trường của sản phẩm hoặc dịch vụ có thể dưới dạng một bản công bố, biểu tượng hoặc biểu đồ trên sản phẩm hoặc nhãn bao gói, trong tài liệu về sản phẩm, tạp chí kỹ thuật, quảng cáo hoặc các hình thức khác”.

Dù được hiểu theo cách nào, nhãn sinh thái đều cho thấy mức độ giảm thiểu tác động xấu của sản phẩm đến môi trường trong tất cả các giai đoạn hoặc trong một giai đoạn vòng đời sản phẩm, từ lúc khai thác nguyên, nhiên liệu để làm đầu vào cho quá trình sản xuất đến quá trình sản xuất, đóng gói, sử dụng và loại bỏ sản phẩm đó. Nhãn sinh thái chỉ được cấp cho những sản phẩm ít tác động xấu đến môi trường nhất so với các sản phẩm khác có cùng chức năng. Về bản chất, nhãn sinh thái là một thông điệp truyền tải tính ưu việt đối với môi trường của sản phẩm.

Những yêu cầu cơ bản về nhãn sinh thái cho sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn môi trường

Nhãn sinh thái phải được phản ánh chính xác, trung thực và có thể xác minh được.

Lợi ích của nhãn sinh thái chỉ tồn tại khi nhãn sinh thái thật sự có được sự tín nhiệm, tin tưởng của người tiêu dùng. Người tiêu dùng chỉ thật sự không hoài nghi khi những công bố về khía cạnh, lợi ích môi trường của sản phẩm được chứng thực bằng khía cạnh, lợi ích môi trường của sản phẩm được chứng thực bằng những phương pháp, phương tiện khoa học tiên tiến, hiện đại. Đó là những phương pháp được thừa nhận trên phạm vi quốc tế, khu vực hoặc quốc gia, hoặc được đưa ra xem xét để công nhận dùng trong công nghiệp hoặc thương mại. Đồng thời, những phương pháp và phương tiện khoa học tiên tiến, hiện đại này cũng phải đảm bảo xác định được chính xác các khía cạnh và lợi ích môi trường của sản phẩm.

Nhãn sinh thái không được gây ra sự hiểu nhầm hoặc khó hiều

Nhãn sinh thái phải đơn giản, dễ hiểu; những điểm về nội dung khi được công bố phải rõ ràng; biểu tượng, biểu đồ không được quá phức tạp. Trong thực tế, ISO thừa nhận sự tồn tại của nhiều nhãn sinh thái trên cùng một sản phẩm. Điều này dễ dẫn đến những hiểu nhầm hoặc khó hiểu cho người sử dụng. Do đó, nhãn sinh thái cần phải dễ hiểu, hình thức truyền tải thông tin phải hợp lý để người tiêu dùng có nhận thức đúng đắn về nhãn. Khi cần thiết, để tránh sự hiểu nhầm của người tiêu dùng, nhãn sinh thái phải có lời giải thích chi tiết đi kèm.

Nhãn sinh thái có thể so sánh

Ngoài một số nhãn sinh thái được xây dựng trên những tiêu chí có thể so sánh, ví dụ hàm lượng tái chế nhiều hơn 10%...nhưng có những nhãn sinh thái không được xây dựng theo kiểu như vậy. Tuy nhiên, những nhãn sinh thái này vẫn phải có khả năng so sánh được, vì phải đảm bảo được tính nổi trội về môi trường so với các sản phẩm có cùng chức năng.

Nhãn sinh thái không được tạo ra những rào cản không cần thiết cho hoạt động thương mại.
Do nhãn sinh thái được thiết kế cho loại sản phẩm cụ thể, trong điều kiện về phạm vi, thời gian và không gian khác nhau; quy trình, thủ tục và phương pháp thực hiện khác nhau nên sẽ dẫn đến những sự khác biệt về tiêu chuẩn, trong việc chứng nhận và cấp nhãn. Do đó, sự thừa nhận lẫn nhau của nhãn sinh thái ở một khía cạnh hay toàn bộ quy trình được khuyến khích nhằm giảm bớt sự khác biệt này.

Nhãn sinh thái phải tạo ra được sự cải thiện môi trường liên tục dựa trên những định hướng thị trường.

Do ưu thế về tính năng môi trường của nhãn tạo sự cạnh tranh giữa những người cung cấp, nên nếu việc đánh giá các khía cạnh và tác động môi trường chỉ mang tính bất định mà không có sự cải thiện một cách liên tục thì ưu thế này sẽ ngày càng suy giảm. Ngược lại, sự linh hoạt trong việc đánh giá và nâng cao hơn các lợi ích môi trường sẽ buộc người cung cấp phải thường xuyên cải tiến công nghệ, kỹ thuật, thay thế bằng những sản phẩm ít gây ảnh hưởng xấu đến môi trường hơn, từ đó liên tục tạo ra sự cải thiện về môi trường.