Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

In ấn túi nilon

Túi nilon in ấn

Có 2 loại túi nilon thường được dùng để in ấn, túi xốp và túi PE. Đặc điểm nhận dạng của 2 loại túi này có thể tham khảo tại phần thuật ngữ chuyên ngành. Và cũng có 2 cách để in ấn trên túi nilon:
In lụa: kỹ thuật dùng khung lụa, đổ màu và khung lụa và kéo màu cho thấm qua khung lụa theo những nội dung có trên khung.

- Ưu điểm: giá rẻ, dễ dàng in ấn, có thể chùi những nội dung bị sai. Thời gian sản xuất nhanh, số lượng ít có thể làm được.
- Nhược điểm: In được ít màu, không in chồng màu được

In ống đồng:  Là loại in bằng máy, có ống trục (gọi là ống đồng) để in film lên ống đồng đó. Chỉ cần đổ mực vào để máy chạy là có sản phẩm

- Ưu điểm: in được nhiều màu, thể hiện được hình ảnh rõ nét và sự chính xác giữa các màu rất cao. Thời gian sản xuất lâu hơn so với in lụa nhưng số lượng càng lớn thì in ống đồng lại nhanh hơn so với in lụa.
- Nhược điểm: in số lượng lớn, chi phí tiền trục khá đắt,

In ấn thương hiệu, logo, slogan sao cho đẹp

Túi nilon là tui được sử dụng nhiều nhất trong các loại túi, theo thống kê của TNS thì có đến 80% các shop thời trang, nhà may sử dụng tui nilon để đựng sản phẩm hàng hoá của mình. Điều này có thể thấy tầm quan trọng trong việc quảng báo trên túi nilon lớn như thế nào. Tuỳ theo loại hình, mô hình công ty, chúng ta có thể sử dụng túi nilon cao cấp hoặc loại thường.

Tui nilon có rất nhiều loại trên thị trường và độ dày mỏng cũng ảnh hưởng đến chất lượng, trong khi in ấn cần chú ý đến những chi tiết để không làm bao nilon trở nên xấu.

Tui nilon thiet ke Túi nilon in ấn thương hiệu, logo, slogan

Một số túi nilon của những thương hiệu lớn có trang trí rất đẹp, thể hiện sự đẳng cấp: túi nilon An Phước, Túi nilon Ninomax, Túi nilon Zara, Túi nilon Đẹp, Burbery, Lacoste, Hermes, Nhà Bè, Việt Tiến, Vans, Mattana, Vancl, đều có cách bố cục rất hợp lý và sử dụng ít màu.

in an tui nilon dep Túi nilon in ấn thương hiệu, logo, slogan
Túi nilon đẹp chỉ cần 2 màu để thiết kế và trang trí, điều này cũng làm cho việc in ấn trở nên dễ dàng hơn, không bị chồng quá nhiều màu khi in (phương pháp in lụa), nếu công ty hoặc cửa hàng thời trang có nhiều kinh phí thì chúng ta nên sử dụng kiểu in máy (in ống đồng). Kỹ thuật in ống đồng sẽ giúp chúng ta in được nhiều màu sắc trên túi nilon hơn và độ chính xác rất cao, không làm bị lệch màu hoặc chồng màu (thường bi lỗi ở kĩ thuật in lụa).

In túi nilon cần chọn màu sắc tương phản với màu bao, vì như vậy sẽ làm nổi bật hơn chi tiết được in trên túi nilon. Ví dụ: khi dùng bao nilon đen bóng thì nên in màu nhũ bạc hoặc màu nhũ vàng. Màu nhũ là một màu tạo nên độ óng ánh khi bao nilon được phản chiếu dưới ánh sáng. Hoặc khi dùng báo trắng thì nên in màu nhũ vàng, màu đen…

Tui nilong in nhu vang Túi nilon in ấn thương hiệu, logo, slogan
Mẫu túi nilon in nhũ vàng – Nhìn rất cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét