Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Mẹo cho card visit đẹp và chuyên nghiệp

Card visit đẹp quan trọng nhất là ý tưởng thiết kế

Card visit (name card hay danh thiếp) được dùng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực, ngành nghề, đã đi làm thì ai cũng có một tấm card visit cho mình. Card visit được xem như một lời giới thiệu chi tiết về công việc, chức vụ, thông tin liên lạc, công ty….

Card visit hiện nay được in với chất lượng giấy dày nhưng cũng có 1 số công ty chọn một số loại giấy đặc biệt để làm danh thiếp cho mình, giấy khác loại thường đồng nghĩa với việc chi phí các bạn phải trả là rất cao. Đổi lại là sự khác thì cũng không tệ lắm

card visit dep Card visit đẹp quan trọng nhất là ý tưởng thiết kế

Card visit đẹp là điều ai cũng thích, nhưng không ai cũng có. Để có 1 card visit đẹp thì danh thiếp đó cần phải thoả mã một số tiêu chí sau

1. Đơn giản bố cục và trình bày
2. Ít màu sắc, phối màu theo chủ đề
3. Nội dung ngắn gọn, không viết tắt quá nhiều
4. Hình ảnh phù hợp với tính chất công việc
5. Kiểu chữ sáng tạo nhưng phải đọc được
6.  Kích thước cũng tạo nên 1 tấm card visit đẹp

danh thiep dep Card visit đẹp quan trọng nhất là ý tưởng thiết kế

Sau khi thoả mãn một số tiêu chí trên thì việc còn lại là sự sáng tạo, việc này hãy giao lại cho thiết kế, vì những chuyên gia thiết kế sẽ làm việc này tốt hơn chúng ta rất nhiều.

Sự phổ thông card visit cũng làm cho giá thành name card rẻ đi rất nhiều so với lúc trước. Vì vậy để sở hữu name card đẹp chúng ta không còn quan tâm đến giá cả mà chỉ cần quan tâm đến chất lượng và mẫu mã đẹp.

in an card visit Card visit đẹp quan trọng nhất là ý tưởng thiết kế

Ngày nay, mọi người đánh giá rất cao những card visit đẹp và thật sự sáng tạo. Đơn giản là bây giờ ai cũng có danh thiếp, nên việc để lưu lại ấn tượng đầu tiên khi nhận danh thiếp chính là mẫu card visit ấn tượng.

Hãy chăm chút cho những tấm danh thiếp của các bạn, ngoài thông tin thể hiện trên đó, nó còn mang đến cho bạn một sự khác biệt thật sự đối với người được nhận. Vì vậy khi làm danh thiếp, các bạn cần phải quan tâm dến những chi tiết nhỏ để tạo ra một danh thiếp đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét