Dưới đây là 15 ví dụ poster khá hay về sự “sao chép” bố cục trong những poster phim nổi tiếng được blogger người Pháp Christophe Courtois tổng hợp và chia sẻ. Cùng xem poster và khám phá những phát hiện thú vị này nhé các bạn.
Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012
Những poster phim nổi tiếng
Nhãn:
In ấn bao bì,
in bao bì,
in giá rẻ,
in nhãn Mác,
in poster,
in Túi nilon,
in Túi vải
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012
Manocanh Tiền Giang
Bạn muốn manocanh nhưng bạn đang ở Tiền Giang, bạn có thể làm theo những bước sau sẽ giúp bạn mua được manocanh dễ dàng nhất, và nhận được hàng trong thời gian sớm nhất.
Chúng tôi đã áp dụng quy trình này trong một thời gian dài nên các bạn có thể yên tâm đặt hàng. Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocnah đã chọn, đảm bảo chất lượng.
1. Chọn mẫu manocanh tại website của APSARA
2. Gọi điện thoại cho chúng tổi để kiểm tra manocanh còn không (Hotline Tp.HCM: (08) 35026491 – (08) 38152085)
3. Nếu có hàng thì bạn hãy đặt hàng với nhân viên, nếu không còn hàng thì nhờ nhân viên tư vấn 1 manocanh khác.
4. Chuyển tiền vào tài khoản theo thông tin sau: Link
5. Gọi điện thoại cho APSARA về việc chuyển tiền và yêu cầu nhân viên ghi lại thông tin giao hàng.
6. Yêu cần nhân viên APSARA gửi những thông tin (về xe chuyển hàng, số hoá đơn, chi phí vận chuyển….) để bạn có thể nhận được hàng tại Tiền Giang.
Ngoài ra bạn có thể chỉ định xe để chuyển hàng cho bạn, hãy gửi thông tin đó cho nhân viên APSARA và dặn dò cẩn thận những thông tin cần thiết như:
- Trên thùng hàng hoặc bao bì đóng gói hàng hoá ghi tên ai, số điện nào?
- Ghi địa chỉ như thế nào cho đúng và người nhận là ai.
- Ghi chú mô tả khu vực, địa điểm bạn đang ở (gần Bưu điện ABC hay Chợ XYZ….)
Nhãn:
manocanh bán thân,
manocanh bầu,
manocanh chân mông,
manocanh đẹp,
manocanh em bé,
manocanh nam,
manocanh nhựa,
manocanh nữ
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Bí mật của nhãn hiệu dinh dưỡng trên bao bì thực phẩm
Một điều nực cười là: 2/3
người đi mua hàng đọc bảng thông tin dinh dưỡng trên bao bì thực phẩm
nhưng chưa đến một nửa trong số đó hiểu chúng.
1. Kích thước khẩu phần ăn
Dawn Jackson Blatner, phát ngôn viên của Hiệp hội Dinh dưỡng Mỹ, cho biết: “Nhiều người Mỹ hiểu sai về một khẩu phần ăn đơn”.
Chuyên gia dinh dưỡng Suki Hertz ước tính 90% mọi người ăn quá mức
cho phép mà không biết. Một nghiên cứu mới đây cho thấy chúng ta thường
nhồi nhét lượng ngũ cốc nhiều hơn 1/3 so với lượng được khuyến cáo.
Để đảm bảo hấp thụ đúng khẩu phần khuyến cáo, bạn không cần phải sử
dụng thìa đo mỗi lần uống bột ngũ cốc mà chỉ cần đo khẩu phần cho phép
một lần và cố gắng dùng đúng cái cốc đó cho những lần uống sau.
2. % giá trị hàng ngày
Con số phần trăm này được in ấn
cho biết lượng tiêu thụ cho phép hàng ngày của một khẩu phần ăn. Hãy
tuân theo quy tắc 5/20: Cholesterol và chất béo bão hòa nên chiếm 5%
trong khi các vitamin, khoáng chất và chất xơ nên chiếm 20%. Và ghi nhớ:
Những thực phẩm được đóng gói chỉ nên được dùng để bổ sung cho bữa ăn
của bạn. Hertz nói: “Hãy thực hiện chế độ ăn uống nhiều hoa quả, rau củ
và protein cũng như cân bằng các chất dinh dưỡng”.
3. Hàm lượng chất béo
Bạn nên quan tâm đến loại chất béo. Các chất béo không bão hòa như đơn – và đa- (được ghi trên túi nilon một số nhãn
mác, nhưng FDA không yêu cầu) giúp giảm nguy cơ bệnh tim và “cung cấp
độ ẩm cho bạn từ bên trong”, đem đến cho bạn mái tóc bóng mượt và làn da
mịn màng hơn. Mặt khác, chất béo chuyểnhóa làm tăng lượng cholesterol
“xấu” và thẻ bài giảm lượng cholesterol “tốt”. Các chất béo bão hòa cũng không phải là tốt vì chúng làm tăng nguy cơ bệnh tim.
4. Hàm lượng natri
Trung tâm Kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh ước tính gần 80% natri
được tìm thấy trong chế độ ăn uống trung bình ở Mỹ có nguồn gốc từ các
món ăn trong nhà hàng và đã qua chế biến theo hoá đơn.
Hạn chế muối càng nhiều càng tốt vì thừa muối sẽ gây ra sưng phù và
bắt tim bạn phải làm việc vất vả hơn. Có thể khó đánh giá lượng natri
theo milligram (đơn vị đo lường được sử dụng trên nhãn mác dinh dưỡng), vì vậy hãy dùng % giá trị hàng ngày.
5. Hàm lượng đường
Đường xuất hiện trong tất cả các bảng thành phần, thư mời.
Theo Blatner, hầu hết các loại đường đều thiếu giá trị dinh dưỡng và
có thể cản trở việc tận hưởng cảm giác ngọt ngào trong các thực phẩm như
dâu. Và có thể bạn đang hấp thụ nhiều đường hơn bạn nghĩ.
Hertz chỉ ra rằng hiện các nhà sản xuất sử dụng các loại đường có tên
khác nhau và đa dạng trong một thực phẩm (xem những từ được bôi vàng
trong ảnh).
Các thành phần được thiết kế
liệt kê theo thứ tự giảm dần về trọng lượng. Do đó, những chất làm ngọt
riêng biệt sẽ xuất hiện phía dưới thấp hơn của danh sách so với khi
chúng được nhóm là một.
6. Lượng cacbonhydrat toàn phần
Cacbonhydrat cung cấp năng lượng cho cơ thể và não bạn. Danh thiếp
ghi nhớ ăn loại cacbonhydrat phức hợp, chẳng hạn ngũ cốc nguyên hạt, để
có nguồn năng lượng bền lâu hơn. Chuyên gia dinh dưỡng Wendy Hess cho
biết: “Sự khác nhau giữa “lượng cacbonhydrate toàn phần” và đường trên
nhãn mác càng lớn, thì thực phẩm càng chứa nhiều carb dinh dưỡng”.
Nhãn:
In ấn bao bì,
in bao bì,
in giá rẻ,
in nhãn Mác,
in poster,
in Túi nilon,
in Túi vải
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Sử dụng túi nilon: Thuế cao thì mặc thuế cao!
Từ 1-1-2012, khi Luật Thuế bảo vệ môi trường có hiệu lực, túi nilon đã chịu mức thuế 40.000 đồng/kg (cao gấp 2 lần giá bán túi hiện tại). Tuy vậy, việc sử dụng túi nilon để đựng hàng vẫn không giảm.
Chưa có sản phẩm thay thế
Theo các chuyên gia y tế và môi trường, túi nilon chôn vùi dưới đất phải mất từ 400-600 năm mới có thể phân hủy hết. Túi nilon
chứa 2 chất PE và PP, khi đốt sẽ tạo thành khí cacbonnic, mêtan và khí
dioxin cực độc.
Nếu sử dụng túi nylon đựng đồ ăn nóng (nhiệt độ từ 70-80
độ C), những chất độc hại trong túi nilon sẽ hòa lẫn vào thức ăn. Nếu
chứa thực phẩm đã được chế biến trong những túi nilon nhuộm màu, các kim
loại nặng như chì, cadimi sẽ gây hại cho bộ não, là nguyên nhân chính
gây bệnh ung thư. Dù biết rõ điều này nhưng đại đa số người tiêu dùng
vẫn sử dụng túi nilon trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.
Trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị T một tiểu thương tại chợ Thành
Công A, quận Ba Đình cho biết: “Túi nilon thường được mua theo cân và
tùy thuộc vào độ dai hay độ dày của túi mà có mức giá khác nhau, giá
trung bình từ 30.000-45.000đồng/kg.
Do giá rẻ nên người bán hàng thường
phát miễn phí túi cho khách hàng, thậm chí còn cho thêm khi người mua có
yêu cầu. Từ khi áp mức thuế mới, giá bán túi nilon đã tăng lên song nếu
chia ra từng chiếc, giá thành vẫn ở mức rất thấp nên không ảnh hưởng
đến thói quen sử dụng túi nilon của người tiêu dùng. Tôi nghĩ rằng trước
mắt, khó có thể loại bỏ hoàn toàn được túi nilon bởi hiện vẫn chưa có
loại túi nào thay thế với giá thành thấp hơn và ngay cả các siêu thị lớn
vẫn gói hàng cho khách bằng túi nilon thì không dễ gì các chợ dân sinh, chợ cóc, chợ tạm lại bỏ túi nilon ngay được”…
Chị Nguyễn Thu Vân ở đường Quang Trung, quận Hà Đông chia sẻ: “Việc
tìm ra phương án hạn chế sử dụng túi nilon là rất cần thiết. Nhưng để có
được phương án khả thi cần dựa trên lợi ích chung của toàn xã hội.
Theo các doanh nghiệp sản xuất bao bì nhựa thuộc Hiệp hội Nhựa
Việt Nam (VPA), việc thu thuế bảo vệ môi trường đối với túi nilon đã có
hiệu lực hơn một tháng nhưng do chưa có hướng dẫn rõ ràng đã khiến
nhiều đơn vị rất lúng túng trong việc thực hiện nghĩa vụ thuế, gây khó
khăn cho sản xuất kinh doanh. Theo quy định hiện hành, túi nilon thuộc
diện chịu thuế – “là loại túi, bao bì nhựa mỏng làm từ màng nhựa đơn
HDPE, LDPE hoặc LLDPE, trừ bao bì đóng gói sẵn hàng hóa và túi nilon đáp ứng tiêu chí thân thiện với môi trường theo quy định của Bộ Tài nguyên – Môi trường”.
Theo VPA, định nghĩa này chưa rõ ràng bởi chưa thể xác định tiêu chí
thân thiện với môi trường gồm những gì. Với cách hiểu của ngành thuế
hiện nay, hễ cứ thấy có chữ PE trong sản phẩm là áp thuế thẳng thừng,
điều này là không hợp lý. Bên cạnh đó, Thông tư hướng dẫn của nghị định
về Luật Thuế bảo vệ môi trường chưa được đầy đủ, cụ thể và chính xác,
dẫn đến cơ quan thuế ở từng địa phương có cách hiểu khác nhau.
Theo một
đại diện của VPA, việc áp dụng luật phải đúng đối tượng, thành phần và
tiêu chí, không thể hiểu khác nhau rồi áp dụng không đúng. Ngay cả mức
thu thuế 30.000-40.000 đồng/kg cũng tạo nhiều bức xúc cho doanh nghiệp
khi không có quy định cụ thể loại nào thì bị áp thuế 30.000 đồng/kg,
loại nào chịu 40.000 đồng/kg hay 50.000đ/kg. Hiện VPA đã có kiến nghị
đến các bộ ngành liên quan đề xuất tạm ngưng thực hiện việc đánh thuế
với các sản phẩm bao bì nhựa.
Rõ ràng khi muốn hạn chế sử dụng bất cứ một sản phẩm nào đó, điều
quan trọng nhất là các nhà quản lý phải đưa ra được một sản phẩm thay
thế tối ưu hơn. Hiện nay, một số đơn vị đã tiến hành sản xuất túi nilon
tự hủy, nhưng giá bán khá cao nên chưa thu hút được sự quan tâm của
người tiêu dùng.
Để chủ trương hạn chế hướng tới triệt tiêu túi nilon
đi vào cuộc sống, các cơ quan chức năng cần có biện pháp hỗ trợ các
doanh nghiệp đầu tư phát triển những sản phẩm thân thiện với môi trường
để giảm giá thành, đồng thời sớm ban hành những hướng dẫn cụ thể đối với
các quy định tại Luật Thuế bảo vệ môi trường, tránh tình trạng thiếu
thống nhất trong áp dụng luật, góp phần gìn giữ, bảo vệ môi trường sống.
Nhãn:
In ấn bao bì,
in bao bì,
in giá rẻ,
in nhãn Mác,
in poster,
in Túi nilon,
in Túi vải
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012
Manocanh đẹp phù hợp mặc quần Jeans
- Manocanh đẹp là tiêu chí lựa chọn đầu tiên của mọi người khi đi mua
tượng mẫu nhưng mọi người quên rằng manocanh đẹp phải thêm tiêu chí mặc
sản phẩm shop mình đang kinh doanh phải phù hợp, nếu không phù thì xem
như trưng bày tượng mẫu không mang lại giá trị cộng thêm.
- Lần đầu tiên mua manocanh thường thì mọi người không quan tâm lắm về
việc mặc đồ cho manocanh có dễ hay không, các bạn nên chú ý điều này vì
không phải tượng người mẫu nào cũng dễ dàng mặc đồ. Có những tượng mẫu
mặc đồ rất khó khăn và nhiều khi chính chủ nhân làm hư manocanh của mình
chỉ vì việc mặc đồ.
- Để tránh tình trạng trên, các bạn cần trình bày cho người bán manocanh
biết rằng nhu cầu của bạn là gì, manocanh mặc quần jeans hay manocanh mặc đầm, mặc váy, mặc áo thun, đồ vest.... để được tư vấn tốt nhất.
Không thể nào một con manocanh chuyên dùng mặc vest lại dùng để mặc đồ
bơi, tất nhiên là mặc vẫn được nhưng chúng ta sẽ không thấy được những
đường nét nổi bật khi manocanh mặc đồ bơi, phải là những manocanh có
dáng mặc đồ bơi, đồ lót. Về khía cạnh đồ lót thì manocanh có một loại
đặc thù là manocanh triumph chuyên để mặc đồ lót, manocanh này có những
đường cong và cách thể hiện rất đặc trưng.
- Manocanh không đơn giản là mặc đồ là xong, việc chọn màu sắc cũng rất
quan trọng, các bạn cần quan tâm đến 1 số vấn đề sau: màu sắc đó phù hợp
với cửa hàng mình hay không? Tượng mẫu được trưng bày ở ngoài hay ở
trong, chỗ có nhiều ánh sáng hay ít ánh sáng.... từ đó sẽ chọn những màu
phù hợp nhất. Ví dụ manocanh trưng bày ngoài sân nên chọn màu bạc hoặc
đen để tượng người mẫu có thể chịu mưa và chịu nắng tốt, còn nếu chọn
màu da thì rất dễ phai màu và trở nên cũ nhanh hơn.
Nhãn:
manocanh bán thân,
manocanh bầu,
manocanh chân mông,
manocanh đẹp,
manocanh em bé,
manocanh nam,
manocanh nhựa,
manocanh nữ
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Những nàng Manơcanh sống sexy
- Sự xuất hiện của những cô nàng Manocanh đúng nghĩa, khi khoác
trên mình những bộ cách sặc sỡ với cách diễn catwalk, tại một không gian
ấm cúng như một căn phòng đã mang lại những hứng thú thực sự cho người
xem.
- Bộ
sưu tập mùa hè được sử dụng chất liệu chủ đạo là lụa, với đầy đủ các
sắc màu từ những màu sặc sỡ như đỏ, vàng, xanh nõn chuối, xanh Biển,
hồng, cam đến các gam màu trầm như nâu, be, đen, xanh navy với những
kiểu dáng đơn giản nhưng mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.Trang
phục dạo phố hay đi tiệc đều thích hợp, quan trọng là cách kết hợp Sao
cho hiệu quả và đặc biệt bạn có thể nổi bật hơn bằng cách "chơi" với
màu sắc.
Ngọc Quyên với dáng ngồi của Manocanh
Cô nàng Khánh Ngọc luôn cá tính ,một gương mặt manocanh
Ngọc Thạch nữ tính với áo trắng, quần xanh navy
Màu cam và xanh lá luôn nổi bật trong mùa hè của Ngọc Oanh bên manocanh
Nhãn:
manocanh bán thân,
manocanh bầu,
manocanh chân mông,
manocanh đẹp,
manocanh em bé,
manocanh nam,
manocanh nhựa,
manocanh nữ
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Manocanh tắm giữa trung tâm mua sắm
- Một trung tâm mua sắm tấp nập ở Trung Quốc vừa khiến người qua
đường choáng váng với một màn hình hiển thị cảnh 3 người phụ nữ trẻ đang
tắm.
- Những hình ảnh khác thường này đã thu hút đám đông bên ngoài một cửa
hàng tại trung tâm thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc, khiến ai đi qua
cũng phải ngoái lại nhìn. Chỉ cho đến khi nhìn kỹ, người qua đường mới ồ
lên bởi 3 cô gái đó chỉ là manocanh
và những bộ quần áo treo ngoài “buồng tắm” là những mẫu thời trang mới
nhất mà cửa hàng muốn trưng bày quảng cáo. Phát ngôn viên của trung tâm
mua sắm Xi Dan nói: “Chúng tôi muốn thu hút nhiều khách hàng hơn, đặc
biệt là giới trẻ và chúng tôi đã thành công. Với cách quảng cáo manocanh mới này,
có rất nhiều khách hàng đã tìm đến mua sắm tại đây”.
Nhãn:
manocanh bán thân,
manocanh bầu,
manocanh chân mông,
manocanh đẹp,
manocanh em bé,
manocanh nam,
manocanh nhựa,
manocanh nữ
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012
Manocanh thanh lý và cách kiểm tra trước khi mua
- Manocanh thanh lý được bán với giá rẻ hơn nhiều so với manocanh mới 100%. Đây là cơ hội tốt để giúp các cửa hàng tiết kiệm chi phí mua sắm manocanh trong thời kỳ bão giá đang leo thang.
Để chọn được những manocanh thanh lý chất lượng thì chúng ta cần phải biết cách xem và có kiến thức căn bản về lĩnh vực tượng mẫu.
1. Manocanh phải còn nước sơn “zin”
- Nếu tượng manocanh được sơn đi sơn lại nhiều lần chứng tỏ manocanh
đó đã rất cũ, để phân biệt được nước sơn “zin” không khó, chỉ cần nhìn
vào những chỗ bị trầy xước chúng ta có thể so sánh những vết trầy có
tương đương với nhau không hay là bị nhiều lớp khác phủ lên.
- Ít nhất nước sơn phải còn mới trên 70% thì chúng ta mới nên mua,
còn thấp hơn thì các bạn nên xem lại giữa việc đầu tư 1 con manocanh mới
so với việc mua lại
2. Kiểm tra các khớp nối của manocanh
- Khớp nối giữa bụng, tay và chân là 3 điểm quan trọng nhất của tượng mẫu, ở đây chúng ta kiểm tra xem độ chắc chắn của các khớp nối như thế
nào vì nếu mua về mà bị hư những khớp nối thì chúng ta thay thế rất đắt
tiền.
- Lắp vào và tháo ra giữa những khớp nối có nhẹ nhàng không, giữa
những khớp đó có bị hở ra không vì xài 1 thời gian lâu thì khớp nối trở
nên lỏng và khi đụng nhẹ dễ bung ra hơn.
3. Trang điểm manocanh còn đẹp không
- Đối với những manocnah có vẽ mắt và chân mày, son môi thì chúng ta
nên để ý chí tiết này. Một người mẫu giả có đẹp hay không là phần lớn
dựa vào nét trang điểm sau đó mới là dáng đứng.
- Những chỗ khác chúng ta có thể dùng sơn xịt để sơn lại nhưng trang
điểm thì chúng ta không thể tự trang điểm cho manocanh được vì vậy nếu
manocanh có phần trang điểm bị mất hoặc trầy nhiều quá thì không nên
mua.
Nhãn:
manocanh bán thân,
manocanh bầu,
manocanh chân mông,
manocanh đẹp,
manocanh em bé,
manocanh nam,
manocanh nhựa,
manocanh nữ,
tượng mẫu
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nhãn dệt đẹp phụ thuộc yếu tố nào?
- Nhãn dệt đẹp phụ thuộc nhiều vào chất liệu, sau đó là thiết kế và cuối cùng đơn vị làm nhãn dệt. Mọi người thường có 1 câu hỏi rất chung sau khi làm nhãn dệt “tại sao tôi cũng dệt loại tốt và màu sắc giống mẫu tôi đã xem nhưng mẫu của tôi lại không được đẹp?”
- Thật ra câu trả lời rất đơn giản, đó là vì thiết kế của anh/chị không
đẹp và không bắt mắt. Trong thiết kế nhãn chỉ cần sử dụng font chữ khác thì
mức độ đẹp và không đẹp đã khác nhau rất nhiều. Để dễ hình dung về việc
sử dụng font chữ, các bạn có thể xem hình minh hoạ phía dưới.
- Tiếp theo là việc phối màu cho nhãn dệt, đôi khi có những màu nên
phối hợp với chữ tạo nên một khối không đồng nhất, tạo ra sự khó chịu
cho người xem… Một số khách thường chọn cho nhãn dệt của mình phải thật nhiều màu để nổi bật, nhưng khi làm ra xong thì cũng không dám xài luôn vì nhìn quá nổi bật.
- Đến với APSARA,
một số khách hàng rất yên tâm vì kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp
khách hàng chọn đượng những kiểu nhãn dệt phù hợp với mục đích sử dụng
và hợp thời trang.
- Ngoài những nhãn áo, một số nhãn size hay nhãn sườn
cũng cần phải chăm chút vì ở đó cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của nơi
sản xuất ra những chiếc áo. Không đơn giản chúng ta chọn 1 số rồi dệt
hoặc là ghi 1 tên theo 1 font chữ thường là được.
Nhãn:
in nhãn Mác,
nhãn,
nhãn dệt,
nhãn mác,
nhãn sườn
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nhãn dệt : nhãn size, nhãn sườn, nhãn cổ, nhãn mác
Nhãn dệt được dùng làm nhãn
size, nhãn sườn, nhãn cổ hoặc bất cứ những gì mà mọi người có thể nghỉ
ra. Công dụng duy nhất của nhãn dệt là thể hiện cho mọi người biết về
một thương hiệu nào đó.
Nhãn size
Kích thước nhãn size
mọi người thường làm: 1 x 4 (sau khi gấp đôi lại còn 1 x 2) hoặc là
kích thước 1.5 x 4 (sau khi gấp đôi lại còn 1.5 x 2), tuy nhiên cũng có
rất nhiều kích thước nhãn size ngoại lệ tuỳ vào nhu cầu và sở thích. Giá
nhãn size thường rất rẻ so với nhãn áo, nhãn quần. Giá nhãn size tầm
khoảng 80 đ – 120 đ/cái Có 2 cách để thể hiện nhãn size:
Cách 1: Nhãn size được thể hiện chung với nhãn áo,
đây là loại không phổ biến lắm vì mọi người vẫn không biết để sao cho
đẹp và số lượng làm thường quá nhiều nếu mỗi size phải đặt từ 3,000 cái
trở lên.
Cách thứ 2: Nhãn dệt
size làm độc lập từng loại size, với cách làm này có thể giảm số lượng
đặt hàng xuống, thay vì mỗi loại 3,000 cái trở lên mới làm thì với 3
size chúng ta có thể đặt 3 size. Cách này rất thường được mọi người chọn
làm và giá nhãn size cũng không đắt lắm với số lượng lớn như trên.
Nhãn sườn
Kích thước nhãn sườn thường lớn nhãn size nhưng lại nhỏ hơn nhãn cổ
hoặc nhãn quần. Đôi khi mọi người thay thế nhãn cổ bằng nhãn sườn, tuỳ
theo sở thích và phong cách mỗi người.
Nhãn sườn cũng thể hiện thông tin đầy đủ như nhãn cổ, chỉ khác là vị
trí đặt nhãn và cách gập nhãn. Nhãn cổ thường được may 2 bên hông nhãn,
còn nhãn sườn thường gập đôi lại trước khi may và chỉ may 1 đầu.
Nhãn sườn cũng là một trong những nhãn không thể thiếu, đôi khi mọi
người vẫn dùng nhãn sườn để thể hiện thông tin hướng dẫn sử dụng và
chúng được làm bằng giấy dai. Rất nhiều mẫu nhãn dệt được làm kiểu này.
Nhãn cổ (nhãn áo)
Một số người gọi nhãn áo
(ngay sau lưng cổ) là nhãn cổ chắc là do vị trí nằm sau cổ nên mọi
người gọi vậy. Nhãn cổ không quy định là to hay nhỏ tuỳ theo sở thích và
nhu cầu của tiệm may, shop thời trang mà kích thước của chúng linh
động.
Một số kích thước nhãn áo thông dụng: 2 x 6 (cm) hoặc 2.5 x 6 (cm)
với kích thước này thì chúng vừa đủ to để thể hiện hết những thông tin
mà chúng ta cần. Nhưng cũng có những kích thước rất to như 6 x 8 (cm)
kích thước này thường dùng trong áo veston của Nam và Nữ. Phải to như
vậy mới đẹp.
Để có được một nhãn dệt đẹp
thì quan trong nhất vẫn là font chữ và kiểu thiết kế, tiếp theo mới là
màu sắc + bố cục hài hoà. Kết hợp những điều như vậy sẽ tạo ra một chiếc
nhãn dệt thật đẹp và ấn tượng
Nhãn:
in nhãn Mác,
nhãn dệt,
nhãn mác
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012
Manocanh giá rẻ có được chất lượng cao hay không?
Manocanh giá rẻ!
Giá cả manocanh
thì đã có một mặt bằng chung nhưng để nói là rẻ hơn nhiều thì chắc
không có nhưng nếu có thì chắc chắn sẽ không đạt được chất lượng như
bình thường, chưa nói đến là một số nơi lại quảng cáo là: “Manocanh giá rẻ cao cấp” điều này hết sức vô lý và không thể nào có.
Để có được giá rẻ khi mua manocanh thì chúng ta có thể chọn lựa những hình thức sau:
1. Mua thanh lý những manocanh của shop thời trang đang sử dụng. Những manocanh này được bán với nhiều lý do khác nhau: dư dùng nên bán, sang shop nên bán, bán manocanh để mua con mới….
2. Chịu khó cất công đi tìm và so sánh giá của nhiều nhà cung cấp, xem giá nào tốt nhất thì mua.
3. Mua ở người quen giới thiệu, với hình thức này bạn cũng có thể sở hữu được những manocanh nam, nữ, em bé giá tốt…..
Chất lượng của manocanh giá rẻ như thế nào?
- Không thể kiểm soát được vì đây là loại manocanh trôi nổi trên thị trường, khó có thể xác định được chất lượng.
- Hình thức mua đứt bán đoạn nên việc cam kết chất lượng lỏng lẻo, không an toàn lắm.
- Manocanh thường có chất lượng thấp hơn nhiều so với hàng ở công ty hoặc cửa hàng chuyên bán manocanh.
- Mẫu mã tương đương với manocanh
loại tốt nhưng khi xem kĩ ở những chi tiết như: nước sơn, trang điểm,
chỗ nối giữa các khớp thì sẽ thấy nhiều sai sót và không đẹp….
Nên chọn manocanh như thế nào?
- Chọn những nơi cung cấp manocanh có cơ sở sản xuất manocanh hoặc có cửa hàng cố định.
- Xem kỹ những vị trí quan trọng: khớp nối tay, chân, và cách trang điểm của manocanh, nước sơn là một trong những dấu hiệu dễ nhận biết nhất.
- Manocanh không tốt thường xuất hiện nhiều vết nứt trên chân và mông vì ít nhựa hoặc cách làm không đúng kỹ thuật.
- Đế sắt chống manocanh phải chắc chắn, không bị vênh hoặc bập bênh.
Vì nếu bị lỗi ở đế sắt sẽ làm cho manocanh rất dễ ngã và trưng bày đồ
không đẹp.
- Màu sơn manocanh nhìn phải còn mới chứ không phải đồ cũ rồi sơn lại
nước sơn khác. Nước sơn mới nhìn rất mịn và sáng, nếu là màu da thì
nhìn thấy có màu hồng là đúng nước sơn tốt.
Một số điểm lưu ý khi mua manocanh Trung Quốc
- Manocanh Trung Quốc có giá thường đắt hơn gấp đôi so với manocanh
Việt Nam, vì vậy một số nơi thường không nói kỹ cho khách hàng về hàng
Việt Nam làm theo Trung Quốc và lợi dụng điều đó bán giá cao gần bằng
loại của Trung Quốc.
- Hiện tại kỹ thuật sản xuất manocanh của Việt Nam đã có thể làm được
những manocanh đẹp, sáng bóng, cao cấp như loại của Trung Quốc nên khi
mua sản phẩm quý khách cần yêu cầu cửa hàng bán manocanh phải cam kết là
Manocanh Việt Nam loại cao cấp hay Manocanh Trung Quốc nhập khẩu….
- Manocanh Trung Quốc thường không có kiểu dáng nhất định, nếu ai đã
từng mua manocanh Trung Quốc sẽ biết điều này, vì nhập khẩu nên mẫu mà
không đồng nhất, muốn mua lại một mẫu giống y hệt vậy thì không có. Hoặc
mua số lượng nhiều không có….
APSARA VIỆT NAM
Nhãn:
manocanh bán thân,
manocanh bầu,
manocanh chân mông,
manocanh đẹp,
manocanh em bé,
manocanh nam,
manocanh nhựa,
manocanh nữ,
tượng mẫu,
tượng người mẫu
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012
In ấn mở rộng không gian màu là gì?
- In ấn nhiều hơn 4 màu với các hệ màu như Pantone Hexachrome (6 màu) hoặc Eder MCS (8 màu).
- In ấn 4 màu với mực in nồng độ sắc tố (pigment) cao.
- In ấn 4 màu với mực in nồng độ sắc tố (pigment) cao.
- Chúng ta đều biết in chồng 4 màu cơ bản trong in offset
là phương pháp in ấn phổ biến và hiệu quả. Tuy nhiên phạm vi tái tạo
màu sắc (không gian màu) trong in 4 màu còn hạn chế và có xu hướng bị
thu hẹp do in không đảm bảo độ phủ mà hoặc do ảnh hưởng của thứ tự chồng màu không phù hợp.
- Trong khi về lý thuyết, in 4 màu thông thường đạt được 423.200 màu thì in nhiều hơn.
- 4 màu với các hệ Pantone Hexachrome và
Eder MCS là 560.000 và 570.000 màu (theo FOGRA, báo cáo nghiên cứu số
50026). Pantone Hexachrome xác định không gian màu của nó là 4c + màu
cam + màu lục, trong khi hệ Eder MCS sử dụng đến 8 màu.
- Tuy nhiên, những hệ này cần các máy in
có nhiều hơn 4 đơn vị in và bí quyết công nghệ (know-how) về chế bản,
chi phí đầu tư cao và công nghệ phức tạp. Chính vì vậy, ngay ở các nước
phát triển có công nghệ in ấn tiên tiến việc áp dụng vẫn còn hạn chế.
Tại Việt Nam, công nghệ in ấn mở rộng không gian màu còn chưa được thực
hiện.
- Biện pháp in 4 màu với mực in nồng độ
sắc tố cao để mở rộng không gian màu đạt được kết quả tốt tương tự nhưng
đơn giản và hiệu quả hơn. Tập đoàn Huber Group đưa ra hệ HICOS đạt đến
524.000 màu, tăng hơn 23% so với in 4 màu thông thường. Trong điều kiện
của các doanh nghiệp in ấn Việt Nam hoàn toàn có thể áp dụng biện pháp
in mở rộng không gian màu này để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Mực in ấn nồng độ sắc tố cao thông thường
- Tuy nhiên, các loại mực in nồng độ sắc
tố cao cũng có sự khác biệt và không phải tất cả đều thích hợp để in mở
rộng không gian màu. Mực in nồng độ sắc tố cao thông thường cho phép
giảm lượng mực tiêu thụ đồng thời khô mực nhanh giúp cho việc ra giấy ở
máy in tốt hơn. Nhờ nồng độ sắc tố cao mà có thể đạt được mật độ (độ
đậm) cần thiết với lớp mực in mỏng hơn.
- Do lớp mực mỏng hơn nên tầng thứ màu in
ra giảm hơn so với mực thông thường. Vì vậy phải điều chỉnh chút ít
đường cong gradation khi phơi (hoặc ghi) kẽm để đạt được tầng thứ mong
muốn. Các loại mực nồng độ sắc tố cao thông thường cũng nằm trong và
thỏa mãn tiêu chuẩn ISO 2846 – 1 và 2647 – 2, không phải sử dụng loại
sắc tố khác mà chỉ tăng thêm thành phần sắc tố của mực in chồng màu
thông thường.
- Rất nhiều thợ in ấn
cho rằng họ có thể in độ đậm cực cao bằng mực in nồng độ sắc tố cao
thông thường. Tuy nhiên, thường trong những trường hợp như vậy thì chất
liên kết của mực lại không đáp ứng. Lớp mực quá dày khó khô, làm khó
khăn khi xếp chồng ra giấy, làm tăng tầng thứ và ảnh hưởng xấu việc bắt
mực khi in chồng màu.
- Mực in nồng độ sắc tố cao và mực in để
mở rộng không gian màu vì thế không hoàn toàn giống nhau. Mật độ phải in
ấn yêu cầu đặc biệt cao (màu đen đến 2.20, cyan đến 1.80, magenta đến
1.80, vàng đến 1.65). Điều này đòi hỏi mực in có những tính chất đặc
biệt. Mực in phải có cường lực màu rất cao để có thể đảm bảo ra giấy
được thuận lợi.
Mực in ấn nồng độ sắc tố cao dùng để mở rộng không gian màu
- Trái với mực in nồng độ sắc tố cao
thông thường, mực để mở rộng không gian màu không phải lúc nào cũng nằm
trong tiêu chuẩn ISO 2846 – 1 (dành cho nhà sản xuất mực) và 12647 – 2
(dành cho nhà in / công ty in). Tuy nhiên hệ màu HICOS của Huber Group
là một ngoại lệ. Nó đạt được trong mật độ thông thường những yêu cầu của
tiêu chuẩn hóa.
- Khi in 4 màu có mở rộng không gian màu ở phần lớn các
hệ thống người ta phải sử dụng một phần mềm (software) đặc biệt. Đối với
hệ HICOS không đòi hỏi như vậy, chỉ có đường cong gradation khi phơi
(hoặc ghi) kẽm phải thay đổi chút ít là do phản ứng tự nhiên của mực in
sinh ra khi độ dày lớp mực tăng lên cũng làm tầng thứ tăng thêm.
- Sự gia
tăng này được quân bình lại thông qua sự Text Box: thay đổi tương ứng
đường cong gradation. Để giúp việc này có một CD-ROOM ghi các đường cong gradation đã được thay đổi.
- Mỗi nhà in / công ty in ấn muốn thực
hiện việc in không gian màu mở rộng phải lựa chọn hệ thống thích hợp
nhất cho cấu trúc sản phẩm, dàn máy và hệ thống chế bản vốn có của mình.
Nếu tất cả các yếu tố nói trên đã được tính đến thì không khó khăn khi
thực hiện quá trình in màu đặc biệt này. Đất nước ta đang bước vào thời
kỳ hội nhập, công nghệ in ấn mở rộng không gian màu được áp dụng chắc
chắn sẽ nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp in ấn / nhà in / công ty in Việt Nam.
Nhãn:
In ấn bao bì,
in bao bì,
in giá rẻ,
in nhãn Mác,
in poster,
in Túi nilon,
in Túi vải
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Cách làm brochure đẹp và bắt mắt
1. Thiết kế brochure một cách sáng tạo
2. Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên (phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có …).
3. Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý cần thiết
4. Luôn luôn chú thích cho hình ảnh
5. Bố cục rõ ràng, làm nổi bật những ý quan trọng
6. Dùng hình chụp thay vì hình vẽ
- Đối với những ngành hàng thông dụng, ảnh chụp gợi trong tâm trí người xem những hình ảnh thực và sống động. Còn những hình vẽ chúng ta nên dùng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang v.v… lúc đó brochure của bạn sẽ có “style” hơn.
7. Làm cho brochure của bạn đáng để lưu giữ
- Brochure của bạn được giữ lâu chừng nào thì nó còn sức mạnh bán hàng. Giấy dầy, in ấn đẹp và được thiết kế hấp dẫn, có nhiều thông tin hay giúp cho brochure của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo. Thậm chí họ còn dùng nó để đựng tài liệu như một cái folder.
8. Mang lại sự hảo hạng cho sản phẩm
- Trong nhiều trường hợp, brochure là sản phẩm in ấn của bạn, hay gần như là một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.
9. Mời khách đặt hàng
- Việc này đơn giản thôi. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó bạn cũng ghi rõ rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua website hay email… nhớ kèm theo giờ phục vụ càng tốt
- Bạn bán xe hơi ư ? Hãy thử thiết kế một brochure hình chiếc xe
hơi.
- Còn bán dụng cụ thể thao thì thiết kế brochure theo hình trái bóng
hay cây vợt chẳng hạn.
- Vận dụng sức tưởng tượng khi thực hiện brochure
có thể thu hút hiệu quả cao hơn. Hãy thử đủ kích cỡ , mỏng, dày, cao,
ngắn hay hình dạng vuông tròn xem sao. Chỉ có một giới hạn duy nhất là
chi phí in ấn brochure có quá tốn không thôi.
2. Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên (phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có …).
- Đây là “quy luật” quan trọng nhất của
brochure, nhưng thật lạ ở chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa
của brochure đóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5
người thì có đến 4 không thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để đến
trang trong mới đề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80%
tiền in ấn brochure.
3. Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý cần thiết
Một bức ảnh hay miêu tả hình ảnh công ty bạn tốt hơn là dùng từ ngữ.
Sau trang bìa, các mục chú thích được khách hàng đọc nhiều nhất.
Mẫu thiết kế brochure đẹp
- Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai
cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó
khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều chi tiết vào càng tốt.
Đừng ngại bỏ bớt những chi tiết phức tạp, rườm rà. Hãy tập trung vào
bạn có gì hay, nó được phục vụ như thế nào, có khuyến mãi gì không, tư
vấn ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh, có được dùng thử không, hậu
mãi ra sao v.v… Còn nếu công ty bạn là một công ty lớn, có quá trình
phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng về chất lượng và có nhiều khách
hàng lớn thì cũng đừng nên trình bày ấn phẩm in ấn dài hơn một trang.
- Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết
kế brochure dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn
26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing).
- Đối với những ngành hàng thông dụng, ảnh chụp gợi trong tâm trí người xem những hình ảnh thực và sống động. Còn những hình vẽ chúng ta nên dùng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang v.v… lúc đó brochure của bạn sẽ có “style” hơn.
- Brochure của bạn được giữ lâu chừng nào thì nó còn sức mạnh bán hàng. Giấy dầy, in ấn đẹp và được thiết kế hấp dẫn, có nhiều thông tin hay giúp cho brochure của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo. Thậm chí họ còn dùng nó để đựng tài liệu như một cái folder.
8. Mang lại sự hảo hạng cho sản phẩm
- Trong nhiều trường hợp, brochure là sản phẩm in ấn của bạn, hay gần như là một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.
9. Mời khách đặt hàng
- Việc này đơn giản thôi. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó bạn cũng ghi rõ rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua website hay email… nhớ kèm theo giờ phục vụ càng tốt
Nhãn:
In ấn bao bì,
in bao bì,
in giá rẻ,
in nhãn Mác,
in poster,
in Túi nilon,
in Túi vải
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Các chất phụ gia giấy trong in ấn
1. Bột giấy dùng trong in ấn:
- Được sản xuất từ bột tre, gỗ, nứa, là,.....Trong giấy xenluloza chiếm 75%-90%, trong tờ giấy xenlulo nhiều thì giấy càng tốt, xenlulo nằm dọc theo hướng dọc của tờ giấy
- Xenlulo: (C6H10O5)
- H2O: trong giấy có nước: 6-7% ( nếu cao thì dư ẩm dẫn đến khó chồng màu, nếu thấp thì dãn giấy)
Cacbon: thì khi đốt cháy giấy thành than
2. Phụ gia dùng trong in ấn: Lấp khoảng trống giữa các sợi xenlulo làm tăng độ trắng, tăng độ mịn, độ nhẵn, độ phản quang
2.1. Cao lanh: ( Al2O3.SiO3.2H2O )
- Là chất độn rẻ tiền nhất, nguồn dồi dào, ổn định và sử dụng dễ dàng, nó mang lại cho giấy nhiều đặc tính tốt. Cao lanh được sử dụng trong quá trình sản xuất giấy trong môi trường axit.
2.2. Thạch cao (CaO4)
- Có độ trắng khá cao, giá thành rẻ, nhưng có nhược điểm là độ bảo lưu trên giấy thấp.
2.3. Bột canxi cacbonat (CaCO3) :
- Chỉ dùng trong môi trường kiềm tính và trung tính, do CaCO3 bị hoà tan trong môi trường axit. Nó có nồng độ trắng và đục cao hơn cao lanh, nó đặc biệt được dùng trong sản xuất các loại giấy sử dụng lâu dài vì có khả năng trung hòa được các axit sản sinh trong qúa trình lão hoá huỷ hoại tờ giấy.
2.4. Các loại oxit dùng trong in ấn
- Dioxit titan (TiO2): có độ trắng cao nhất và có độ đục tốt nhất song giá thành cao. Nó chỉ sử dụng đối với loại giấy đòi hỏi lượng độn thấp nhưng độ đục, độ trắng cao. Mức dùng độn chỉ khoảng 2-3 %
- Bột Talc (Silicat magie-3MgO.4SiO2.H2O ) : là loại chất độn tạo ra độ mềm mại cho tờ giấy khi in ấn, talc có ái lực tốt với nhựa, vì thế nó được dùng để ngăn chặn sự kết dính của nhựa trong hệ thống sản xuất giấy. Tuy nhiên gần đây talc bị hạn chế sử dụng trong in ấn vì gây hại cho sức khỏe con người khi hít phải nó vào phổi.
2.5 Các phụ gia khác
- Trong môi trường kiềm nhẹ, các loại vi khuẩn phát triển rất mạnh, đặc biệt là các vi khuẩn sinh bùn bẩn. Khi các vi khuẩn phát triển chúng gây ra các hiện tượng tích tụ vật chất trên bề mặt hoặc thành thiết bị, thành ống hoặc làm phân huỷ bột giấy ở những chỗ ít luân chuyển, kết quả làm tắc thiết bị, làm tắc chăn lưới, làm giảm khả năng chạy máy, tăng sự ăn mòn, giảm chất lượng giấy, tăng chi phí bảo dưỡng. Vì vậy khi chuyển sang quá trình kiềm tính cầu có một chương trình kiểm soát vi sinh vật chặt chẽ hơn. Các chất biocide thường được dùng để kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn.
* Từ những đặc trên ta thấy khi sản xuất giấy in ấn có tráng phủ bề mặt, gia keo trong môi trường kiềm tính, dùng độn CaCO3 là ưu việt hơn cả.
2.6. Hỗn hợp gia keo( hệ gia keo) dùng trong in ấn
- Bề mặt của tờ giấy có thể được xử lí bằng cách tráng phủ, làm bóng, dát mỏng lên bề mặt tờ giấy một lượng tinh bột hoặc cho giấy chạy qua nhiều khe ép của những lô có đọ bóng cao để tăng độ bền , độ bóng, và các đặc tính khác( qua khâu ép quang).
- Loại keo thông thường hay dùng để xử lí bề mặt giấy ở giai đoạn này là tinh bột oxyhoa để làm tăng độ bền, độ nhẵn, và đảm bảo tỉ trọng của tờ giấy.
Chuẩn trắng 100% của ngành in ấn là: BaO2
3. Chất kết dính dùng trong in ấn: Tăng liên kết giữa các xenlulo & chất phụ gia
- Giấy khác nhau ở các thành phần: bột giấy, độ ẩm, độ tro, độ dày, kích thước, độ bền, tính quang học, tính đàn hồi, tính hút mực. Quan trọng là tính đàn hồi tức thì ( Có nghĩa là khi tờ giấy chạy qua ống ép in nó sẽ có tình đàn hồi, sau đó giấy sẽ bình thường trở lại không bị co dãn)
- Được sản xuất từ bột tre, gỗ, nứa, là,.....Trong giấy xenluloza chiếm 75%-90%, trong tờ giấy xenlulo nhiều thì giấy càng tốt, xenlulo nằm dọc theo hướng dọc của tờ giấy
- Xenlulo: (C6H10O5)
- H2O: trong giấy có nước: 6-7% ( nếu cao thì dư ẩm dẫn đến khó chồng màu, nếu thấp thì dãn giấy)
Cacbon: thì khi đốt cháy giấy thành than
2. Phụ gia dùng trong in ấn: Lấp khoảng trống giữa các sợi xenlulo làm tăng độ trắng, tăng độ mịn, độ nhẵn, độ phản quang
2.1. Cao lanh: ( Al2O3.SiO3.2H2O )
- Là chất độn rẻ tiền nhất, nguồn dồi dào, ổn định và sử dụng dễ dàng, nó mang lại cho giấy nhiều đặc tính tốt. Cao lanh được sử dụng trong quá trình sản xuất giấy trong môi trường axit.
2.2. Thạch cao (CaO4)
- Có độ trắng khá cao, giá thành rẻ, nhưng có nhược điểm là độ bảo lưu trên giấy thấp.
2.3. Bột canxi cacbonat (CaCO3) :
- Chỉ dùng trong môi trường kiềm tính và trung tính, do CaCO3 bị hoà tan trong môi trường axit. Nó có nồng độ trắng và đục cao hơn cao lanh, nó đặc biệt được dùng trong sản xuất các loại giấy sử dụng lâu dài vì có khả năng trung hòa được các axit sản sinh trong qúa trình lão hoá huỷ hoại tờ giấy.
2.4. Các loại oxit dùng trong in ấn
- Dioxit titan (TiO2): có độ trắng cao nhất và có độ đục tốt nhất song giá thành cao. Nó chỉ sử dụng đối với loại giấy đòi hỏi lượng độn thấp nhưng độ đục, độ trắng cao. Mức dùng độn chỉ khoảng 2-3 %
- Bột Talc (Silicat magie-3MgO.4SiO2.H2O ) : là loại chất độn tạo ra độ mềm mại cho tờ giấy khi in ấn, talc có ái lực tốt với nhựa, vì thế nó được dùng để ngăn chặn sự kết dính của nhựa trong hệ thống sản xuất giấy. Tuy nhiên gần đây talc bị hạn chế sử dụng trong in ấn vì gây hại cho sức khỏe con người khi hít phải nó vào phổi.
2.5 Các phụ gia khác
- Trong môi trường kiềm nhẹ, các loại vi khuẩn phát triển rất mạnh, đặc biệt là các vi khuẩn sinh bùn bẩn. Khi các vi khuẩn phát triển chúng gây ra các hiện tượng tích tụ vật chất trên bề mặt hoặc thành thiết bị, thành ống hoặc làm phân huỷ bột giấy ở những chỗ ít luân chuyển, kết quả làm tắc thiết bị, làm tắc chăn lưới, làm giảm khả năng chạy máy, tăng sự ăn mòn, giảm chất lượng giấy, tăng chi phí bảo dưỡng. Vì vậy khi chuyển sang quá trình kiềm tính cầu có một chương trình kiểm soát vi sinh vật chặt chẽ hơn. Các chất biocide thường được dùng để kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn.
* Từ những đặc trên ta thấy khi sản xuất giấy in ấn có tráng phủ bề mặt, gia keo trong môi trường kiềm tính, dùng độn CaCO3 là ưu việt hơn cả.
2.6. Hỗn hợp gia keo( hệ gia keo) dùng trong in ấn
- Bề mặt của tờ giấy có thể được xử lí bằng cách tráng phủ, làm bóng, dát mỏng lên bề mặt tờ giấy một lượng tinh bột hoặc cho giấy chạy qua nhiều khe ép của những lô có đọ bóng cao để tăng độ bền , độ bóng, và các đặc tính khác( qua khâu ép quang).
- Loại keo thông thường hay dùng để xử lí bề mặt giấy ở giai đoạn này là tinh bột oxyhoa để làm tăng độ bền, độ nhẵn, và đảm bảo tỉ trọng của tờ giấy.
Chuẩn trắng 100% của ngành in ấn là: BaO2
3. Chất kết dính dùng trong in ấn: Tăng liên kết giữa các xenlulo & chất phụ gia
- Giấy khác nhau ở các thành phần: bột giấy, độ ẩm, độ tro, độ dày, kích thước, độ bền, tính quang học, tính đàn hồi, tính hút mực. Quan trọng là tính đàn hồi tức thì ( Có nghĩa là khi tờ giấy chạy qua ống ép in nó sẽ có tình đàn hồi, sau đó giấy sẽ bình thường trở lại không bị co dãn)
Nhãn:
In ấn bao bì,
in bao bì,
in giá rẻ,
in nhãn Mác,
in poster,
in Túi nilon,
in Túi vải
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Cung cấp manocanh (tượng mẫu) tại cần thơ
Bạn muốn manocanh nhưng bạn đang ở Cần Thơ, bạn có thể làm theo những bước sau sẽ giúp bạn mua được manocanh dễ dàng nhất, và nhận được hàng trong thời gian sớm nhất.
Chúng tôi đã áp dụng quy trình này trong một thời gian dài nên các bạn có thể yên tâm đặt hàng. Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocnah đã chọn, đảm bảo chất lượng.
1. Chọn mẫu manocanh tại website của APSARA
2. Gọi điện thoại cho chúng tổi để kiểm tra manocanh còn không
(Hotline Tp.HCM: (08) 35026491 – (08) 38152085)
3. Nếu có hàng thì bạn hãy đặt hàng với nhân viên, nếu không còn hàng thì nhờ nhân viên tư vấn 1 manocanh khác.
4. Chuyển tiền vào tài khoản theo thông tin sau: Link
5. Gọi điện thoại cho APSARA về việc chuyển tiền và yêu cầu nhân viên ghi lại thông tin giao hàng.
6. Yêu cần nhân viên APSARA gửi những thông tin
(về xe chuyển hàng, số hoá đơn, chi phí vận chuyển….) để bạn có thể nhận được hàng tại Cần Thơ.
Ngoài ra bạn có thể chỉ định xe để chuyển hàng cho bạn, hãy gửi thông tin đó cho nhân viên APSARA và dặn dò cẩn thận những thông tin cần thiết như:
- Trên thùng hàng hoặc bao bì đóng gói hàng hoá ghi tên ai, số điện nào?
- Ghi địa chỉ như thế nào cho đúng và người nhận là ai.
- Ghi chú mô tả khu vực, địa điểm bạn đang ở (gần Bưu điện ABC hay Chợ XYZ….)
Nhãn:
manocanh bán thân,
manocanh bầu,
manocanh chân mông,
manocanh đẹp,
manocanh em bé,
manocanh nam,
manocanh nhựa,
manocanh nữ,
tượng mẫu,
tượng người mẫu
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012
Manocanh em bé
- Với bộ sưu tập thời trang dành cho các bé với chất liệu, kiểu dáng, được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng thời trang trẻ em nổi tiếng của thị trường.
- Với các mẫu manocanh em bé trai và manocanh em bé gái làm nổi bậc màu sắc của các mẫu trang phục tạo sự bắt mắt hơn, phong phú hơn và theo đúng xu hướng chủ đạo của thời trang 2012-2013 với những gam màu manocanh: trắng, đen, nâu, bạc, đen, da người, … sẽ tạo cho thời trang bé tràn đầy sự năng động ,ngộ nghĩnh và đáng yêu.
Manocanh em bé trai và em bé gái
Manocanh em bé trai và em bé gái
(Áo trùm veston – Manocanh – Móc gỗ – Móc nhựa – Nhãn – Mác – In ấn bao bì – Túi vải – Túi nilon)
Manocanh em bé trai và em bé gái
Nhãn:
manocanh bán thân,
manocanh bầu,
manocanh chân mông,
manocanh đẹp,
manocanh em bé,
manocanh nam,
manocanh nhựa,
manocanh nữ,
tượng mẫu,
tượng người mẫu.
Google Account Video Purchases
127 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)